posttoday

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

11 กุมภาพันธ์ 2564

เฮงถูกใจสายแฟรับปีฉลู กับไอเท็มตรุษจีนหรูๆ ที่ทุกคนต้องมี เสริมราศีต้อนรับตรุษจีนกับของขวัญสุดปังจากแบรนด์ดังของ CMG

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

DYSON

Dyson เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน รับทรัพย์กับปีฉลูด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะและทรงพลังของ Dyson ปรับเปลี่ยนพลังงานในการทำความสะอาดและเวลาในการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างชาญฉลาดใช้งานได้สูงสุด 60 นาที มาพร้อมกับ 2 หัวหลักและ 7 อุปกรณ์เสริมที่จะทำให้วันที่วุ่นวายกลับง่ายดาย เท่านั้นยังไม่พอ Dyson ขอแนะนำพัดลมฟอกอากาศ แบบตั้งพื้น Dyson Pure Cool Cryptomic™ TP06 (Gunmetal/Bronze) ที่จะผลิตอากาศบริสุทธิ์ให้คนที่คุณรักพร้อมจัดการกับสารก่อภูมิแพ้และมลพิษในอากาศให้บริสุทธิ์และสบายมากขึ้น

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

G-SHOCK

เฮงตั้งแต่ต้นปี มั่งมี รับทรัพย์และนำแฟชั่นด้วยสีนำโชคบนความแกร่งและทนกับคอลเลคชั่นใหม่  "Strong Ox" ที่พัฒนาจากซิกเนเจอร์โมเดลให้คุณสัมผัสกับหน้าเหล็กในรูปแบบสีแดง-ทอง (Red & Gold Metal) สายเรซินขึ้นข้อ กรอบหน้าปัดแวววาวสะท้อนความพรีเมียมเอาใจชาวสายแฟ และเหล่า Street Luxury ผ่านการ Design จากศิลปินชื่อดัง อย่าง Jiang Shan ที่ออกแบบมาได้อย่าง Strong Chinese Style! สมัยใหม่ GM-5600CX-4 ราคา 9,500 บาท / GM-6900CX-4 ราคา 10,000 บาท

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

CLARINS

ตรุษจีนนี้มอบคาแรงส์เป็นของขวัญล้ำค่า สัมผัสแห่งความงามอันเรืองรองสู่ผิวดูอ่อนเยาว์เผยผิวเนียนนุ่ม แข็งแรง ดูเปล่งประกายใน 7 วัน ด้วย Double Serum เซรั่มทรงคุณค่าอันดับ 1  ที่มอบการดูแลผิวอย่างครอบคลุมที่สุดของคลาแรงส์พิสูจน์ความสำเร็จด้วยยอดจำหน่าย 1 ขวดในทุก 5 วินาทีทั่วโลก มอบประสบการณ์ลดเลือนริ้วรอย คืนผิวกระชับ ดูเรียบเนียนกระจ่างใสคงความอ่อนเยาว์ มาพร้อมขนาดใหม่ Deluxe Limited Edition 75 ml. ราคา 6,650 บาท

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

FITFLOP

รองเท้า FITFLOP คอลเลคชั่นใหม่ SS21 หลากหลายแบบ ดูหรูหรา พร้อมต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์เมทัลลิค และวัสดุระยิบระยับ เพิ่มดีกรีความสวย เมื่อสวมใสช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่น แต่คงความ นุ่ม สบาย ถนอมเท้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,590 บาท

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

LEE

Lee เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น Lee x Keith Haring คอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ด้วยการนำผลงานอันเป็นตำนานของคีธ แฮริ่ง (Keith Haring) ศิลปินกราฟิตี้ผู้ด่งดังชาวอเมริกัน มาถ่ายทอดลงคอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 ไม่ว่าจะเป็นภาพหัวใจ ผู้คนเต้นรำ หรือสุนัขที่กำลังเห่า ล้วนแล้วแต่ถูกถ่ายทอดผ่านคอลเลคชั่น Lee x Keith Haring ทั้งสินค้าผู้ชายและผู้หญิงอย่างสนุกสนานและมีชีวิตชีวาในดีไซน์ที่เรียบง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมจะเป็นเสื้อผ้าตัวโปรดตัวใหม่ที่คุณอยากจะสวมใส่ในทุกวัน เหมาะที่จะเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ทั้งตัวเองหรือคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลตรุษจีนหรือวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ (สอบถามราคาสินค้าได้ที่สาขาหรือทาง Chat & Shop)

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

GUESS

แนะนำกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ ในธีม Young & Fabulous เน้นไปที่กระเป๋าทรง Mini Bag ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น มาในโทนสีแดงและชมพูส้ม เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง โดยวัสดุหลักจะเป็นหนังพียูพรีเมียม (Premium PU) เพื่อง่ายต่อการดูแลรักษา กระเป๋าสีแดง ราคา 3,990.- กระเป๋าทรง Tote ราคา 4,590.-

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

WRANGLER

แรงเลอร์ (Wrangler) แบรนด์เดนิมชื่อดังระดับโลก ขอแนะนำไอเท็มใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ด้วยการหยิบไอเท็มสีมงคลอย่างสีแดงและสีส้มที่ผสานเข้ากับดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันอย่างลงตัวผ่านเสื้อสเวตเตอร์ เสื้อยืด และเสื้อเชิ้ตลายตาราง มาเป็นคีย์ไฮไลต์ให้เข้ากับช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง (สอบถามราคาสินค้าได้ที่สาขาหรือทาง Chat & Shop)

