posttoday

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

18 กุมภาพันธ์ 2565

เฉลิมฉลองสดุดีพลังแห่งสตรี JIMMY CHOO / MUGLER ร่วมเปิดตัวแคมเปญการคอลลาบอเรชั่นพิเศษ

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

การจับมือกันระหว่าง JIMMY CHOO และ MUGLER เพื่อร่วมเฉลิมฉลองสดุดีพลังแห่งสตรี เสริมสร้างความมั่นใจ ปลุกเร้าพลัง และความเย้ายวน ด้วยแคมเปญคอลลาบอเรชั่น JIMMY CHOO / MUGLER ภาพถ่ายโดย ฮาร์ลีย์ เวียร์ เต็มเปี่ยมด้วยพลัง สะท้อน ความแข็งแกร่งผ่านซิลลูเอทแบบบอดี้คอนเชียส เน้นสัดส่วนของเรือนร่าง และเครื่องประดับรูปทรงเรขาคณิต เน้นขอบมุม สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับร่างกายของพวกเธอ ในทุกอิริยาบถ ยามเคลื่อนไหว ถ่ายทอดท่วงท่าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดการผสมสาน เอกลักษณ์ แห่งมรดกของทั้งคู่เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้ง ยังเป็นการค้นพบอัตลักษณ์และสิ่งที่ทั้งคู่ยึดถือร่วมกัน และเป็นการเสริมสร้างพลังให้แก่ผู้หญิงซึ่งถือเป็นดีเอ็นเอของทั้งสองแบรนด์

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

MUGLER และ JIMMY CHOO ต่างก็เน้นย้ำเรื่องความแข็งแกร่ง ผู้หญิงของเราต้องมีพลัง มีเสน่ห์ เย้ายวน และเป็นผู้ควบคุมทุกอย่าง แคมเปญของเรามีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางในทุก ๆ ซีน พวกเธอคือ ดาวเจิดจรัส และการใช้ช่างภาพผู้หญิงเป็นผู้จับภาพทุกโมเมนต์ช่วยทำให้การ นำเสนอในมิตินี้เด่นชัดยิ่งขึ้น ผลงานของฮาร์ลี่ย์ยกย่องความเป็นผู้หญิงอยู่เสมอ เป็นมุมมองในแบบ ผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยแท้จริง ความแข็งแกร่งโดยธรรมชาติคือภาพสะท้อน MUGLER เป็นอย่างยิ่ง และยังเป็นหัวใจสำคัญของ JIMMY CHOO ด้วยเช่นเดียวกัน” แซนดร้า ชอย ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ JIMMY CHOO

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

“รองเท้าช่วยคอมพลีทลุค ส่งเสริมคาแรคเตอร์ และสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ ผมประทับใจรองเท้าของ JIMMY CHOO ที่ออกแบบอย่างงดงามราวกับ ประติมากรรม ด้วยความสมดุลระหว่างลายเส้นอันเฉียบคม และสัดส่วนโค้งเว้า ทั้ง MUGLER และ JIMMY CHOO ต่างมุ่งนำเสนอความเย้ายวนให้ผู้หญิงได้สวมใส่ รองเท้ารุ่นพิเศษนี้ ด้วยความมั่นใจ ถือเป็นการ โคจรมาพบกันที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ทั้งผมและแซนดรา ต่างก็มองภาพไปในทิศทางเดียวกัน” เคซีย์ แคดวัลลาเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ MUGLER

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

ในโอกาสนี้ แซนดรา ชอย ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ JIMMY CHOO และ เคซีย์ แคดวัลลาเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ MUGLER ร่วมกันจัดปาร์ตี้ ณ Terminal 27 ย่านเวสต์ฮอลลิวูด ในนครลอสแอนเจลิส เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER ในค่ำคืนสำคัญมีแขกผู้มีเกียรติ และเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ โคลอี้ ไบลี่ย์ , เอิร์ธเธียเตอร์ , เมแกน ฟ็อกซ์ , แอนิตตา , นิโคล อาริ พาร์คเกอร์ , ดิกซี่ย์ ดอาเมลิโอ , ชาลเทล แจ็ฟฟรีย์ , คาร์รูชี แทรน , เอมิลีย์ ซิลเบอร์ , อนาสตาเซีย คารานิโคเลา , ดีวอน ลี , ชิดนีย์ คาร์ลสัน , ซามี มิโร และอีกมากมาย

คอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER

มาร่วมเปิดตัวแคมเปญ JIMMY CHOO / MUGLER ท่ามกลางบรรยากาศเสียงดนตรีโดย คิตตี้ แครช พร้อมการฉายภาพยนตร์บนกำแพงของสถานที่จัดงาน แสดงถึงความมาดมั่น และความหลงใหลในพลังของผู้หญิง และสามารถชมภาพยนตร์แคมเปญได้ที่ https://youtu.be/M-cDsa5g3WU