posttoday

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

05 มิถุนายน 2565

Vintel ลักซ์ชัวรีเลานจ์แวร์ ผู้เปลี่ยนความเรียบง่ายสู่ไลฟ์สไตล์สุดหรู แต่คงไว้ซึ่งการสวมใส่สบายผ่านคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

นับตั้งแต่เกิดโรคระบาดที่ทำให้เทรนด์แฟชั่นเน้นไปที่การสวมใส่เสื้อผ้าสบายแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา Loungewear (เลาจน์แวร์) จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนแฟชั่น หรือแม้กระทั่งดาราฮอลลีวูด อย่าง เอมี ชูเมอร์ เรจินา ฮอลล์ และแวนด้า สไกส์ ยังเลือกสวมชุดนอนสุดหรูขึ้นประกาศรายชื่อผู้รับรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 มาแล้ว เพราะเสน่ห์ของชุดที่นอกจากจะสวมใส่สบายแล้วยังมอบสไตล์สุดหรูแถมยังครีเอตลุคให้สาวๆ หยิบมาสวมใส่ออกนอกบ้าน เพื่อทำคอนเทนต์แบบเช้าจรดเย็นได้อย่างคล่องตัว และจังหวะนี้เองที่ทำให้ Vintel (วินเทล) แบรนด์ลักซ์ชัวรีเลานจ์แวร์กลายเป็นที่รู้จักของคนไทยมากขึ้น เมื่อแบรนด์นำเสนอชุดเลานจ์แวร์แบบเปิดโลกใหม่ เติมความหรูหราให้กับชุดที่สวมใส่สบายผ่านการใช้วัสดุเส้นใยเยื่อไผ่แท้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นแบรนด์เดียวในไทยที่ใช้วัสดุนี้

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

ล่าสุดวินเทลพาเหล่าสาวกสายแฟชั่นสร้างปรากฏการณ์ Gorgeous กับครั้งแรกในไทยที่แบรนด์เลานจ์แวร์จับมือกับ Beauty Gems แบรนด์อัญมณีชั้นนำของไทย จัดแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น Vintel Gorgeous (วินเทล กอเจียส) ในคอนเซ็ปต์ “The Luxury Runway PAJAMAS with DIAMOND” ณ The Event Hall เซ็นทรัลชิดลม

Vintel Gorgeous คอลเลกชั่นนี้ แนน-รัตติยา วรรัตน์ ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากความสุข ความหรูหรา ความงดงามของผู้หญิง ขณะได้สวมเครื่องประดับอัญมณี โดยตีความออกมาเป็นเสื้อผ้าที่ตกแต่งด้วยลูกไม้และดอกกุหลาบ ตัวแทนแห่งความหรูหรา ลงบนชุด Sleepwear ชุดคลุมอาบน้ำ เดรส และกางเกงขาสั้น

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

“คอลเลกชั่นนี้เน้นไปที่การใช้ลูกไม้ ซึ่งบ่งบอกความเป็นผู้หญิงที่สอดคล้องเป็นอย่างดีกับอัญมณี โดยจะนำลูกไม้มาจับเป็นดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข และนำไปตกแต่งตามชุดอย่างประณีต รวมไปถึงตกแต่งแถบชุดเดรส จึงมีความหรูหรา สง่างาม และทำให้ผู้หญิงที่ได้สวมใส่รู้สึกมีความสุข เช่นเดียวกับการได้สวมใส่อัญมณี ที่สำคัญคือทำให้ได้ลุคที่เป็นมากกว่า Sleepwear สามารถใส่ทำแอ็กทิวิตี้ต่างๆ ได้ตลอดวัน ใส่ไปช็อปปิ้ง ไปเที่ยวรีสอร์ตพักผ่อนในวันหยุดหรืออยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าแบบลักซ์ชัวรีได้”

Vintel แบรนด์ลักซ์ชัวรีเลานจ์แวร์ที่เกิดจากความตั้งใจของแนน-รัตติยา ที่ต้องการหาชุดเลานจ์แวร์ที่มีเนื้อนุ่มและสวมใส่สบาย จึงต่อยอดธุรกิจผ้า Hotel Supply ของครอบครัว ซึ่งทำเครื่องนอนผ้าคอตตอนทั้งหมดให้กลุ่มธุรกิจโรงแรมอาทิ LK Group และ Cape Dara เป็นต้น มาเป็นแบรนด์ชุดลักซ์ชัวรี เลานจ์แวร์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ทุกไอเท็มผลิตจากผ้าเยื่อไผ่แท้ 100% ให้ความนุ่ม เบาสบาย และระบายความร้อน ซึ่งได้ผลตอบรับดีมากจนขยายกิจการเปิดในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลอีสวิลล์ สยามพรีเมียม เอาต์เล็ตต์ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน และไอคอนสยาม

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

Vintel เผยคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

“ผ้าเยื่อไม้ไผ่แท้เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เรา ปัจจุบันวินเทลเป็นแบรนด์เดียวในไทยและในโลกที่ทำชุดเลานจ์แวร์จากเส้นใยเยื่อไผ่แท้ธรรมชาติ 100% นำเข้าจากต่างประเทศ โดยนำเซลลูโลสของเส้นใยเยื่อไม้ไผ่มาผ่านกระบวนการทอออกมาเป็นเส้นใยผ้า หลังจากนั้นนำไปทอเป็นผืนและมาใส่แพตเทิร์นและ ลวดลายเข้าไป ซึ่งคุณสมบัติผ้านุ่มมาก สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ นอกจากคุณสมบัติสวมใส่สบาย ระบายอากาศแล้ว ชุดเลานจ์แวร์ของวินเทลยังมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียที่เกิดจากโครงสร้างผ้า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย สวมใส่แล้วจะรู้สึกไม่ระคายเคือง ไม่มีกลิ่นอับชื้นอีกด้วย"

มาครีเอตลุคสุดหรูให้ทุกๆ วันกับคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous (วินเทล กอเจียส) ได้ที่ Vintel สาขาไอคอนสยาม และสยามพารากอน หรือช่องทางออนไลน์ Line Official: @Vintel / Instagram: Vintel.orginals

#Vintel

#VintelGorgeous

#LuxuryLoungewear