posttoday

ปลุกกระแสแฟชั่น! สานฝัน 14 แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

25 ตุลาคม 2564

LINE ปลุกกระแสแฟชั่น! สานฝัน 14 แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยใน LINE FASHION ANNUALE สนุกไปกับวาไรตี้ไลฟ์สุดมันส์ ให้ชมและช้อป Pre-Collection พร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ทาง @lineshoppingth

ปลุกกระแสแฟชั่น! สานฝัน 14 แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแจ้งเกิด 14 แบรนด์แฟชั่นสายเลือดไทยในแคมเปญ LINE FASHION ANNUALE โปรเจ็กต์ครั้งใหญ่แห่งปีสร้างสรรค์โดย LINE ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์ SME แฟชั่นไทยได้เรียนรู้การสร้างแบรนด์ยุคใหม่ สู่เวทีระดับมืออาชีพ พิสูจน์ฝีมือว่าแบรนด์ไทยมีคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก! โดยเตรียมเผยโฉมชมผลงาน Pre-collection ของ 14 แบรนด์เป็นครั้งแรกในรายการไลฟ์แนววาไรตี้ “LINE FASHION ANNUALE: Pre-Collection” พร้อมกันทั่วประเทศ จันทร์ที่ 25 ต.ค. นี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทาง LINE: @lineshoppingth เรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันจริงด้วย 4 ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ว่าคุณจะสายแฟ สายช้อปหรือสายไหน ต้องไม่พลาดไลฟ์นี้ด้วยประการทั้งปวง

ปลุกกระแสแฟชั่น! สานฝัน 14 แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

ครั้งแรกกับการเผยโฉมผลงาน 14 แบรนด์แฟชั่นไทย

จากระยะเวลากว่า 9 เดือนนับตั้งแต่ผ่านการคัดเลือกจนเข้าสู่รอบสุดท้าย จากผู้สมัครกว่า 500 แบรนด์ทั่วประเทศ ทั้ง 14 แบรนด์ต่างงัดทุกความสามารถ พิสูจน์ฝีมือว่าแบรนด์ไทยก็เปี่ยมด้วยคุณภาพไม่แพ้แบรนด์ระดับโลก ผ่านด่านเวิร์คช็อปสุดเข้มข้นกับผู้เชี่ยวชาญ เหล่าเมนเทอร์แถวหน้าของวงการแฟชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็น ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, อาร์ต-อารยา อินทรา, ปุ้ม-อาทิตย์ ชื่นกมลพันธ์, ฟอร์ด- กุลวิทย์ เลาสุขศรี และปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ ที่มาช่วยพัฒนาทักษะ ฝีมือให้ 14 แบรนด์ไทยทั้งเรื่องเทรนด์โลกแฟชั่น การบริหารแบรนด์ยุคใหม่ การครีเอทแฟชั่นไอเท็มให้สวยงาม ใส่ได้จริงในระดับมืออาชีพ พัฒนาสู่คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปจนถึงการถ่ายทำ Lookbook จนถึงวันนี้ พร้อมอวดโฉมแฟชั่นไอเท็มใน Pre-collection ให้คนไทยทั้งประเทศได้ยลโฉมกัน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย ยูนิเซ็กซ์ จนถึงแบรนด์เครื่องประดับและรองเท้า ได้แก่ LUBNA, ALLA MODA, EVERYDAY APPARELS, PETCHPLOY, FLAT2112, ROCE, TINYYYSTYLE, SALAWAN, ROSEROMPSTUDIO, GROUNDER, COMMON COTTON หรือ CMCT, SAAMU, JITTRAKARN และ PLUSH STUDIOS

ปลุกกระแสแฟชั่น! สานฝัน 14 แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

