posttoday

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม สู่ Pim Rum Peoy เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

18 ตุลาคม 2564

ตอบโจทย์สาวหรูผู้คลั่งไคล้กลิ่นหอม “Pim Rum Peoy” เปิดตัว 2 ปฐมบท จุดเริ่มต้นแห่งตำนานความหอมอันแสนตราตรึงไม่รู้เลือน

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม สู่ Pim Rum Peoy เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

แบรนด์เครื่องหอม Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) พร้อมสร้างตำนานความหอมตราตรึงใจ ด้วยการนำแรงบันดาลใจจากภาพลักษณ์ของแฟชั่นไอคอนคนดังอย่าง Audrey Hepburn, Grace Kelly, Olivia Palermo และ Alicia Silverstone ผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์และรสนิยม ผสานหลอมรวมกับความเป็นตัวตนของเจ้าของแบรนด์ พิมพ์-พัฒนียา อุชชิน หรือ เมนเทอร์พิมพ์ จากเพจสมการความรัก สาวเก่งแห่งวงการ Luxury Brand Industry ในประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์มั่นใจ มองโลกในแง่ดี มีปฏิภาณไหวพริบ และพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ โดยสื่อผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์ร่วมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่พิถีพิถันปรุงแต่งขึ้นโดย Scent Designer นักออกแบบกลิ่นหอมจากจินตนาการ จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม สู่ Pim Rum Peoy เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

"หลายคนคงมีกลิ่นที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำ สำหรับพิมพ์แล้วกลิ่นครีมทาผิวที่คุณแม่ใช้เป็นประจำ กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ จากลิปสติกแท่งโปรดของคุณยาย และกลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นกายของหนุ่มคนรักตอนที่เพิ่งเริ่มคบกันใหม่ๆ ...กลิ่นที่คุ้นเคยเหล่านี้มันคือตัวแทนหรือสายสัมพันธ์อย่างหนึ่งของคนที่เรารักที่ทำให้พิมพ์รู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่นที่แม้บางครั้งจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน และนอกจากนี้กลิ่นยังแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน และเป็นส่วนหนึ่งของที่พำนักแห่งจิตวิญญาณด้วย พิมพ์จึงให้ความสำคัญกับกลิ่นมากเป็นพิเศษ" พิมพ์ กล่าว

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม สู่ Pim Rum Peoy เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม และเรื่องของบิวตี้ความสวยความงามทำให้สาวพิมพ์ตัดสินใจสร้างแบรนด์เครื่องหอมของตนเองในชื่อ "Pim Rum Poey" (พิมพ์รำเพย) ซึ่งมาจากชื่อเล่นของเธอคือ "พิมพ์" และคำว่า "รำเพย" คำไทยๆ ที่หมายถึงการพัดพากลิ่นดอกไม้หอมโชยอ่อน ซึ่งเมื่อรวมแล้วจึงสื่อความหมายถึง การที่เธอได้นำพากลิ่นหอมที่เธอรักมามอบให้กับบรรดาสาวๆ นั่นเอง

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม สู่ Pim Rum Peoy เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

จากความหลงใหลในกลิ่นหอม สู่ Pim Rum Peoy เครื่องหอมที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

เริ่มต้นเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์อย่าง ก้านไม้หอม หรือ Reed Diffuser ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมในบ้าน ที่ประกอบด้วย 2 กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Beautiful to Behold กลิ่นหอมสดชื่นในยามเช้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำแห่งแสงอาทิตย์ ซึ่งถูกบันทึกไว้ในตำราเวทมนตร์โบราณว่าเป็นน้ำที่จะนำมาซึ่งความสนุก ความหวัง ความเจริญรุ่งเรือง และการมีสุขภาพดี เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมอันแสนสดชื่นจากเมลอน, เนโรลี และดอก บลูเบล ตามด้วยกลิ่นหอมของมวลดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ผลิดอกบานสะพรั่งรับอรุณในยามเช้า ไม่ว่าจะเป็น ดอกมะลิ, ดอกกล้วยไม้, ลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเล่ย์, ฟรานจิพานี่ ตามด้วยกลิ่นอันละมุนลุ่มลึกของโรส วู้ด, ไม้สนซีดาร์ และอำพันทะเล โดยทั้งหมดนี้จะมาช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนสดชื่น พร้อมปลุกพลังความสดใสในห้องของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน น้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน ที่ชวนให้รู้สึกเหมือนได้นั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสื่อถึงภาพลักษณ์ของผู้หญิงเก่ง สง่างามที่มองโลกในแง่ดี เปี่ยมพลังงานบวก และพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์

ส่วน Soulmates Potion โดดเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้หอมเย้ายวนยามราตรี ได้แรงบันดาลใจจากน้ำแห่งแสง จันทราตามตำราเวทมนตร์โบราณได้กล่าวว่า เป็นตัวแทนของพลังธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยความขลังของ เวทมนตร์ อีกทั้งยังเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ทำน้ำอมฤต ประกอบพิธีกรรม ถวายเทพหรือเทพี รวมถึงเจิมสถานที่ และสิ่งของเพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลาย และนำมาซึ่งความโชคดี โดย Pim Rum Poey ได้รวบรวมพลังความหอมอันแสนเลอค่าจากทุ่งดอกไม้แห่งรัตติกาลที่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ตราตรึง แฝงเร้นไปด้วยมนต์เสน่ห์ลึกลับน่าค้นหามาช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก ปรับความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นความเร่าร้อน เติมเต็มอารมณ์ของคู่รักให้ครุกรุ่น สื่อถึงตัวตนอีกด้านของหญิงเก่งที่มีเสน่ห์เหลือร้ายต่อเพศตรงข้ามในยามราตรี เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมชวนหลงใหลจากดอกพีโอนี่, ลิ้นจี่ และเบอร์กามอต ตามมาด้วยกลิ่นเย้ายวนจากดอกกุหลาบดามัสก์, พริกไทย, มะลิ, ดอกไอริส และลูกพีช ทิ้งสัมผัสสุดท้ายก่อนไฟรักจะคุโชนด้วยกลิ่นหอมจากไวท์ มัสก์, แอมเบอร์ และคอตตอน แคนดี้

นอกจากนี้ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) ยังจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์สาวหรูผู้คลั่งไคล้กลิ่นหอมให้ติดตามกันจากนี้อีกมากมาย สัมผัสกลิ่นหอมอันตราตรึงจากผลิตภัณฑ์ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) ได้แล้ววันนี้ โดย Reed Diffuser ทั้งสองกลิ่นอย่าง Beautiful to Behold และ Soulmates Potion จำหน่ายในราคาพิเศษ!!! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดตัวแบรนด์ เพียงขวดละ 1,190 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 1,590 บาท)

ตามไปสัมผัสกลิ่นหอมของแบรนด์ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) ได้ที่ IG: @pimrumpoey ,  Facebook: https://www.facebook.com/pimrumpoey , LINE OA: @pimrumpoey ,  LINE MY SHOP , Lazada และ Shopee