posttoday

ชี้เป้ากระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของสองสาวเซเลบริตี้

22 กรกฎาคม 2564

ส่องกระเป๋าใบโปรดของสองสาวสุดแซ่บ อั้ม พัชราภา และ ศรีริต้า เจนเซ่น กับ MCM X MINI ROCKSTAR VANITY CASE IN VINTAGE JACQUARD THE NEW CELEBRITIE IT-BAG

ยกให้เป็นไอเท็มใหม่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้แล้ว สำหรับกระเป๋าเอ็กซ์ มินิ ร็อกสตาร์  วานิตี้เคส (X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard) สีน้ำเงิน (Modern Blue) จาก MCM ที่พึ่งเปิดตัวในฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 (Fall/Winter 2021) นี้ไปไม่นานก็ได้ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าใบโปรดในดวงใจของเหล่าเซเล็บสาวสวยหลายท่านไปแล้ว

ชี้เป้ากระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของสองสาวเซเลบริตี้

ไม่เชื่อก็ดูได้จากโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมของนางเอกตัวท็อปของวงการ อย่างสาวอั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ทุกคนต่างให้ความสนใจและติดตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธออยู่เสมอ เมื่อล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับกระเป๋าใบโปรดใบใหม่ของเธออย่าง กระเป๋า X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard สีน้ำเงิน (Modern Blue) จาก MCM แมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตซีทรูสีครีมและกางเกงขาสั้นสีขาว เรียกได้ว่าเป็นลุค Effortless Casual ที่สวยงามและน่าหลงใหลสมกับเป็นเจ้าหญิงของวงการเป็นที่สุด

ชี้เป้ากระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของสองสาวเซเลบริตี้

ชี้เป้ากระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของสองสาวเซเลบริตี้

และถ้าจะพูดถึงเหล่านางเอกของวงการแล้ว ยังมีอีกหนึ่งท่านที่หากจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ อย่างสาวศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ถึงแม้ว่าพึ่งจะกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะอัพเดทลุคแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สวยๆ ให้เราชมอยู่เสมอ เพราะอย่างล่าสุดเธอก็เลือกหยิบเจ้ากระเป๋า X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard สีน้ำเงิน (Modern Blue) จาก MCM มาใช้ในลุค Business สีขาว ได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบไม่แพ้ใคร

ชี้เป้ากระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของสองสาวเซเลบริตี้

สำหรับแคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจ็คการ์ด (Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection) MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติเยอรมนี นำเอากลิ่นอายความวินเทจกลับมาบอกเล่าใหม่อีกครั้ง ให้ดูหรูหราและวินเทจยิ่งขึ้น ด้วยเทคนิคการทอแจ็คการ์ด (Jacquard) ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษจากโรงเรียนสิ่งทอบาวเฮาส์ (The Bauhaus Textiles School) อันเลื่องชื่อของเยอรมันนีโดยเฉพาะ

เทคนิคการทอแบบแจ็คการ์ดนี้ถือได้ว่าเป็นเทคนิคการทอชั้นสูงที่ทำให้เกิดลักษณะของงานแบบสามมิติที่ต้องอาศัยทั้งความประณีตและความชำนาญของช่างทอเป็นอย่างมาก ความละเอียดละออของการสร้างลวดลายลงไปบนเนื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จึงยิ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าความสวยงามและถ่ายทอดความหรูหราของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจนเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีอย่างเป็นทางการ

เจ้ากระเป๋าเอ็กซ์ มินิ ร็อกสตาร์  วานิตี้เคส (X Mini Rockstar Vanity Case in Vintage Jacquard) นอกจากจะสะพายข้างครอสบอดี้ (Crossbody)ได้แล้ว ยังสามารถนำมาถือเป็น ท็อป แฮนเดิล ได้อีกด้วย (Top Handle) รู้แบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยที่เจ้ากระเป๋าใบนี้ได้กลายเป็น IT BAG ในดวงใจใบใหม่ของเหล่าเซเล็บบริตี้ทั้งหลายในวงการ

เป็นเจ้าของแคปซูลคอลเลคชั่น วินเทจ โมโนแกรม แจคการ์ด (Vintage Monogram Jacquard Capsule Collection) ได้แล้ววันนี้ ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขาที่  EmQuartier, Central Embassy, Siam Paragon และ ICONSIAM หรือโทร. 06-5526-6608