มิติใหม่ของการเดบิวต์คอลเลกชั่นด้วยภารกิจสุดมันส์

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ของแฟชั่นอีเวนท์ในการเปิดตัวผลงานของ 14 แบรนด์แฟชั่น SME ไทย ในรูปแบบรายการไลฟ์สุดวาไรตี้ที่ดึงดาราเซเลบสายแฟอย่าง พลอย หอวัง, “ปิงปอง” ธงชัย ทองกันทม, “โม” จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, จีน่า” วิรายา ภัทรโชคชัย ร่วมด้วยคู่จิ้นสายวาย “หยิ่น” อานันท์ ว่อง และ “วอร์”วนรัตน์ รัศมีรัตน์ มาร่วมภารกิจมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากทั้ง 14 แบรนด์ กับ 4 โจทย์สุดท้าทายชวนให้สนุกไปกับการแต่งตัวในทุกสถานการณ์! เรียกได้ว่านอกจากจะได้เพลิดเพลินกับแฟชั่นไอเท็มที่ผ่านการสไตลิ่งจากตัวแม่ในวงการแฟชั่น การันตีว่าสวมใส่ได้จริง เป๊ะปังทุกสถานการณ์แล้ว ยังจะได้สนุกสนานกับภารกิจโหด มันส์ ฮาที่แต่ละทีมต้องร่วมมือกัน เพื่อค้นหาทีมผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

แพ็คกระเป๋าเตรียมออกเดินทางครั้งใหม่ จะเที่ยวจริงหรือเที่ยวทิพย์ ชุดก็ต้องปัง!!

สำหรับใครที่ยังไม่มีชุดสำหรับทริปส่งท้ายปี นอกจากความสนุกแล้ว หากติดตามชมไลฟ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ยังจะได้ไอเดียการแต่งตัวเริ่ดๆ ปังๆ ให้พร้อมท่องเที่ยว ไม่ว่าจะขึ้นเหนือหรือลงใต้ โดยแต่ละแบรนด์ต่างใส่ไอเดียสร้างสรรค์ภายใต้ธีม wanderlust ซ่อนความสนุกของการเดินทางผจญภัยผ่านสีสันของเสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้า ที่ได้แรงบันดาลใจหลากหลาย ไม่ว่าจะจากสีสันของพระอาทิตย์ตก ชายหาด ท้องทะเล ชนเผ่าพื้นเมือง ภูเขาและทะเลทราย ไปจนถึงมหานครแห่งแฟชั่นอย่างปารีสเลยทีเดียว! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 14 แบรนด์ได้ทาง https://lin.ee/ctBeggq/wcvn

ปลุกกระแสแฟชั่น! สานฝัน 14 แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

ถูกใจแบรนด์ไหน กดช้อปได้ทันที!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแบรนด์ไทย อยู่ไหนก็ช้อปได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่วันไลฟ์เป็นต้นไป เปิดให้คุณได้ชมพร้อมช้อป ครอบครองแฟชั่นไอเท็มเด็ดจาก Pre-Collection ที่ต้องตาต้องใจกันได้ทันทีผ่าน LINE SHOPPING จะสวมใส่ไปเที่ยวจริง เที่ยวทิพย์ ก็เริ่ด ปังได้ทุกสถานการณ์! เตรียมตัวให้พร้อม มาชมไลฟ์วาไรตี้สุดสนุก มันส์ ฮา พร้อมช้อปแฟชั่นไอเท็มต้องตาช่วยแบรนด์ไทยไปด้วยกัน จันทร์ที่ 25 ต.ค. 2564 นี้ ทาง LINE: @lineshoppingth เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @lineshoppingth เฟซบุ๊กเพจ: LINE SHOPPING Thailand

ติดตามวิดีโอ Lookbook 14 แบรนด์ใน LINE FASHION ANNUALE: Pre-Collection: https://youtu.be/GYMsf8rDxFc

และวิดีโอทีเซอร์เบื้องหลังกว่าจะมาเป็น 14 แบรนด์สุดท้ายใน LINE FASHION ANNUALE: https://youtu.be/wmOV6XVUrok