posttoday

ประณามชายกร่างข่มขู่ "โจ้ 5 หลา" มึงเอากับกูบ่ ในสนามบอล

16 กันยายน 2561

โลกฟุตบอลประณามการกระทำขอชายรายหนึ่ง หลังลงไปต่อว่าข่มขู่ ศรายุทธ ชัยคำดี ผู้ฝึกสอนสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ถึงในสนาม

โลกฟุตบอลประณามการกระทำของหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง หลังลงไปต่อว่าข่มขู่ ศรายุทธ ชัยคำดี ผู้ฝึกสอนสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ถึงในสนาม

กรณีเหตุการณ์หนุ่มใหญ่เดินลงไปในสนามฟุตบอลหลังจบเกมฟุตบอลไทยลีก 4 คู่ระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี บุกไปเอาชนะ อุตรดิตถ์ เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 โดยลงไปต่อว่าท้าทาย โจ้ 5หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันนั่งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขณะกำลังคุมลูกทีมวอร์มร่างกายคลายกล้ามเนื้อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.ย. พณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ ระบุว่า ทางสโมสรได้สืบทราบมาว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อนายอิทธิพล ทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้เข้ามาชมเกมนัดดังกล่าวและลงไปในสนามหลังจากจบเกมประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่แฟนบอลส่วนใหญ่กลับบ้านแล้ว และนักเตะทั้งสองทีมกำลังวอร์มก่อนจะพูดคุยเพื่อปล่อยนักเตะกลับบ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต

บุคคลดังกล่าวไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพล หรือเกี่ยวข้องใดๆกับสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บริหารของทีมได้รีบติดต่อไปยังผู้บริหารของทางขอนแก่น เพื่อขอโทษ เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในความรับผิดชอบของสโมสรเรา และสั่งการให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

ทั้งนี้สโมสรต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอประณามการกระทำของบุคคลคนนี้ที่ทำให้สโมสรและจังหวัดอุตรดิตถ์เสื่อมเสียชื่อเสียง และห้ามบุคคลคนนี้เข้าสนามในการแข่งขันของสโมสรอีกต่อไป