posttoday

"มด"แจงเหตุปรี๊ดแตก!คนด่าจมูกใหม่ลามถึงพ่อแม่

25 พฤศจิกายน 2557

"มด ณปภัช"ขอโทษโพสต์แรง!หลังโดนวิจารณ์เรื่องจมูกใหม่ บอกเข้าใจเรื่องคำติชม โกรธด่าพาดพิงถึงพ่อแม่ ปัด"อาร์ต พศุตม์"ยันแค่พี่น้อง

"มด ณปภัช"ขอโทษโพสต์แรง!หลังโดนวิจารณ์เรื่องจมูกใหม่ บอกเข้าใจเรื่องคำติชม โกรธด่าพาดพิงถึงพ่อแม่ ปัด"อาร์ต พศุตม์"ยันแค่พี่น้อง


ไม่รู้ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่าระหว่างนักร้องสาว "มด ณปภัช" กับพระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์"ช่วงนี้ดูเหมือนจะสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษจึงไม่วายถูกจับคู่ตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์อยู่ในสถานะใดกันแน่ งานนี้ได้เจอสาวมดจึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงเปิดใจถึงเรื่องโดนวิจารณ์ด่าจมูกใหม่พาดพิงถึงพ่อแม่ ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกโพสต์ตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊ก โดยสาวมดชี้แจงเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า... 

"ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษก่อนนะคะ ถ้าข้อความที่มดโพสต์ลงไป ทำให้ใครต้องผิดหวังก็ต้องขอโทษด้วย ยอมรับเหมือนกันว่าก็เขียนลงไปแรงเหมือนกัน แต่อย่างที่มดบอกเราก็มีสาเหตุที่ทำไมต้องโพสต์ไปแบบนั้น อาจจะประมาทด้วยเพราะเฟชบุ๊กมดตั้งเป็นไพรเวทเอาไว้ ก็จะมีแต่คนที่รู้จักเท่านั้นคงมีคนแคปไปแหละค่ะเลยมาออกสื่อได้ ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธค่ะ คือจริงๆมดเข้าใจนะคะเรื่องการติชมวิพากษ์วิจารณ์ เราอยู่ในวงการมา10ปีแล้วก็รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่รู้สึกว่าวิจารณ์เราแล้วทำไมต้องมาต่อว่าพ่อแม่เราด้วย พ่อแม่คือบุพการีของมดค่ะ เขาเป็นพระในบ้าน ถ้าจะว่าก็ว่ามดดีกว่าอย่าไปพูดถึงพ่อแม่เลย ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ ต้องขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคน คนที่อยู่ข้างๆก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่ออฟฟิต และพี่ๆนักข่าวทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจมดด้วยเหมือนกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"

"ส่วนข่าวซุ่มคุยกับอาร์ต พศุตม์ไม่มีอะไรเลยค่ะ กับพี่อาร์ตนี้คือรู้จักกันมานานแล้ว เป็นลูกศิษย์วัดท่าไม้เหมือนกันค่ะ เวลาไปวัดมีเจอก็ทักทายกันปกติค่ะ พี่เขาไม่ได้จีบค่ะเป็นแค่พี่น้องธรรมดาเท่านัน้ค่ะ ไม่มีโอกาสพัฒนา ตอนนั้นไปญี่ปุ่นแล้วพี่อาร์ตเขาทราบ ก็เลยมาบอกว่าฝากซื้อยาหยอดตาหน่อย แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลยก็เจอกันบ่อยด้วย คือมันไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้มดก็มีคนเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้เปิดใจให้ใครสักเท่าไหร่ เหมือนตัวมดเองยังไม่พร้อมที่จะมีใครเป็นแฟน คือเราให้โอกาสนะ แต่สถานะแค่พี่น้องแค่เพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ"

"มด"แจงเหตุปรี๊ดแตก!คนด่าจมูกใหม่ลามถึงพ่อแม่ อาร์ต พศุตม์

ภาพข่าวจาก @modnapapat @art_phasut55