posttoday

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์จากคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

12 กุมภาพันธ์ 2565

ฉลองวันแห่งความรักด้วยบิวตี้แกดเจ็ตสุดล้ำเป็นของคู่แทนใจ ในแบบฉบับคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์จากคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

แม้จะแต่งงานมานานเกือบ 3 ปี แต่ความหวานของคู่รัก โดม - ปกรณ์ ลัม และภรรยาคนสวย เมทัล สุขขาว ก็ไม่ลดลงเลย ล่าสุดอวดความเรียลและโมเมนต์น่ารัก ๆ ชนิดที่ว่าหวานกันจนแฟน ๆ ต้องกดหัวใจให้รัว ๆ ในอินสตาแกรม กับโมเมนต์ที่ทั้งคู่ให้บิวตี้แกดเจ็ต สุดล้ำ เป็นของขวัญกิ๊บเก๋ฉลองวันวาเลนไทน์กันล่วงหน้า ซึ่งถ้าวาเลนไทน์ปีนี้ใครยังไม่มีไอเดียที่จะหาของขวัญให้คนที่คุณรักแล้วล่ะก็ สามารถใช้ไอเดียของคู่นี้ได้เลย

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์จากคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

โดยของขวัญสุดเก๋ที่ว่า สาวเมทัล เลือกให้ FOREO LUNA 3 men เครื่องล้างหน้าแบบ 2-in-1 ที่มีทั้งโหมดล้างหน้า และโหมดนวดกระชับผิวหน้า ก็เพราะช่วงนี้ตัวเองและแฟนหนุ่มชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งด้วยกันบ่อย แถมยังออกทริปตั้งแคมป์ด้วยกันเป็นประจำอีก จะปล่อยให้ผิวตัวเองกับคนรักถูกทำร้ายหรือแห้งกร้านก็คงจะไม่โอเคสักเท่าไหร่ ทำเอาหนุ่มโดม เป็นปลื้ม

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์จากคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

พร้อมหวานต่อด้วยการช่วยมาสก์หน้าให้กับ ศรีภรรยาคนสวยต่อทันทีด้วย เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO ทีนี้ทั้งคู่ก็จะได้มีตัวช่วยผ่อนคลายผิวจากความเหนื่อยล้า เหมือนกับไปทำสปาหน้าที่ร้านหรู แถมยังสะดวก ประหยัดเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น เรียกว่าตอบโจทย์คู่รักสายกิจกรรมเป็นที่สุด

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์จากคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

สำหรับความไฮเทคของเครื่องล้างหน้าอัจฉริยะ FOREO LUNA 3 men ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยให้คุณผู้ชายสนุกกับการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่ต้องเจอกับแบคทีเรีย เหงื่อไคล และมลภาวะต่าง ๆ เจ้าเครื่องล้างหน้านี้ก็ยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าตรงบริเวณหนวดเคราได้อย่างล้ำลึกสะอาดหมดจด

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์จากคู่รักหน้าใส ‘โดม-เมทัล’

ส่วนเครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO เป็นการผสานเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Hyper-Infusion และแสง LED Full Spectrum เพื่อให้การปรนนิบัติผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และล้ำลึกยิ่งขึ้น แถมยังเพลิดเพลินไปกับการทำทรีตเมนต์ที่ก็ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญจากสปามาทำให้ ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีก็สวยใสได้ง่าย ๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวยุคนี้เป็นที่สุด

ใครอยากตามไปส่องความหวานของคู่รักคู่นี้ต่อ ก็สามารถตามไปดูกันได้ที่ไอจีของสาวเมทัลกันเลย ที่ instagram รับรองว่าดูไปเขินไปด้วยกันแน่นอน แถมยังทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบเลยจ้า ถ้าไม่อยากพลาดข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก FOREO ในอนาคต ก็สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี Beauty Tech ใหม่ ๆ จาก FOREO ได้ที่ช่องทาง Facebook : FOREO Thailand และ Instagram : foreo_th

FOREO LUNA 3 MEN และ FOREO UFO มีจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora.co.th, Central.co.th, Lazada LazMall,

Shopee Premium Mall, F1RSTER, Wild Clinic, King Power