posttoday

LIKE FM ดึง กอล์ฟ-ลิตา แทคทีม ซานิ-หญิง จ้อหน้าไมค์ใน “ปากคอเราะไลค์”

01 สิงหาคม 2561

LIKE FM ดึง กอล์ฟ เบญจพล-ลิตา ลิตา แทคทีม ซานิ-หญิง กัญญา จ้อหน้าไมค์รายการใหม่ “ปากคอเราะไลค์”

LIKE FM ดึง กอล์ฟ เบญจพล-ลิตา ลิตา แทคทีม ซานิ-หญิง กัญญา จ้อหน้าไมค์รายการใหม่ “ปากคอเราะไลค์”

เรตติ้งดีไม่มีตก สำหรับคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม (103 LIKE FM) ล่าสุดดึงกอล์ฟ เบญจพล และ ลิตา อินท์ชลิตา พิธีกรหญิงมากความสามารถ มาแทคทีมเรียกเสียงฮาไปกับดีเจชื่อดังประจำคลื่นอย่าง ซานิ และ หญิง - กัญญา ในรายการ “ปากคอเราะไลค์” รายการที่จะทำให้คนฟังอารมณ์ดี สนุก เฮฮา พร้อมสาระ รับเช้าวันใหม่ 

โดย กอล์ฟ และลิตากล่าวว่า...  “ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกเลยครับของอาชีพดีเจ เมื่อก่อนตอนออกอัลบั้มเวลาไปสัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุก็รู้สึกว่าอาชีพนี้สนุกดีได้ตอบโต้กับคนฟัง เหมือนมันถูกกับไลฟ์สไตล์เรา เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำ พอวันที่ทีมงานโทรติดต่อมา ความรู้สึกแรกเลยคิดว่า โทรผิดรึป่าว (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ทีมงานนึกถึงเรา

อย่างที่บอกมันคืออาชีพที่เราอยากทำอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆก็คิดว่าอาจจะไม่ได้ทำแล้วด้วยซ้ำ ด้วยวันเวลาของการทำงานของเรามันน่าจะไปเส้นทางอื่นแล้ว มันเลยสเต็ปตรงนี้มาแล้ว พอติดต่อมาเลยดีใจ และอยากทำมากครับ ซึ่งพอผมได้มาจัดแล้วรู้สึกสนุกมาก เป็นอีกอาชีพที่มีความสุขที่ได้ทำทุกวัน มันเป็นรูทีนที่ไม่รูทีน ได้เจออะไรที่เปลี่ยนไปทุกวัน จริงที่มันเป็นอาชีพที่ต้องตื่นตีห้าครึ่งมาจัดรายการสิบโมงหมดเวลา แต่ในทุกนาทีของมันแต่ละวันไม่เหมือนเดิมมันเลย มันสนุก ได้มาเจอเพื่อนร่วมงานที่เข้าขากันมันเหมือนไม่ได้มาทำงานเลยครับ เหมือนมาบ้านเพื่อนแล้วมาคุยกันว่า เฮ้ย! เมื่อวานได้ดูเรื่องนี้รึเปล่า อะไรแบบนี้ครับ ผมขอฝากช่วงรายการ “ปากคอเราะไลค์” ด้วยครับตามชื่อเลย ปากคือ การพูดการเล่าเรื่อง คอคือ คนคอเดียวกันมาฟังด้วยกัน เราะคือ ความสนุก มาหัวเราะกัน ไลค์คือ คนฟังจะชอบและถูกใจกันแน่นอนครับ”

LIKE FM ดึง กอล์ฟ-ลิตา แทคทีม ซานิ-หญิง จ้อหน้าไมค์ใน “ปากคอเราะไลค์”

“สำหรับลิตาครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของอาชีพดีเจ ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ รู้สึกว่าห่างไกลตัวมาก แต่อยากทำนะแค่ไม่คิดว่าจะได้ทำ พอทีมงานโทรมาชวนก็มาเลย เป็นโอกาสที่ไม่ได้มีหลายคนที่จะได้ทำ การเป็นดีเจนอกจากความสามารถแล้ว

เอาจริงๆ ดวงก็เป็นเรื่องสำคัญ เมื่อโอกาสมาถึงจะปฏิเสธได้ยังไง พอได้มาทำก็เตรียมตัวเยอะมาก จนรู้สึกว่าเยอะไป ทำข้อมูลมาเยอะมาก พอมานั่งกัน 4 คนแต่ละคนไม่ได้พูดกันน้อยๆเลย เราเลยรู้แล้วว่าควรเตรียมมาระดับหนึ่ง แล้วมาแชร์ มาเปิดรับกันดีกว่า ก็ขอฝากรายการ“ปากคอเราะไลค์”ด้วยนะคะ เป็นรายการน้องใหม่ของคลื่น แต่ประสบการณ์เราไม่ใหม่ เพราะฉะนั้นรับประกันว่าเมื่อ 4 คนมารวมกัน ผู้ฟังจะได้ครบรส ได้ฮาและได้สาระไปพร้อมกันในตอนเช้าค่ะ เจอกันทุกเช้าวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 7.30-10.00 น. ทางคลื่น  103 ไลค์ เอฟ เอ็ม (103 LIKE FM) นะคะ”