posttoday

เลิกเที่ยวทิพย์ แพลนทริปเที่ยว พร้อมมั่นใจในทุกลุค! กับ 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย

07 พฤศจิกายน 2564

เที่ยวแบบมั่นใจในสไตล์ที่เป็นเรา กับแฟชั่นไอเท็มเด็ด ของมันต้องมี! จาก 14 แบรนด์ไทยใน LINE FASHION ANNUALE ผลงานมาสเตอร์พีซพรีคอลเลกชั่นสุดเจ๋งที่ช้อปได้แล้ววันนี้

แพ็คกระเป๋าแล้วเตรียมออกเดินทางครั้งใหม่! ชุดก็ต้องปัง! ด้วยแฟชั่นไอเท็ม Pre-collection จาก 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทยในแคมเปญ “LINE FASHION ANNUALE” โปรเจคสานฝันแบรนด์แฟชั่นไทย ก้าวสู่เวทีใหญ่ระดับมืออาชีพ รวบรวมผลงานมาสเตอร์พีซ พรีคอลเลกชันสุดเจ๋งของ 14 แบรนด์ไทย กับหลากหลายลุคโดนใจ ให้คุณเลือกช้อปไอเทมที่ใช่ เนรมิตทริปของคุณให้ดูเก๋ เท่ไม่ซ้ำใครกันได้แล้ววันนี้ที่ LINE SHOPPING

Take Your Time แค่นั่งชมพระอาทิตย์ตกที่ไหนสักแห่ง ก็ดีต่อใจ

เลิกเที่ยวทิพย์ แพลนทริปเที่ยว พร้อมมั่นใจในทุกลุค! กับ 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย

สร้างโมเม้นท์ดีต่อใจ ทอดอารมณ์ นั่งชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปพร้อมๆ กับลุคสวยสะกดทุกสายตา ไม่ว่าจะเป็นพรีคอลเลกชันจากแบรนด์ ROCE ชวนคุณอวดความเซ็กซี่ผ่านดีไซน์ และลวดลายผ้าด้วยโทนสีอบอุ่นจากพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า มาถ่ายทอดได้อย่างสวยงามและทรงพลัง แบรนด์ LUBNA มาในลุคหญิงสาวสุดคูล บ่งบอกความเป็นตัวตนชัดเจน ด้วยเดรสยาวเข้าเซ็ท พร้อมหมวก ไอเดียเด็ดจากการแต่งกายชาวอาหรับในอดีตผสมวัฒนธรรมฮิปฮอป เสริมด้วยโทนสีธรรมชาติในแถบเมดิเตอร์เรเนียน และทะเลทราย สร้างความมั่นใจ ในลุคสาวเท่ได้อย่างลงตัว

จะสวยครบเซ็ตรองเท้าก็ต้องเก๋ไม่แพ้กัน กับแบรนด์ PLUSH STUDIOS รองเท้าเฟมินีนแฝงความโมเดิร์นผสานกลิ่นอายโบฮีเมียน พร้อมสโลแกน ‘คู่เดียวสำหรับทุกคน’ คงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกด้วยกิมมิคสายรัดรองเท้า ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายสไตล์ ให้เข้ากับลุคแต่ละวัน

 

แมชต์ลายให้โดนใจ แล้วออกไปเที่ยวกันเลย

เลิกเที่ยวทิพย์ แพลนทริปเที่ยว พร้อมมั่นใจในทุกลุค! กับ 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย

แบรนด์ลายพิมพ์ที่จะมาเติมพลังใจไปกับการเดินทางที่ทุกคนรอคอย ALLA MODA แบรนด์เฟมินีนดีไซน์เก๋ ด้วยจุดเด่นในเรื่องดีเทล ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์น ลายพิมพ์ รวมไปถึงหมวกเข้าชุด เหมาะกับลุคสาวหวาน แต่หากเป็นแนวสตรีทอาร์ตก็ต้องแบรนด์ SAMUU กับลายพิมพ์สุดเก๋ นำเสน่ห์ของชุด ‘บะบ๋า ยะหย่า’ เอกลักษณ์แห่งเมืองภูเก็ต มาปรับให้เข้ากับยุคสมัย ผสานวัฒนธรรมหลากหลายจากทั่วโลก เหมาะกับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่อินกับลายพิมพ์สุดโมเดิร์น

ส่วน SALAWAN ชวนสนุกกับลุคบีชไลฟ์สไตล์ พร้อมลายพิมพ์สุดแซ่บ และไอเท็มเด็ดอย่างกางเกงว่ายน้ำ ทำขึ้นจากผ้า REPREVE ที่รีไซเคิลจากขวดพลาสติกใช้แล้ว เสริมคอนเซ็ปต์นักเดินทางยุคใหม่ สนุกไปกับชีวิตควบคู่กับการรักษ์โลก ส่วนใครอยากแซ่บแบบตัวแม่ต้อง TINYYYSTYLE ชุดว่ายน้ำลายพิมพ์ครบรสทั้งหวานและเปรี้ยวซ่า พร้อมลวดลายกราฟิกที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ Beach Wear ที่เอาไว้แมตช์กับชุดว่ายน้ำได้ครบเครื่อง

