posttoday

Disney Collection Mom Magic Moment แม่ ๆ แฮปปี้ ปลอดภัยกับคุณลูก

11 สิงหาคม 2564

กลุ่มแม่ๆ แฮปปี้ เลือกใช้ละมุน Disney Collection Mom Magic Moment ทั้ง Mommy Moment และ Happy Moment สะดวกคุณแม่ ปลอดภัยคุณลูก

ละมุนเบบี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็กแบรนด์ไทยรายแรกที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำ Co-Branding กับ Disney หยิบความน่ารักของคาแรกเตอร์แบมบี้ ดัมโบ้ มาทำสินค้าคอลเลคชั่นแรกในรูปแบบลายเส้นพิเศษสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับแม่ละมุนโดยเฉพาะ

Disney Collection Mom Magic Moment  แม่ ๆ แฮปปี้ ปลอดภัยกับคุณลูก

โดยสินค้า Lamoon x Disney Mom Magic Moment Collection ที่กลุ่มคุณแม่ไว้วางใจเลือกใช้ แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่

Mommy Moment คู่ใจแม่ให้นม ประกอบด้วย ถุงเก็บน้ำนมของละมุนที่ขึ้นชื่อเรื่อง ลดการเหม็นหืนของน้ำนมแม่ เมื่อมีการฟรีซ ที่เติบโตต่อเนื่องด้วยการบอกต่อในกลุ่มแม่ระดับ Premium ที่รักถุงเก็บน้ำนมละมุน Keep &Feed รุ่นพรีเมี่ยม เป็นสื่อกลางความรักของคุณแม่และลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติพิเศษ Keep ให้ถุงหนากว่าถุงทั่วไปถึง 30 % ป้องกันการแตก ช่วยลดกลิ่นเหม็นหืนและ Feed คุณค่าสารอาหารในนมแม่ไม่ให้ถูกทำลายจากการอุ่นนม เพียงแค่ดูจาก Indicator ที่บอกอุณหภูมิบนถุงนม 35-40 องศา ได้เลย 

Disney Collection Mom Magic Moment  แม่ ๆ แฮปปี้ ปลอดภัยกับคุณลูก

รวมไปถึง ผ้าคลุมให้นม เนื้ออ่อนนุ่มไม่ระคายเคืองกับผิวอันบอบบาง ให้ลูกน้อยดูดนมอย่างสบายตัว รู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นในอ้อมอกแม่  ให้คุณแม่สะดวกในการปั้มนมทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายเข้าชุดกัน  มีคุณสมบัติสามารถแยกเก็บทั้งร้อนและเย็นได้ สามารถใส่เครื่องปั้มนมได้หลากหลายรุ่น และเก็บนมเวลาที่คุณแม่มีความจำเป็นต้องออกไปทำธุระนอกบ้าน หรือจะเอาไว้ใส่อาหารเป็น Lunch Bag ก็สามารถทานได้อย่างมั่นใจแบบ New Normal

Disney Collection Mom Magic Moment  แม่ ๆ แฮปปี้ ปลอดภัยกับคุณลูก

Happy Moment สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยสินค้า 2 ชนิดที่ละมุนตั้งใจเลือกตั้งแต่ส่วนผสม และการผลิตจนออกมาเป็น Sticker และ Spray กันยุง นาน 6-8 ชั่วโมง มีผลทดสอบจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่รับรองประสิทธิภาพป้องกันได้ทั้งยุงลายสวนและยุงลายบ้านที่ดุที่สุด แต่ยังให้แม่มั่นใจว่าลูกรักปลอดภัย ปกป้องด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้100% ปราศจาก DEET ที่เป็นอันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ พร้อมลายน่ารักๆ จาก Disney คือ Bambi Dumbo

Disney Collection Mom Magic Moment  แม่ ๆ แฮปปี้ ปลอดภัยกับคุณลูก

Disney Collection Mom Magic Moment  แม่ ๆ แฮปปี้ ปลอดภัยกับคุณลูก

เรียกได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของ Lamoon x Disney  Mom Magic Moment Collection ใส่ใจในทุกรายละเอียดของคุณแม่ตั้งแต่เตรียมพร้อมการตั้งครรภ์ จนถึงคลอดลูกน้อยเลยทีเดียว สำหรับสินค้า  Lamoon Mom Magic Moment  สามารถหาซื้อได้ทั้งร้านค้าออนไลน์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ www.lamoonbaby.com Facebook และ Line@ Lamoonbaby  Lazada, Shopee,  Central Robinson, Central Food Hall, Tops Market, Tops Superstore, Tops Online, Villa The Mall ร้าน Mother Care , Big C ,Home Pro ที่ร่วมรายการ