posttoday

Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

01 เมษายน 2565

3 เซเลบสายช้อป ชวนเปิดประสบการณ์ช้อปสุดคุ้ม กับซิกเนเจอร์แคมเปญเพื่อนักช้อปตัวจริง ที่งาน Central Midnight Sale ในคอนเซ็ปต์ “GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี”

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปล่อยซิกเนเจอร์แคมเปญ “Central Midnight Sale” งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทยที่ครองใจนักช้อปไทยมายาวนานกว่า 33 ปี โดยครั้งนี้กลับมาทวีความสนุกให้วงการรีเทลและแฟชั่นประเทศไทย ด้วยการต่อยอดคอนเซ็ปต์สุดเก๋จากครั้งก่อน ในคอนเซ็ปต์ใหม่ “Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” #NewArrival ต้อนรับลูกค้าช่วงซัมเมอร์ ด้วยสินค้าแบรนด์ สุดฮอตทั้งไทยและต่างประเทศ ครบครันทุกหมวดหมู่ พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดทั้งห้าง! สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% พร้อมบริการและสิทธิพิเศษที่ดีและคุ้มที่สุด เริ่มแล้ววันนี้ - 5 เมษายน 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ

Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “งาน Central Midnight Sale เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญสำคัญของห้างเซ็นทรัล ที่นักช้อปรอคอยในทุกไตรมาส เพราะมีกิมมิคและกิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจทุกครั้ง และครั้งล่าสุด! ได้ยกระดับความสนุก ด้วยการต่อยอดคอนเซ็ปต์สุดเก๋จากครั้งก่อน ในคอนเซ็ปต์ “GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” รวมสินค้า New Arrival กับกิมมิคสนุกๆ ที่แก้ปมการช้อปปิ้งให้ไม่ต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป ด้วยการเปลี่ยนชื่อสินค้าให้รู้สึกว่ายังไม่เคยมี เช่น Sky Heels – รองเท้าส้นสูง, Goodnight Bag – หมอน และแม้คุณจะมี Sky Heels แล้ว แต่มีได้อีกเพราะชิ้นนี้เป็น New Arrival ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าอีกมากมาย เราพร้อมสร้างสีสันปลุกมู้ดการช้อปปิ้งในช่วงไฮซีซั่นให้กลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น และหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสุขและความประทับใจให้นักช้อปได้อย่างดีเยี่ยมเช่นเคย”

และเพื่อต้อนรับบรรยากาศการช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ ห้างเซ็นทรัลได้ชวนเซเลบสายช้อปอย่าง เมลนีย์ อยู่วิทยา, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ และ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ มาร่วมช้อปเพลินๆ กับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่สุดฮอตจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ครบครันทุกหมวดหมู่ ลดทั้งห้าง ทุกชั้น ทุกแผนก 

Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

เริ่มที่ คุณเมย์ - เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยว่า “พอโตขึ้นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเมย์ เริ่มสนุกกับการอยู่บ้านเข้าครัวทำอาหารด้วยตัวเอง เซ็นทรัลมิดไนท์เซลรอบนี้เลยตั้งใจมาช้อปอุปกรณ์ของใช้ภายในบ้านโดยเฉพาะเครื่องครัวค่ะ โดยจะเน้นที่ดีไซน์สวยคลาสสิกเข้ากับการตกแต่งบ้าน และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเรา ซึ่งก่อนมาช้อปเมย์แอบทำการบ้าน เลือกดูสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มาก่อน ซึ่งก็มีหลาย      แบรนด์ดังที่ร่วมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50% แถมยังมีส่วนลดเพิ่มเมื่อใช้คะแนนจากเดอะวันอีกด้วย เรียกว่า      มิดไนท์เซลเป็นแคมเปญที่ทำให้เราสนุกกับการช้อป ซื้อของได้คุ้มขึ้น จนเมย์อดใจไม่ไหวจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