เที่ยวชิคๆ สไตล์ลูกคุณ.. ไม่ชิคตรงไหน เอาปากกามาวง

เลิกเที่ยวทิพย์ แพลนทริปเที่ยว พร้อมมั่นใจในทุกลุค! กับ 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย

จะแต่งตัวไปเที่ยวทั้งที ต้องแต่งให้เก๋และมีสไตล์ กับแบรนด์ EVERYDAY APPARELS ชวนให้คุณหลงใหลในความพาสเทลของโทนสีฟ้า ขาว ชมพูสดใส พร้อมดีไซน์สุดเนี้ยบซ่อนความสนุกไว้ หยิบมาสวมใส่ได้ทุกทริป ตามมาด้วย FLAT2112 แบรนด์สาวสไตล์เฟมินีน ครบจบในชุดเดียว ด้วยชุดเดรสลูกเล่นโดดเด่น ผสมผสานดีเทลมุมน่ารักไว้ในงานออกแบบ คงเอกลักษณ์แบรนด์ไว้ได้อย่างชัดเจน

แบรนด์ PETCHPLOY ชวนลูกคุณไปเที่ยวชิคๆ พรั่งพร้อมไปด้วยความสง่างาม คลาสสิค และมีสไตล์ดุจดั่งสาวๆ ในเมืองปารีสในฝัน พร้อมคอมพลีทลุคด้วย JITTRAKARN แบรนด์เครื่องประดับที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแฟนตาซี ล้ำสมัยแต่ใส่ได้จริงด้วยการออกแบบรูปทรง แสง สี จากแรงบันดาลใจของแสงสีแห่งเมืองที่ไม่เคยหลับไหล สะกดทุกสายตา

ชุดทำงาน ชุดเที่ยว ชุดเดียวกันสไตล์มินิมอล

เลิกเที่ยวทิพย์ แพลนทริปเที่ยว พร้อมมั่นใจในทุกลุค! กับ 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย

สายมินิมอลมารวมตัวกันตรงนี้.. เสื้อผ้าสไตล์น้อยแต่มาก ใส่ได้ทุกวัน จะใส่ทำงาน ใส่เที่ยว ก็ครีเอทลุคสนุกในชุดเดียวกันได้ อย่าง COMMON COTTON (CMCT) ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันเงียบสงบ แต่แฝงงานดีไซน์มีกิมมิคจัดเต็ม สู่ลุคแคชชวลเท่ๆ น่ามอง นำไปมิกซ์แอนด์แม็ตซ์ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ส่วน แบรนด์ GROUNDER ชวนอัพลุคเด่น เน้นคัตติ้งเนี้ยบ ดีไซน์คมกริบ มีครบทุกไอเท็มยอดฮิตของผู้ชายอย่าง สูท เสื้อเชิ้ต กางเกงแสลค พร้อมลูกเล่นดีเทลคัตติ้งกลับด้าน เสริมลุคแปลกใหม่ โดดเด่นไม่เหมือนใครให้คุณผู้ชาย อีกแบรนด์ที่คูลไม่แพ้ใครกับ ROSEROMPSTUDIO เสื้อผ้าเบสิกที่ไม่เบสิก อัพลุคชิคให้หนุ่มๆ ได้ ทุกชิ้นสามารถมาปรับใส่ได้ในทุกโอกาส นำไปแมตช์สร้างสไตล์ในแบบของตัวเอง

หลายลุคโดนใจแบบนี้ พร้อมให้คุณเลือกช้อปทุกแฟชั่นไอเท็มของ 14 แบรนด์ไทยจาก “LINE FASHION ANNUALE: Pre-Collection” ได้เต็มที่แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน LINE SHOPPING ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! เพียงเข้าแท็ป Wallet ใน LINE กดเข้า LINE SHOPPING แล้วคลิกแบนเนอร์ LINE FASHION ANNUALE ไปช้อปกันได้เลย! ใครอยากหาไอเดียครีเอทลุคใหม่ สามารถรับชมไลฟ์ย้อนหลังได้ที่ https://lin.ee/90kIPKy/wcvn

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @lineshoppingth เฟซบุ๊กเพจ: LINE SHOPPING Thailand ติดตามวิดีโอ Lookbook 14 แบรนด์ใน LINE FASHION ANNUALE: Pre-Collection: https://youtu.be/GYMsf8rDxFc

#LINEFASHIONANNUALE #LINEFASHIONANNUALEPreCollection #LINESHOPPING