posttoday

Welcome back ต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise

12 กันยายน 2564

ร้าน Loft ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดทัพสินค้าต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise เอาใจทั้งกลุ่มคนทำงาน คนรักแกดเจ็ท หนุ่มสาวสายเฮลท์ตี้ บิวตี้ไอเท็ม และสินค้าที่ควรค่าแก่การสะสม

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น Welcome back หลังจากมีการผ่อนคลายเปิดศูนย์ฯได้ปกติ ร้านลอฟท์จึงจัดทัพสินค้ามาต้อนรับให้ทุกคนได้ Everyday Surprise กับหลากหลายสินค้าที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน สินค้าแก็ดเจ็ต เครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมต่างๆ และของสะสมมากมาย ที่เหมือนได้บินไปญี่ปุ่นเลยทีเดียว ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม และ ชั้น 1 เมกาบางนา

Welcome back ต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise

เอาใจกลุ่มทำงาน และรักอุปกรณ์ไอทีต่างๆ “กระเป๋าเป้โน๊ตบุ๊ค INCASE” มีหลากหลายรุ่นให้เลือก ทั้งแบบรุ่น Compass มีความทนทานสามารถใส่ MacBook, iPad หรือ เอกสารต่างๆ มีแผ่นรองไหล่ สายสะพายสามารถปรับขนาดได้ตามต้องการ, “กระเป๋าเป้ รุ่น DSLR Pro Pack” มีช่องที่ใหญ่สามารถใส่กล้องได้ พร้อมช่องใส่เลนส์เสริมและแฟลชได้อีกสี่อัน พร้อมกับช่องเสริม เพิ่มการเก็บของสำหรับอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆได้, “คีบอร์ดและเม้าส์ไร้สาย” LOGITECH  เติมเต็มความล้ำสมัยบนโต๊ะทำงาน เป็นชุดคอมโบไร้สายแบบบาง MK470 โดยคีบอร์ดและเมาส์มีความบางเป็นพิเศษและมีดีไซน์ล้ำ หรือ “คีบอร์ดไร้สาย” LOGITECH รุ่น K480 คีย์บอร์ดตั้งโต๊ะแบบไร้สายสำหรับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ดีไซน์สวย ล้ำสมัยมาก หากใครอยากได้เพียงคีบอร์ดตัวเลขเท่านั้น ขอแนะนำ “คีย์บอร์ดแป้นตัวเลขไร้สาย” MOFII (CRACKER BISCUIT WIRELESS 2.4G) ปุ่มกดสัมผัสนุ่ม เพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์ตัวเลขได้รวดเร็วขึ้น หรือเพิ่มความสะดุดตาขึ้นมาหน่อยกับ “แป้นตัวเลขไร้สาย” MOFII (BISCUIT WIRELESS 2.4G) แป้นตัวเลขกลมมน เชื่อมต่อได้ไกล ไม่ดีเลย์ในระยะ 10 เมตร

Welcome back ต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise

สายเฮลท์ตี้รักสุขภาพ กับไอเท็มที่ต้องมีติดบ้าน อย่าง “เครื่องผลิตออกซิเจน Yuwell” ขนาด 5 ลิตร รุ่น 8F-5AW เป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่แยกออกซิเจนออกจากอากาศในห้อง สำหรับใช้งานที่บ้าน หรือสถานพยาบาล ดีไซน์สวยงาม ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก และ “เครื่องผลิตออกซิเจน YU300” จาก YUWELL สามารถพกพาได้, “หน้ากากอนามัย” MANDINA READ MY LIPS MASK แบบใสสามารถทาลิปสติกโชว์ความสวยที่ปากได้, “สติ๊กเกอร์แปะหน้ากากอนามัย” FRONTIER COOLING ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ด้วยกลิ่นของเมนทอล นำเข้าจากญี่ปุ่น

Welcome back ต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำในร้านลอฟท์ กับ KIDNAP ME ไม่ว่าจะเป็น “กระเป๋าคาร์ตัน” สามารถปักชื่อบนสายกระเป๋าได้ฟรี 7 ตัวอักษร สามารถถือและสะพายไหล่ข้าง สามารถกันน้ำได้ 100% ทำความสะอาดง่าย น้ำหนักเบา มาพร้อมกับฐานรองก้นเพื่อช่วยรับน้ำหนักสัมภาระ, “กระเป๋า รุ่น CART BAG” กระเป๋าผ้าใบขนาดกลาง แข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน, “สายคล้องกระบอกน้ำแบบยาว/สั้น” ทำให้พกพาแก้วสะดวกมากขึ้น และ “สายคล้อง” สามารถคล้องได้ทั้งหน้ากากอนามัยพร้อมคล้องแว่นตาได้อีกด้วย

Welcome back ต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise

รวมถึงผลิตภัณฑ์การบำรุงผิวที่ต้องใส่ใจ ร้านลอฟท์ได้แนะนำแบรนด์ ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ (SANA NAMERAKAHONPO) มีทั้งโฟมล้างหน้า ครีมบำรุงผิว แผ่นมาร์กหน้า เอสเซ้นส์บำรุงผิว อุดมด้วยสกัดจากถั่วเหลืองเข้มข้น ทำให้ผิวสวยใส ไร้ริ้วรอย

Welcome back ต้อนรับการกลับมาให้ทุกคนได้ Everyday Surprise

ชวนเพลิดเพลินไปกับสินค้าควรค่าแก่การสะสม อาทิ “ตัวต่อโมเดลรูปต้นไม้ญี่ปุ่น” ทำจากกระดาษ บอนไซเป็นต้นไม้ย่อส่วนที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในวัฒนธรรม ธรรมชาติดั้งเดิมของญี่ปุ่น ช่วยแก้เบื่อได้ดีทีเดียว, “TOY Camera DSC Pieni” กล้องขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้, “ตัวช่วยรูดซิป” (Zipper Bite) มี 10 ลายให้เลือก ที่จะช่วยเพิ่มความน่ารักและสะดวกสบายมากขึ้นในการรูดซิป

ชวนมาช้อปให้เพลินไปกับอาณาจักรที่รวมของมากมาย ได้ที่ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม และ ชั้น 1 เมกาบางนา หรือช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ เพียงคลิกไปที่ Loft หรือ Facebook : Loftbangkok