posttoday

คาราบาวทุ่ม810 ล้านบาท เซ็นสัญญาหนุนลีกคัพ 3 ปี

18 พฤศจิกายน 2559

คาราบาว ทุ่ม 18 ล้านปอนด์(ราว810ล้านบาท)เซ็นสัญญาสนับสนุนหลักฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษถึงปี 2020

คาราบาว ทุ่ม 18 ล้านปอนด์(ราว810ล้านบาท)เซ็นสัญญาสนับสนุนหลักฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษถึงปี 2020

เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.คาราบาว กรุ๊ป และ มร. ฌอน ฮาร์วีย์ ประธานบริหาร “อีเอฟแอล” (ลีกคัพ) เข้าร่วมแถลงพร้อมลงนามเซ็นสัญญา นอกจากนี้ เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เจ้าของแชมป์ลีกคัพ ปี 1995 ยังได้มาร่วมงาน และร่วมเป็นสักขีพยานท่ามกลางสื่อมวลชน ที่โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนตัล เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18พ.ย.

"ที่ผ่านมาเราได้เข้ามาขยายธุรกิจในโซนยุโรปและสหราชอาณาจักร และยังเป็นสนับสนุนสโมสรเชลซี และเรดดิ้ง ในลีกอังกฤษ  ดังนั้น การเข้าเป็นผู้สนับสนุนหลัก ฟุตบอลลีกคัพของอังกฤษ ในครั้งนี้ถือเป็นการนำแบรนด์ไทยบุกตลาดอังกฤษ เพื่อให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลตามกลยุทธ์ของบริษัทที่ขยายตลาดส่งออกสินค้าโดยใช้สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โดยมีเป้าหมายทางการตลาด ต้องการส่วนแบ่งตลาดทั่วเกาะอังกฤษ ราว10% ภายใน 10 ปี พร้อมเป็นสปริงบอร์ดสู่ตลาดยุโรปและสหรัฐ หวังสร้างแบรนด์ไทยกระหึ่มเป็นแบรนด์ระดับโลก"บอสใหญ่คาราบาวแดง กล่าว

นอกจากนี้นายใหญ่ของค่ายคาราบาวยังเผยอีกว่า ในอนาคตมีแผนที่จะดึงเอาทีมแชมป์"คาราบาวคัพ" มาทำการแข่งขันที่เมืองไทย เพราะแฟนบอลชาวไทยส่วนมากชื่นชอบทีมจากเกาะอังกฤษเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว