posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 3-9 มิ.ย. 2561

03 มิถุนายน 2561

ราศีเมษ การงานดูสับสนเล็กน้อย อาจเป็นเพราะการเมืองในออฟฟิศกำลังเข้มข้น

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานดูสับสนเล็กน้อย อาจเป็นเพราะการเมืองในออฟฟิศกำลังเข้มข้น มีการวางหมาก สร้างสถานการณ์ คุณก็ควรเลี่ยงให้ได้มากที่สุด จะปวดหัวเพราะเจอปัญหาที่คนอื่นซ่อนไว้ สำหรับการเงิน คุณจะสร้างรายได้โดยใช้ความสามารถของคุณอย่างชาญฉลาด มองเห็นลู่ทางการค้าได้ชัดเจน ส่วนสุขภาพ ควรดูแลเรื่องโภชนาการให้มากขึ้น ด้านความรัก คนโสดเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจไม่ได้

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

อย่าหักโหมกับงานจนเกินไป หากทำได้ คุณก็ควรลาพักสักระยะหนึ่งเพื่อเคลียร์สมองให้ปลอดโปร่ง พยายามอย่าหงุดหงิดกับกระบวนการต่างๆ ที่ไม่เป็นไปตามที่คุณอยากให้เป็น สำหรับการเงิน ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย หรือหากคิดจะลงทุนก็ต้องหาข้อมูล แต่อย่าเชื่อคนใดคนหนึ่งมากไป ส่วนสุขภาพ ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย ด้านความรัก คนรักจะทำให้คุณผิดหวัง ต้องใจเย็นๆ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

คุณอาจจะต้องเหนื่อยเพราะคนทำงานมากกว่าตัวงานจริงๆ คุณต้องทำตัวให้ชัดเจนว่าต้องการอะไรและอย่าให้ใครมาเบียดบังสิทธิของคุณได้ง่ายๆ จึงต้องอดทนต่อแรงกดดันให้ได้ สำหรับการเงิน ต้องคุมการใช้จ่ายให้เป็นไปตามแผน อย่าไปข้องเกี่ยวกับธุรกิจที่ดูน่าสงสัย ตรวจสอบไม่ได้ ส่วนสุขภาพ ความพยายามปรับปรุงตัวเองจะเริ่มให้ผลลัพธ์ที่ดี ด้านความรัก คู่รักอาจต้องแยกห่างจากกันชั่วคราว

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

จะต้องออกแรงมากในการทำงาน ต้องวิ่งเต้น ติดต่อผู้ใหญ่ พูดคุยกับเจ้านายและผู้มีอำนาจในการอนุมัติคำขอต่างๆ คุณจะได้เงื่อนไขที่ดี แต่ก็ต้องผ่านการเจรจาหลายรอบ สำหรับการเงิน คุณมองเห็นหนทางที่จะหาเงินเข้ากระเป๋าได้ แต่อย่าฝันเฟื่องเกินไป ควรเน้นธุรกิจที่ทำได้จริง ส่วนสุขภาพ ต้องเลิกนิสัยเสียๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอนดึก กินดึก ด้านความรัก ไม่ค่อยดี คู่รักคิดแต่จะเอาชนะกัน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

จงพยายามรักษาความกระตือรือร้นในการทำงานเอาไว้ ยังมีงานหนักอย่างต่อเนื่องรออยู่ ต้องหมั่นปลุกปลอบใจตัวเองว่าอย่าท้อ อย่าวอกแวกไปกับคนที่คอยปัดแข้งปัดขาคุณอยู่ สำหรับการเงิน โดยรวมก็ไม่ถึงกับแย่ แม้ว่าตอนนี้ทุกอย่างจะดูติดขัด ยากลำบากไปหมด แต่คุณจะผ่านไปได้ในที่สุด ส่วนสุขภาพ ถ้ามีปัญหาอยู่ก่อน ยิ่งต้องระวังให้มาก ด้านความรักอาจไม่หวือหวา แต่ก็มีความก้าวหน้า

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

จะได้เริ่มงานชิ้นใหม่หรือโครงการใหม่ที่มีความพร้อมดีมาก โดยเฉพาะในด้านงบประมาณ เพื่อนฝูงอาจชักชวนให้ร่วมกันทำกิจการส่วนตัว เตรียมตัวรองานหนักที่จะตามมาได้เลย สำหรับการเงิน จะมีการลงทุนเพิ่มเติม เหมาะที่จะลงทุนกับธุรกิจใหม่ กองทุนใหม่ มีแนวโน้มว่าจะได้กำไรดี ส่วนสุขภาพ อาจเจ็บป่วย แต่ร่างกายก็แข็งแรงพอจะรับมือได้ ด้านความรัก จะเจออุปสรรคเยอะ ต้องอดทน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