ด้านคุณพีซ - ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ ดีไซเนอร์สาวตัวแทนเวิร์กกิ้งวูแมนสายแฟฯ กล่าวว่า “ส่วนตัวพีซเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว และด้วยความที่เราเป็นดีไซน์เนอร์จึงต้องอัพเดตเทรนด์แฟชั่นอยู่ตลอด แต่จะมีทริคการช้อปโดยเน้นเสื้อผ้าสไตล์มินิมอลที่ใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน จริงๆ แล้วตั้งแต่เด็กจะมาช้อปที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมทุกอาทิตย์ เพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน แต่ที่สำคัญมีสินค้าแบรนด์ดังให้เลือกมากมาย ยิ่งเป็นช่วงจัดงานเซ็นทรัลมิดไนท์เซลบอกเลยว่าไม่เคยพลาด เพราะคอลเลกชั่นใหม่ ร่วมโปรโมชั่นลดคุ้มสุดๆ อย่างวันนี้ พีซมาช้อปชุดว่ายน้ำค่ะ เพราะเป็นคนชอบไปทะเลมากๆ จะต้องมีชุดว่ายน้ำสำรองไว้สำหรับทุกทริป เรียกว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มรับซัมเมอร์ที่ต้องมี! ซึ่งใครที่กำลังมองหาไอเท็มใหม่ๆ อัพลุคเก๋ไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลแซบๆ แคมเปญนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ”

Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

ปิดท้ายด้วย คุณแป้ง - พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เซเลบริตี้สาวสวยที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ ได้บอกเล่าถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลว่า “แป้งช้อปประจำที่ห้างเซ็นทรัลอยู่แล้ว เพราะมีหลายแบรนด์ที่เราชอบ มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่อินเทรนด์ทันสมัย ซึ่งซัมเมอร์นี้ไอเท็มที่อยากแนะนำให้ทุกคนมี คือเดรสสั้นเข้ารูปค่ะ แป้งเดินห้างบ่อยค่ะเพราะชอบออกมาเดินช้อปด้วยตัวเอง จะได้เลือกได้ลองสินค้าอย่างเต็มที่ ทั้งสินค้าแฟชั่น สกินแคร์ เครื่องสำอาง ส่วนตัวจะชอบแต่งหน้าแนวเอิร์ธโทนรู้สึกว่าเข้ากับทุกสถานการณ์ค่ะ แต่จะแอบแพ้ทางกับรองเท้า หากออกคอลเลกชั่นใหม่จะรีบซื้อเลย แต่ดีที่ช้อปที่งานนี้ทำให้ไม่รู้สึกผิด เพราะเขาจัดในธีม ‘#GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี’ ทำให้มีแล้วมีได้อีก เพราะเรียกชื่อไม่เหมือนกัน ”

พบไฮไลต์เด็ดกับกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ทุกช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ ไม่ว่าจะมา ช้อปหน้าร้าน ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือช้อปผ่านทางแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ดังนี้ Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop, Central Call & Shop, Personal Shopper On Demand โทร. 1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์เพจหลักของห้างที่ คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore/ อาทิ

-              สินค้าแบรนด์ชั้นนำสุดฮอต ลดทั้งห้าง! ทุกชั้น ทุกแผนก! สินค้าคอลเลกชั่นใหม่ (New Arrival) ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%

-              ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 34%

-              รับคูปองแทนเงินสด หรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนสูงสุด 21% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

-              รับคูปองส่วนลด 150 บาท  เมื่อแลกคะแนน The1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน        

-              ลูกค้าเอไอเอส ใช้ 100 พอยต์ แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100 บาท (จำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

-              ลูกค้า Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท เมื่อช้อป 20,000 บาทขึ้นไปต่อเซล สลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

-              ลูกค้า Dolfin รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน) และเมื่อช้อปครบทุก 25 บาท รับคะแนน The 1 point X2

-              รับสิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตรเครดิตชั้นนำ

Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

พลาดไม่ได้! กับ “Midnight Market” รวบรวมไอเท็มสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปในที่เดียว เป็น One Stop Shopping Point ด้วยบรรยากาศสุดชิคตอบโจทย์ลูกค้าให้ช้อปสะดวก พบกันที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และเวสต์เกต

มาช้อปมันส์ ที่งาน Central Midnight Sale #GuiltyFreeFestival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” #New Arrival ตั้งแต่วันนี้ – 5 เมษายน 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ พร้อมแฮชแท็กร่วมสนุกกันได้ที่  #CentralMidnightSale #GuiltyFreeFestival   #CentralDepartmentStore