posttoday

‘ชมพู’ เจิดจรัส

21 สิงหาคม 2561

นอกจากอัลตราไวโอเลตที่เป็นสีฮิตประจำปีแล้ว ยังมีโทน “สีชมพู” ที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักออกแบบจากทั่วโลก ได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 2018 เรื่อยไปถึงแฟชั่นปี 2019

เรื่อง วราภรณ์

นอกจากอัลตราไวโอเลตที่เป็นสีฮิตประจำปี 2018 แล้ว ยังมีโทนสีที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักออกแบบจากทั่วโลกอย่าง “สีชมพู” ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 2018 เรื่อยไปถึงแฟชั่นปี 2019 เห็นจากหลายรันเวย์ทั่วโลก อาทิ แบรนด์ญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ยูนิโคล่ทีมออกแบบนำโดย คริสตอฟ เลอแมร์ ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส ได้ร่วมกันพัฒนาไอเดียสุดล้ำสมัยสำหรับคอลเลกชั่น Uniqlo U กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์ แพตเทิร์น ฯลฯ โดยคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2019 พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้น และสง่างามเหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันได้นำเสนอไอเดียที่หลากหลายอันเป็นสัญลักษณ์ของ “The Future of LifeWear” โทนสีสดใสใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในคอลเลกชั่นนี้อย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (Fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่น และการเติมเต็มอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของสไตลิ่งของซีซั่นส์นี้ เน้นไปที่วอลลุ่มของแขนเสื้อแจ็กเกตฟลีซ Blousons สำหรับผู้หญิง

‘ชมพู’ เจิดจรัส Uniqlo U

ผลงานของนักออกแบบ Hannibal Laguna ที่เฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชั่น วีก มาดริด สปริง/ซัมเมอร์ 2019 นักออกแบบชาวสเปนนิช Hannibal นางแบบของแบรนด์สวมใส่เดรสสีชมพูอ่อน คัดติ้งเนี้ยบสะท้อนหญิงสาวมาดโก้หรู บนเวทีเดียวกัน นักออกแบบของสเปนนิชแบรนด์ Dominnico นางแบบสวมเดรสสั้น ลูกไม้ซีทรู ตกแต่งเฟอร์ขมนุ่มสีช็อกกิ้งพิงค์เด่นสะดุดตา

‘ชมพู’ เจิดจรัส Hannibal Laguna

‘ชมพู’ เจิดจรัส Dominnico

บนเวทีปารีส แฟชั่น วีก โอต์กูตูร์ ฟอลล์/วินเทอร์ 2018-2019 นางแบบสวมใส่เสื้อผ้าผลงานของ Pier Paolo นักออกแบบชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์วาเลนติโน่ ได้สวมเสื้อผ้าสีชมพู ช่วยขับผิวนางแบบให้ขาวนวลเปร่งประกายความงาม

‘ชมพู’ เจิดจรัส Valentino