ประสบการณ์ในอดีตจะมีส่วนช่วยให้คุณผ่านงานปัจจุบันได้อย่างสะดวก ราบรื่นขึ้น นอกจากนี้คุณยังจะได้ไอเดียใหม่ๆ ระหว่างทำงาน มีมุมมองที่ต่างออกไป ช่วยให้งานน่าสนใจขึ้น สำหรับการเงิน จะวุ่นวายเล็กน้อยเกี่ยวกับการต่อสัญญาเช่าซื้อหรือการทำเอกสารชำระหนี้สิน คุณจะได้เปรียบ ส่วนสุขภาพ ควรวางแผนการกินให้เหมาะสมกว่าเดิม ด้านความรักระยะนี้ขาดสีสัน คู่รักก็รักกันไปแบบแกนๆ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

เป็นช่วงที่ยากลำบากในการทำงานของคุณ อาจจะต้องทำงานให้ผู้ว่าจ้างแบบฟรีๆ หรือไม่ได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม หรือไม่ก็เป็นงานที่ทำให้คุณเครียดจนรู้สึกว่าไม่คุ้มกับค่าจ้าง สำหรับการเงิน ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจมีบางวันที่เงินขาดมือ ต้องยอมทิ้งทรัพย์สินที่ค้างผ่อนชำระเพื่อลดภาระ ส่วนสุขภาพ ระวังความเครียดจะส่งผลเสียอย่างมาก ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนใหม่ๆ ที่ตรงสเปก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

คุณอาจหมกมุ่นกับงานมากเกินไปซึ่งไม่ได้ช่วยให้งานออกมาดีขึ้น ชาวธนูบางรายก็ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อแลกกับความมั่นคงทางตำแหน่งหน้าที่ อาจเจอเรื่องยุ่งยากทางกฎหมาย สำหรับการเงิน คุณเครียดกับการสะสมเงินทองมากเกินไป หรืออาจเบียดบังทรัพย์ของผู้อื่นโดยไม่เจตนา ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วดี ไม่มีปัญหาที่ต้องกังวล ด้านความรัก ดูเหมือนจะมีปัญหา คู่รักอาจเข้าใจผิดกัน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานระยะนี้เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารเป็นหลัก คุณอาจถูกส่งไปต่างถิ่นเพื่อรับการอบรมเสริมทักษะใหม่ๆ แต่ต้องระวังเวลาพูดคุย อย่าบอกข้อมูลกับใครๆ มากเกินไป สำหรับการเงิน ต้องคุมการใช้จ่ายให้ดี อย่าเอาเงินของคนอื่นมาปนกับเงินของตัวเอง ถ้าต้องรับฝากก็ควรทำบัญชีให้ชัดเจน ส่วนสุขภาพ อย่าเครียดเกินไป อาจทำให้ล้มป่วย ด้านความรัก ไม่ดี ไม่ร้าย ไม่มีความเปลี่ยนแปลง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณทำงานอย่างมีความสุขและงานในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จ เป็นเวลาเหมาะที่จะเริ่มลงมือทำโครงการใหม่ๆ หรือเดินหน้าต่อไปในสายอาชีพ มองหาตำแหน่งงานที่ดีกว่า สำหรับการเงิน ก็ไม่ถึงกับแย่ แต่ก็จะต้องดิ้นรนอย่างหนัก อาจมีปัญหาทางกฎหมาย ต้องไปโรงพักหรือขึ้นศาล ส่วนสุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบเลือด โรคเก่ากำเริบ ด้านความรัก คู่รักบางคู่จะตัดสินใจแต่งงานอย่างปุบปับ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การทำงานระยะนี้จะได้รับความร่วมมือจากคนอื่นเป็นอย่างดี คุณจะได้ทีมงานที่ดีคอยช่วยเหลือ องค์กรของคุณจะโชคดีเรื่องงบประมาณหรือเงินทุนสนับสนุน ได้ทำโครงการที่มีคุณค่า สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วดูดี จะได้รับส่วนแบ่งทรัพย์สิน ได้ผลกำไรจากการลงทุน ได้ร่วมหุ้นกับคนใหม่ ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องการกิน การแพ้อาหาร ด้านความรัก คู่รักจะพูดคุยกันหลายเรื่องเพื่อปรับความเข้าใจ