posttoday

4 Tips ดูแลผิวสวยสุขภาพดี กับคัมภีร์ช้อปคุ้มเพื่อสาวกบิวตี้

07 กันยายน 2564

อัปเดตสกินแคร์และบิวตี้รูทีน บูสต์ผิวสวยด้วยไอเท็มเด็ดจาก 3 แบรนด์ดัง “ลอรีอัล ปารีส-การ์นิเย่-เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” พร้อมเตรียมตัวช้อปกับโปรปังๆ รับเทศกาลการช้อปปิ้งแห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day

เป็นผู้หญิง "อย่าหยุดสวย" ลองหาตัวช่วยเยียวยาจิตใจให้ฟูไปในทุกๆ วัน พร้อมส่งพลังบวกให้กันในช่วงสเตย์โฮม กับ 4 ทิปส์ดีๆ ที่ ลอรีอัล ประเทศไทย ขอแชร์ พร้อมชวนอัปเดตสกินแคร์และบิวตี้รูทีนจากแบรนด์ดังรับเทศกาลการช้อปปิ้งสุดปังแห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day และบิ๊กเซอร์ไพรส์ ร่วมกับช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ด้วยโปรโมชั่นและของสมนาคุณแบบจัดเต็มให้บิวตี้เลิฟเว่อร์ได้ช้อปเพลินๆ ตั้งแต่วันนี้-9 กันยายน 2564

4 Tips ดูแลผิวสวยสุขภาพดี กับคัมภีร์ช้อปคุ้มเพื่อสาวกบิวตี้

งานนี้ยกพาเหรดไอเท็มเด็ดจาก 3 แบรนด์ดังทั้ง ลอรีอัล ปารีส การ์นิเย่ และเมย์เบลลีน นิวยอร์ก มาช่วยบำรุงให้สาวๆ มีผิวสวยช่วงเริ่มคลายล็อกดาวน์ เพราะการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ "ผิวหน้า" เป็นเรื่องที่ไม่ควรถูกมองข้าม แม้โควิดจะทำให้หลายคนจำเป็นต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นหรือไม่ได้ออกไปเจอใคร แต่รู้หรือไม่ว่า ผิวหน้าของเรานั้นต้องการการบำรุงและดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา ยิ่งเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ความเครียดอาจก่อตัวและทำร้ายผิวเราได้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น สาวๆ จึงควรใช้เวลาอันมีค่านี้ปรนนิบัติและดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น ซึ่งยังเป็นการเติมพลังด้านบวกให้กับตนเองได้อีกด้วย!

4 Tips ดูแลผิวสวยสุขภาพดี กับคัมภีร์ช้อปคุ้มเพื่อสาวกบิวตี้

Tips : อยากสุขภาพดีต้องทำความสะอาดใบหน้าให้ถูกต้อง! 

แม้สาวๆ ไม่ได้แต่งหน้า ใช้เครื่องสำอาง แต่การล้างหน้าด้วย Cleanser จำเป็นมาก! เพราะผิวหน้าของเรามีโอกาสพบกับฝุ่นละอองจากมลพิษทางอากาศทุกวัน การทำความสะอาดใบหน้าที่ถูกต้อง จึงควรใช้ Cleanser สเต็ปแรก! ตามด้วยโฟมล้างหน้าหรือเจลล้างหน้าอีกครั้ง เพื่อชะล้างคราบเหงื่อไหล และสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้หมดจด โดยแนะนำ ‘การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ วิตามินซี’ ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจดถึง 99.9% ด้วยพลังไมเซล่าเทคโนโลยี ผสานกับพลังวิตามินซีช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที

Tips : เติมน้ำให้ผิว! 

ช่วยบำรุงฟื้นความชุ่มชื้น สเต็ปที่สำคัญไม่แพ้การล้างหน้าคือ การเติมน้ำให้ผิว ทดแทนความชุ่มชื้นที่เสียไประหว่างวันที่อาจทำให้ผิวแห้ง ระคายเคืองได้ โดยสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ มอยเจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ที่มีส่วนผสมอื่นๆ ในตัว เพื่อเป็นการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นไปอีกขั้น

Tips : อยู่บ้าน ทาครีมกันแดดทุกวันสุดสำคัญ! 

