posttoday

ทุ่ม 100ล้าน"หงส์แดง"มาไทย

03 มิถุนายน 2558

สาวก"เดอะค็อป"เฮ ทรูจัดเต็ม ทุ่ม 100ล้านดึง"หงส์แดง"มาไทย ช่วงปรี-ซีซั่น

สาวก"เดอะค็อป"เฮ ทรูจัดเต็ม ทุ่ม 100ล้านดึง"หงส์แดง"มาไทย ช่วงปรี-ซีซั่น

ทรู วิชั่น กรุ๊ป จำกัด จัด ศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” แฟนบอล “หงส์แดง” เตรียมพร้อมรอเชียร์ทีมรัก ปะทะแข้ง ทรู ออลสตาร์ วันที่ 14 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ในฐานะประธานจัดฯ ทุ่ม 100ล้านบาท ดึง"หงส์แดง"มาเตะปรี-ซีซั่น กับ ทีมออลสตาร์ไทย คาดว่าแฟนหงส์ จะได้ยลโฉมนักเตะฝีเท้าดี

"ผมเริ่มศึกษาเรื่องฟุตบอลและรักในกีฬาฟุตบอลอย่างยิ่ง และเล็งเห็นถึงการจัดการแข่งขัน ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 โดยเตรียมงบประมาณถึง 100 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันนี้ ขึ้นมา ทีม ทรู ออลสตาร์ เป็นการรวมตัวของนักเตะไทยฝีเท้าเยี่ยมจากสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก จะพบ ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นหนึ่งแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย เพื่อเอาใจ สาวกหงส์แดง และแฟนบอลไทย นอกจากนี้ ยังได้เตรียมกิจกรรมมากมายเอาไว้ให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมสนุกและสัมผัสนักเตะที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิดกับ กิจกรรม เดอะ ค็อป เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 12 - 14 ก.ค."บอสใหญ่ทรูวิชั่น กล่าว

ขณะที่  สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน มั่นใจแฟนบอลชาวไทยจะได้ประสบการณ์ที่ดี

"ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของฟุตบอลทีมชาติไทยและแฟนบอลชาวไทยของสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ได้มีโอกาสชมแมตช์การแข่งขันสุดพิเศษนี้ จะเห็นได้ว่าปัจจุบันเวทีไทยพรีเมียร์ลีกของบ้านเราได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องการได้มีโอกาสลงแข่งขันกับสโมสรระดับโลกอย่าง ลิเวอร์พูล จะส่งผลให้นักฟุตบอลบ้านเราได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกขั้นและถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย”

ด้าน  ออลลี่ เดล ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล มั่นใจจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลไทยดีเหมือนปี2013

"เราประทับใจในแฟนบอลลิเวอร์พูลชาวไทยเมื่อครั้งที่มาทัวร์ปรีซีซัน 2013 และครั้งนี้เรากลับมาอีกครั้ง และหวังว่าแฟนบอล “เดอะ ค็อป” ทุกคนจะไปร่วมชมการแข่งขันระหว่าง ทีม ทรู ออลสตาร์ กับ ทีมสโมสร ลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 ก.ค.นี้"

นอกจากนี้ ภายในงาน สาวก “หงส์แดง” ยังได้ใกล้ชิด ร็อบบี ฟาวเลอร์ ยอดกองหน้าระดับตำนานของลิเวอร์พูล ที่ได้มาแจกลายเซ็นต์พร้อมของที่ระลึกให้กับแฟนคลับและนักข่าวภายในงานอีกด้วย

สำหรับ ฟุตบอลนัดพิเศษ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015”วันที่ 14 ก.ค.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 12 มิ.ย. ราคา 500/ 900/ 1,800/ 2,800/ 4,000/ 5,000 ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ

ทุ่ม 100ล้าน"หงส์แดง"มาไทย