posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 9-15 มี.ค. 63

08 มีนาคม 2563

โดย... อ.ชลธี โพธิ์สุ

การพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 – 15 มี.ค. 2563 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ แรม 1 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน – วันอาทิตย์ แรม 7 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน ซึ่งเป็นช่วงที่ดาวอังคาร (๓) ดาวพฤหัสบดี (๕) สถิตร่วมสถิตร่วมราศี มีดาวราหู (๘) ทำมุมเล็ง มีดาวเสาร์ (๗) และดาวพุธ (๔) สถิตร่วมราศี ดาวอาทิตย์ (๑) ย้ายสถิตราศีกุมภ์ และดาวศุกร์ (๖) ร่วมสถิตดาวมฤตยู (๐) ย่อมส่งอิทธิพลกับคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ มีปัญหา และอุปสรรค หรือภาระที่ต้องรับผิดชอบที่คุณจะต้องแก้ปัญหา และต่อสู้ให้ผ่านไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเป้าหมายไว้ ขอให้ตั้งหลักให้พร้อมเผชิญกับสิ่งที่กำลังเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณด้วยสติปัญญา

การงาน

สัปดาห์นี้ งานเยอะ งานมาเรื่อยๆ แบบงานนั้นก็ดี งานนั้นก็เงินเยอะ มีภาระให้ต้องรับผิดชอบล้นตัว ทำงานหามรุ่งหามค่ำ หรือมีงานใหญ่ งานหนักเข้ามา ต้องใช้ความอึดอดทนให้มาก แบบว่าคุณเอาอยู่

การเงิน

สัปดาห์นี้ ไม่ได้ดั่งใจ มีแต่คำว่ารอก่อนนะ ช้าหน่อยนะ หงุดหงิด และเครียดกับเรื่องนี้มาก การเงินไม่ได้ดั่งใจ ที่ควรได้ก็ไม่ได้ ลูกหนี้ผลัดผ่อน ล่าช้าประมาณว่าได้ แต่ช้าหน่อย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ หัวใจไม่เหงา ส่วนคนมีคู่ ความรักยังมั่นคงดีถึงจะมีทะเลาะกันบ้างบางเวลา หรือต้องห่างกันเพราะหน้าที่

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา แพ้แสง ตาเจ็บตาอักเสบ ปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่า และขา

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำเติมน้ำมันตะเกียง ดูแลความสว่างในห้องพระ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ ด้วยสภาวะที่อะไรๆ ก็ต้องมีเงิน ทำให้ต้องคิดแต่เรื่องทำมาหากิน ทำงานกันตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน๊อต สร้างกิจการ ฐานะ สร้างความมั่นคงให้ชีวิต

การงาน

สัปดาห์นี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน หันไปหาใคร ไร้คนช่วย อยู่ในช่วงที่ต้องฝ่าฟัน ต้องพึ่งตัวเองให้มาก เชื่อมั่นและชัดเจนในการตัดสินใจของตนเอง เพื่อให้สามารถผ่านสภาวะนี้ไปให้ได้

การเงิน

สัปดาห์นี้ ยังหมุนเงินได้ดีอยู่ แม้จะติดบ้างบางช่วง แต่ก็ยังไหวอยู่ เพราะคุณเองก็รู้จักการบริหารจัดการการเงินได้ดีเพียงแต่อย่าใช้เงินตามใจตัวเองให้มากนักเท่านั้นเอง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด โสดต่อไปก่อน มีไม่ดี อย่ามีดีกว่า ส่วนคนมีคู่ตัวติดกัน คู่ทุกข์คู่ยาก มีเรื่องที่ต้องลุยร่วมกัน หรือแก้ปัญหาร่วมกัน ให้กำลังใจกันต่อไป

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ดูแลตัวเองหน่อย ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับคอ เจ็บคอ ต่อมทอมซิลอักเสบ ไมเกรน ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับขา เข่า ลื่นล้ม

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำดื่ม 15 ขวด

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ สาระตะด้วยสารพัดเรื่อง อยู่ในภาวะตึงเครียด หรือมีเรื่องให้คิดมาก คิดเยอะ วิตกกังวล หรือระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างรอบตัว

การงาน

สัปดาห์นี้ สติมาปัญญาเกิด มีเรื่องยุ่งๆ ที่ต้องจัดการ สะสาง อยู่ในช่วงที่กำลังจัดระบบระเบียบเรื่องงานใหม่ หรืออยู่ในช่วงที่การงานยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก อดทนไว้ อย่าเพิ่งกินลูกท้อ

การเงิน

สัปดาห์นี้ งดเปย์ ตามใจตน ระวังการใช้จ่ายให้มาก แต่โดยรวมก็ยังพอถูไถเอาตัวรอดไปได้อยู่ หรือถ้ามีปัญหาก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ ให้ผ่านวิกฤตนั้นๆ ได้

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด หัวใจกระชุ่มกระชวย มีอะไรๆ มาเติมเต็มใจไม่เหงา ส่วนคนมีคู่ รักกันดี มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่รถใหม่ร่วมกัน แฮปปี้สุดๆ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน ปัญหาเกี่ยวกับเข่า ขา หลัง กระดูกสันหลัง บั้นเอว ไขมันและคอลเรสเตอรอลในเลือด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถือศิล งดทานเนื้อสัตว์ใหญ่

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ มีอะไรมาให้ตื่นเต้น ท้าทายความสามารถ มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ กิจการใหม่ จะทำอะไรก็ขอให้ตั้งใจจริงจัง สำเร็จแน่นอน

การงาน

สัปดาห์นี้ พลังงานเยอะไฟ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ลุยงานหนัก ต้องใช้ความอึดถึกและทนทานของตัวเอง เพื่อผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ หรือช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีสติให้มั่น ก่อนสตาร์ท ดูทิศทางลมให้ดีก่อนลงทุน ลงทุนอะไรเพิ่มเติม แต่ขอให้ค่อยคิดค่อยทำไป อย่าด่วนใจร้อนรีบตัดสินใจ ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด โลกส่วนตัวสูง ขออยู่คนเดียวดีกว่า ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องบางอย่าง เหตุผลบางอย่าง ทำให้ต้องอยู่ห่างคนรัก ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก ก็แค่ห่างกาย ใจไม่ห่าง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ต้องหมั่นตรวจสุขภาพและดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบไหลเวียนโลหิต โลหิตจาง ไข้เลือดออก โรคเกี่ยวกับเม็ดเลือด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำปล่อยปลา 17 ตัว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ แสนเรียบง่าย ในสภาวะตรึงเครียดและบีบคั้น ชีวิตไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น และไม่มีอะไรร้ายแรง หรือเป็นช่วงเดินสายทำบุญ ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

การงาน

สัปดาห์นี้ มีการลงทุนร่วมหุ้นทำกิจการธุรกิจร่วมกัน หรือกำลังตัดสินใจครั้งใหม่ในชีวิต การงานมีคนให้ความช่วยเหลือดี พร้อมแล้วเดินหน้าสานฝันต่อไป

การเงิน

สัปดาห์นี้ การเงินไม่ถึงกับแย่แต่ก็ไม่ได้ดีมาก ยังไหวอยู่ งานนี้ต้องพึ่งฝีมือ แรงกาย แรงใจ แรงสมอง และความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ งานนี้ฝีมือล้วนๆ ไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด โหมดมองๆ ดูๆ ศึกษาใจกันไป ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หันมามองมาใส่ใจกันหน่อยนะ ก่อนโดนเท

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังอุบัติเหตุทุกชนิด ขับรถอย่างมีสติและไม่ประมาท ระวังปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ผดผื่นคัน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำนั่งสมาธิ เดินจงกรม

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ โลกนี้มีแค่ตัวเอง มีความสุขอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตชิวๆ สบายๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครให้วุ่นวายใจ สุขในแบบตัวเอง

การงาน

สัปดาห์นี้ เรื่อยตามสภาวะ อาจเป็นเพราะเศรษฐกิจ เงียบเหงา ซบเซากันไปบ้าง ขอให้ประคองตัวเองกันไปให้ดี รอภาวะนี้ผ่านไปแล้วทุกอย่างก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

การเงิน

สัปดาห์นี้ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองเสียใหม่ งดฟุ่มเฟือย หยุดใช้จ่ายตามใจตัวเอง ก่อนเกิดปัญหาใหญ่ตามมา เงินเดินออกจากกระเป๋าคุณเองไม่ได้ ถ้าคุณไม่หยิบมันออกไป

ความรัก

สัปดห์นี้ สำหรับคนโสด มีเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ทำแทนกันไม่ได้ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไปกันด้วยดี ทุกอย่างราบรื่นดี มีความสุขร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ระมัดระวังปัญหาเรื่องเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ไข้สูง

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายน้ำดื่ม 21 ขวด

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ ระวังความใจดีใจกว้าง ระวังหนี้สูญ ระวังมีเหตุให้เสียเงินเสียทรัพย์ หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน

การงาน

สัปดาห์นี้ ควรทำด้วยความรอบคอบ ไม่ประมาท มีงานใหม่ โครงการใหม่ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืออยู่ในช่วงตอนติดต่อเจรจาประสานงานในด้านต่างๆ มีสติคิดให้รอบด้าน

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์การลงทุนจากเงินเก็บที่มีอยู่ และไม่ว่าจะทำอะไรก็ขอให้ดูให้ดีก่อน อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป ศึกษา และคิดให้ดีก่อนการตัดสินใจ

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เป็นได้เพียงคนรู้จักกันเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ความรักจืดชืด อยู่กันแบบกล้ำกลืนฝืนทน ใจเย็นๆ ปรับตัวกันหน่อย

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ มีเรื่องให้คิดมาก วิตกกังวล ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย ระบบปัสสาวะ ประจำเดือน มดลูก

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำฝึกจิต นั่งสมาธิ