posttoday

พัดลมอโรมา ไอเท็มควรค่าแก่การมีติดบ้าน

27 มิถุนายน 2565

Gaabor X Karmakamet เปิดประสบการณ์ใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก แนะนำ พัดลมอโรมาเธอราพี ผสานความหอมกลิ่นซัมเมอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ควรค่าแก่การมีติดบ้าน

พัดลมอโรมา ไอเท็มควรค่าแก่การมีติดบ้าน

                                       

Gaabor (กาบอร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ขายดีที่สุดในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่น สั่งสมประสบการณ์มากว่า 10 ปี คิดค้นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใส่ใจในสุขภาพ ให้ความสะดวกสบาย  และเปิดประสบการณ์ใหม่ของไลฟ์สไตล์ประจำวันให้ง่ายยิ่งขึ้น ปัจจุบัน Gaabor เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็กที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศไทยบนแพลตฟอร์ม Shopee รวมทั้งช่องทางการวางจำหน่ายอื่นๆ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ และที่มากไปกว่านั้นหม้อทอดไร้น้ำมัน Gaabor Air Fryer ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสินค้าที่มียอดขายอันดับ 1 บน แพลตฟอร์ม Shopee ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าเดียวกัน

พัดลมอโรมา ไอเท็มควรค่าแก่การมีติดบ้าน

โดยทุกวันนี้หลายๆ คนให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย มองหาความรื่นรมย์หรือทำกิจกรรมที่ชอบมากยิ่งขึ้น ด้วยการมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงอุปกรณ์ที่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลายจากการทำงานหนักหรือความเครียดความอ่อนล้า Gaabor ได้เล็งเห็นและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค สร้างสรรค์แคมเปญ #SummerScent #กลิ่มหอมซัมเมอร์ ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee และ E-commerce ชั้นนำ โดยจับมือร่วมกับ Karmakamet (คามาคาเมต) แบรนด์น้ำหอมที่โด่งดังและได้รับการยอมรับจากลูกค้าจำนวนมาก เปิดประสบการณ์ใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีติดบ้าน ผสานความหอมกลิ่นซัมเมอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พัดลมอโรมา ไอเท็มควรค่าแก่การมีติดบ้าน

เมื่อได้ยินคำว่า อโรมาเธอราพี (Aromatherapy) เราจะนึกถึงศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่นหอมจากน้ำมันระเหย เป็นการใช้นำน้ำมันหอมระเหยสูดดมหรือทาตามผิวหนัง ส่งผลโดยตรงต่อร่างกาย จิตใจและอารมณ์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สร้างความกระปรี้กระเปร่า สดชื่น โดยประสาทสัมผัสทางการได้กลิ่น มีบทบาทสำคัญในการดำรงชีวิตของเรา จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมที่บ้านถึงควรมีกลิ่นอโรมาเธอราพี

วันนี้ขอแนะนำ พัดลมอโรมาเธอราพี ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของ Gaabor ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการมอบความสดชื่นเย็นสบาย ปลอดโปล่ง ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องและอารมณ์ของคุณให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้พัดลมอโรมาเทอราพี ยังมีข้อดี คือ หัวส่ายสามมิติ การจ่ายกระแสลมในมุมกว้าง การหมุนเวียนด้วยความเร็วลมสูง ตลับใส่น้ำหอม DIY หน้าหัวส่ายและอื่นๆ  ถือเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของคนรุ่นใหม่สาย รักครอบครัว สำหรับ Gaabor GFT-N150A และ Gaabor GFD-N180A สามารถกระจายความเย็นพร้อมด้วยกลิ่นหอมคลาสสิกของ Karmakamet  นับเป็นปรากฎการณ์ที่จะสร้างกระแสใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน คุณภาพขนาดเล็ก ในช่วงฤดูร้อนมาให้คุณได้สัมผัส

พัดลมอโรมา ไอเท็มควรค่าแก่การมีติดบ้าน

Gaabor GFT-N150A พัดลมตั้งโต๊ะสีขาวสวยเรียบหรู ดีไซน์สวยด้วยวัสดุพรีเมียม ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน แรงลมเย็นที่สดชื่นตลอดวัน สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับเอน ขึ้น - ลงได้ 70 องศา ส่ายซ้าย-ขวาอัตโนมัติ เหมาะกับพื้นที่ขนาด 10 - 15 ตร.ม.

คุณสมบัติ นวัตกรรมส่งกระแสลมกระยะไกล พลังลมสูง 5.8m/s  เสียงรบกวนต่ำ มาพร้อมตลับใส่น้ำหอมหน้าตะแกรง ให้ลมเย็นที่สดชื่นตลอดวัน ผสานการออกแบบตะแกรงหนา เพิ่มความปลอดภัยจากมือเด็ก สัตว์เลี้ยง ใช้กำลังไฟ 50W แรงดันไฟฟ้า 220~240V น้ำหนัก 1.3kg ขนาด  26x23x34 (ยาว x กว้าง x สูง) ราคา 990 บาท

พัดลมอโรมา ไอเท็มควรค่าแก่การมีติดบ้าน

Gaabor GFD-N180A พัดลมตั้งพื้น สีขาวสวยเรียบหรู ดีไซน์สวยด้วยวัสดุพรีเมียม แรงลมเย็นที่สดชื่นตลอดวัน สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับเอน ขึ้น - ลงได้ 90 องศา ปรับระดับความสูงได้ 2 ระดับ 40 และ 70 ซม. เหมาะกับทุกมุมห้อง ส่ายซ้าย-ขวาอัตโนมัติ เหมาะกับพื้นที่ขนาด 10 - 15 ตร.ม.

คุณสมบัติ ปรับได้สองระดับ ตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ เหมาะกับทุกมุมห้อง กับนวัตกรรมส่งกระแสลมระยะไกล พลังลมสูง 6 m/s  เสียงรบกวนต่ำ พร้อมตลับใส่น้ำหอมหน้าตะแกรง ให้ลมเย็นที่สดชื่นตลอดวัน ด้วยดีไซส์ทันสมัย ถอดประกอบได้ สะดวกต่อการใช้งานและทำความสะอาด การออกแบบตะแกรงหนา เพิ่มความปลอดภัยจากมือเด็ก สัตว์เลี้ยง กำลังไฟ 50W แรงดันไฟฟ้า 220~240V น้ำหนัก 2.4 kg ขนาด  41x29x33 (ยาว x กว้าง x สูง) ราคา 1,890 บาท

รับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากการจับมือกันครั้งแรกของ Gaabor X Karmakamet  ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee คลิกเพื่อรับส่วนลดจากโปรโมชั่นเลย https://bit.ly/3x5aPpY หรือสอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gaaborthailand.com/