แม้ไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน แต่ผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นหนึ่งในสเต็ปการดูแลผิวที่สำคัญมากๆ สำหรับบิวตี้รูทีน เพราะสาวๆ ไม่สามารถหลีกหนีแสงแดดและรังสี UV ได้ทั้งหมด โดยเฉพาะรังสี UVA ที่สามารถเล็ดลอดเข้ามาในบ้านได้ รวมถึง HEV Light หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ต้องทำงานในทุกวัน ซึ่งสามารถทำร้ายผิวได้เช่นกัน ฉะนั้นจึงควรเลือกทาครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติ Broad-Spectrum ที่ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB โดยแนะนำ ‘ลอรีอัล ปารีส ยูวี ดีเฟนเดอร์ SPF 50+ PA++++ สูตร Bright & Clear’ เซรั่มกันแดดที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวด้วยไบรท์เทนนิ่ง ไนอาซินาไมด์ ปรับระดับให้ผิวดูกระจ่างใสได้ในทันที

4 Tips ดูแลผิวสวยสุขภาพดี กับคัมภีร์ช้อปคุ้มเพื่อสาวกบิวตี้

Tips : ปากไม่แดงไม่มีแรงทำงาน! 

สาวๆ ที่ทำงานอยู่บ้านอาจจะทนประชุมหน้ากล้องแบบหน้าสดๆ ไม่ค่อยไหว ฟิลเตอร์ซูมก็อาจเอาไม่อยู่ การแต่งหน้าระหว่างอยู่บ้านไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาประชุมหน้ากล้อง แต่ยังเป็นการสร้างความปกติ (normalcy) ให้กับตัวเราเองในช่วงเวลาที่เคร่งเครียดได้ด้วย ซึ่งหลายคนพบว่าการแต่งหน้าเป็นการเพิ่มพลังด้านบวกในการทำงาน ดังนั้น การเติมสีสันบนใบหน้าก็อาจเป็นการเติมความสุขเล็กๆ น้อยๆ ให้ตัวเองได้เช่นกัน โดยแนะนำ ‘เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์สเตย์ แมท อิงค์’ ลิปจิ้มจุ่มติดทนนานตลอดทั้งวัน ให้ริมฝีปากสวยชัด จัดเต็ม จะเปิดกล้องเวลาไหนก็พร้อม เพราะสีปากสดใสตลอด 16 ชั่วโมง

4 Tips ดูแลผิวสวยสุขภาพดี กับคัมภีร์ช้อปคุ้มเพื่อสาวกบิวตี้

นอกจากนี้ จ่ายน้อยแต่สวยมาก! เปิดให้ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day กับกองทัพสินค้าสกินแคร์และบิวตี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายให้เลือกช้อปกันจนหนำใจ บน Shopee Mall โดยมีไฮไลท์พิเศษ อาทิ ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งจากฝรั่งเศส เพียงช้อปสินค้าครบ 1,999 บาท รับทันทีของสมนาคุณรวม 25 ชิ้น มูลค่ากว่า 6,000 บาท (จำกัด 1,000 ออเดอร์แรก เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) การ์นิเย่ แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 เพื่อสิ่งแวดล้อมและส่วนผสมจากธรรมชาติ ลดสูงสุด 70% พร้อมคูปองลดเพิ่มสูงสุด 999 บาท และของแถมมากมาย พิเศษรับเงินคืน 9,999 Shopee Coins สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 รางวัล (ระหว่างวันที่ 1-9 กันยายน 2564) และ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เมคอัพอันดับหนึ่งของโลก พิเศษ 2 ชั่วโมงแรก (เที่ยงคืน-ตีสอง) สินค้าราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 99 บาท พร้อมรับฟรี อายแชโดว์พาเลท ส่งตรงจากนิวยอร์ก มูลค่า 599 บาท เเละพิเศษสุดๆ พร้อมตั๋วรับชมเวอชวล อีเวนท์ของ ITZY, PHOTO CARDS รูปสาวๆ ITZY (คละแบบ 1 ใบ ) เเละหมวก Take Me To New York เพียงช้อปสินค้าขั้นต่ำ 699 บาท หลังหักส่วนลดและ Shopee Coins พร้อมคุ้มสุดๆ ไปอีกขั้นกับโค้ดส่งฟรี เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

กดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นความงามเด็ดๆ จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ L’Oreal Paris Official Store , Garnier Official Store และ Maybelline Official Store