posttoday

Converse CX Artist Series

30 มิถุนายน 2565

Converse ดึงเหล่าครีเอทีฟรุ่นใหม่ เปลี่ยนพื้นที่เปล่าให้กลายเป็นครีเอทีฟสเปซแห่งใหม่สุดคูล ในแคมเปญ Converse CX Artist Series พร้อมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Aeon Active CX

Converse CX Artist Series

คอนเวิร์ส (Converse) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติอเมริกันที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะรองเท้าสุดคูลขวัญใจใครหลายคน จัดงาน “คอนเวิร์ส ซีเอกซ์ อาร์ทิสต์ ซีรีส์” (Converse CX Artist Series) ณ บริเวณโซนเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่าเด็กรุ่นใหม่ได้ปลดปล่อยความครีเอทีฟในตัวของพวกเขา โดยร่วมกับเมนเทอร์ชื่อดังที่มีความสามารถด้านครีเอทีฟช่วยกันสรรค์สร้างพื้นที่เปล่าให้มีความ ครีเอทีฟฉีกกรอบออกไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวความเคลื่อนไหวของเหล่าครีเอทีฟในคอมมูนิตี้ของ คอนเวิร์ส ออลล์ สตาร์ส (Converse All Stars) จากทั่วโลกไปแล้ว

Converse CX Artist Series

ภายในงานจะได้พบกับ 4 สมาชิกคอนเวิร์สออลล์สตาร์ในประเทศไทยที่จะเอาผลงานและไลฟ์สไตล์มาแสดง เริ่มจาก “แดน - แดเนียล ดิษยะศริน” @danielrynnnnn ศิลปินอินดี้ กับ เสียง (Sound) ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เขามักจะเลือกใช้เสียง เอฟเฟกต์ (Effect) กีต้าร์หลากหลายชนิดผสมกันในการทำเพลง จึงทำให้เสียงดนตรีของเขามีเอกลักษณ์เฉพาะทาง และไม่เหมือนใคร ส่วน “ชิป - ศักดิพัฒน์ จิตรแสวงทรัพย์” @chxvp สนใจในงานออกแบบและงานดีไซน์ โดยชิปไม่หยุดที่จะเรียนรู้และสนุกกับการทดลองกับวัสดุใหม่ตลอดเวลา ผลงานออกแบบของเขาจึงดูแปลกตาและไม่ซ้ำใคร ด้าน “สตางค์ - ปรากฎการณ์ โกยะมาตย์” @stangpas ในฐานะสไตลิสต์ และแฟชั่นดีไซน์ที่จะมาทำให้เห็นว่า แฟชั่นไม่จำเป็นต้องยึดติดกับวัสดุเดิมๆ และคนสุดท้าย “ข้าวฟ่าง - สิริญาภรณ์ แซ่จิว” @kaaofangs สาวแกร่งที่มีแพสชั่นในกีฬาสเกตบอร์ดเมื่อใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไป กีฬาประเภทนี้ จะไม่ถูกจำกัดอยู่ในรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไป โดยทั้ง 4 คน ที่มาร่วมมือกันปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ Create Next บนพื้นที่เปล่าขนาด 10x10 เมตร สรรค์สร้างพื้นที่ที่จะให้คุณได้สัมผัสนิยามของความสบายที่แตกต่างกันออกไป

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

สำหรับคอมมูนิตี้คอนเวิร์สออลล์สตาร์สได้รวบรวมเหล่าครีเอทีฟกว่ามากกว่าพันคนจากกว่า 30 ประเทศ ทั่วโลก ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความสามารถที่แตกต่างกันไปในแต่ละด้านไม่ว่าจะเป็น สไตล์กีฬา งานศิลป์ และดนตรี นอกเหนือจากโปรแกรมที่ทางคอนเวิร์สช่วยสนับสนุนและพัฒนาให้กับเด็กในชุมชนคอนเวิร์สออลล์สตาร์ส ด้วยความที่เหล่าออลล์สตาร์สต่างมีความสามารถในแต่ละแขนงที่ต่างกันไป ทำให้เป็นโอกาสที่ดีให้กับเด็กในคอมมูนิตี้ได้แลกเปลี่ยนและเรียนรู้ที่หลากหลายกันมากขึ้น และเกิดการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้จากหลายๆ ประเทศในที่สุด

โดยงานคอนเวิร์ส ซีเอกซ์ อาร์ทิสต์ ซีรีส์ เป็นโปรเจกต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าคอนเวิร์สซีเอกซ์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมของวัสดุและเทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องการซัพพอร์ตความนุ่มสบายเวลาสวมใส่ และเคลื่อนไหว ซึ่งมีความเชื่อเรื่องสปิริตของความครีเอทีฟ หากไม่ได้เคลื่อนไหวความคิดด้านครีเอทีฟก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ คอนเวิร์ส ซีเอกซ์ จึงจะช่วยให้เหล่าครีเอทีฟเคลื่อนไหวก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ ขณะสวมใส่ นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการเปิดตัวสินค้า “Aeon Active CX” โมเดลใหม่ล่าสุดจาก คอนเวิร์ส เป็นครั้งแรก กับดีไซน์แห่งอนาคตที่แตกต่างล้ำสมัยไปจากเดิม ช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสะดวกสบายและปลดปล่อยสไตล์แบบไร้ขีดจำกัดในแบบของตัวเอง โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

Converse CX Artist Series

คอนเวิร์ส ซีเอกซ์ อาร์ทิสต์ ซีรีส์ เปิดให้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์และนิยามของคำว่า Comfort ในรูปแบบใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน จนถึง 5 กรกฎาคม 2565 ที่ บริเวณโซนเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ พิเศษ! สำหรับแฟนตัวจริงของคอนเวิร์ส สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://bit.ly/3OxnARw รับไปเลย! คูปองส่วนลดในการซื้อสินค้าคอนเวิร์สฟรี! มูลค่า 300 บาท สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Converse TH : @conversethai หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับงาน Converse CX Artist Series ได้ที่ https://www.converse.co.th

#CXArtistSeries #CXArtistSeriesBKK #CreateNext