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

G2000

G2000 ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงให้คุณดูดีในเสื้อผ้าโทนสีแดงและชมพูหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิร์ตและสูทสำหรับหนุ่มๆ หรือเดรสและเสื้อคลุมสำหรับสาวๆ โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีและคัตติ้งที่เนี๊ยบ ให้ลุค Smart Casual พร้อมเดินสายสวัสดีญาติผู้ใหญ่ในช่วงปีใหม่จีนนี้อย่างดูดีมีสไตล์ตลอดทั้งวัน (สอบถามราคาสินค้าได้ที่สาขาหรือทาง Chat & Shop)

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

CALVIN KLEIN

ข้อต้อนรับปีวัวทองด้วยไอเท็มลิมิเต็ดที่สาวๆทุกคนจะต้องพลาดไม่ได้ Calvin Klein Exclusive Chinese New Year Sweater เสื้อสเวตเตอร์ปักลายกราฟฟิควัวทอง (ราคา 2,990 บาท) ใส่Work From Home เก๋ๆคู่กับ Jogger Pant จากคอลเลคชั่นเดียวกัน (ราคา 3,590 บาท) สำหรับหนุ่มๆก็ไม่น้อยหน้า Calvin Klein ขอแนะนำไอเท็มสีแดงรับเทศกาลตรุษจีนอย่างเสื้อยืด My Calvin (ราคา 3,700 บาท) และ Calvin Klein Underwear สีแดงขอบทอง ที่ทำออกมาเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้เท่านั้น (ราคา 1,990 บาท)

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

HUSH PUPPIES

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับรองเท้า Hush Puppies  2 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่ สี Navy และ สี Orange ผลิตจากหนังแกะแท้ พื้นรองเท้าทำด้วยเทคโนโลยี WaveReflex สุดพิถีพิถัน ผลิตจากยางธรรมชาติลายคลื่น ยึดเกาะพื้นได้ดี มีความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพื้นรองเท้ารุ่น WaveReflex นี้เท่านั้น (รองเท้าผู้ชาย ราคา 4,290 THB, รองเท้าผู้หญิง ราคา 3,690 THB)

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

THE BODY SHOP

The Body Shop หยิบเอาไอเท็มสุดปังต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยความหอมจาก British Rose Set ที่ประกอบด้วย Britisg Rose Shower Gel ที่ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอด้วยออร์แนกนิก ชูก้า (Organic SUGAR) และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและเรียบเนียนใสเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ในเซ็ตยังประกอบไปด้วยบอดี้สครับเนื้อเจลที่จะมอบกลิ่นหอมที่ชวนหลงใหลด้วยสารสกัดโรส เอสเซ้นส์ และกลีบกุหลาบแห้งบดละเอียด เพื่อช่วยขัดผิวพร้อมปรับสภาพผิวของคุณให้เรียบเนียนและกระจ่างใส ปิดท้ายด้วยบอดี้บัตเตอร์ เนื้อสัมผัสบางเบา แต่มอบความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน พร้อมเพิ่มความเปล่งประกายด้วยประกายมุก เพื่อผลลัพธ์ผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส Britisg Rose Shower Gel ขนาด 250g. ราคา 315 บาท British Rose Exfoliating Gel Body Scrub ขนาด 250g. ราคา 790 บาท British Rose Instant Glow Body Butter ขนาด 200g. ราคา 750 บาท

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

MLB

แบรนด์สตรีทระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษในเทศกาลตรุษจีนรับปีฉลู  หลากหลายไอเท็มลายวัว สุดเท่  ใส่เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นหมวก Cash Cow Unise X Cap และเสื้อ Cash Cow Unisex Short-Sleeve T-Shirt หลายแบบและหลายสี ถูกใจสาวก MLB อย่างแน่นอน Cash Cow Unise X Cap – 1,690 THB Cash Cow Unisex Short-Sleeve T-Shirt  - 2,590 THB

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

THREE

Three ต้อนรับปีฉลูกับผลิตภัฑณ์ที่จะช่วยปรนนิบัตผิวคุณให้เปล่งปลั่งและผ่อนคลายด้วย Three Balancing Cleansing Oil R ออยที่ทำความสะอาดได้อย่างลำลึ้กในส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปริมาณ 185 ml ราคา 1,900 บาท และ Three Balancing Lotion R โลชั่นที่อ่อนโยนต่อผิว กระจายความสดชื่นส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ปริมาณ 150 ml ราคา 2,600 บาท Three Daringly Distinct Lipstick #11 FEELING FREEDOM  ลิปสติกเนื้อแมทท์เกลี่ยง่ายที่สีแดงเบอร์กันดีสีฉ่ำเพิ่มความปังต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในราคาเพียง 1,250 บาท

ส่องไอเท็มตรุษจีนหรูๆ รับปีฉลูเสริมความเฮง

FOSSIL

เขาว่ากันว่าใส่ของใหม่ในวันตรุษจีนจะเป็นการดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาใหม่ชีวิตและของที่มีความหมายดี เสริมความเฮงอย่างนาฬิกาหลากหลายรุ่นจาก Fossil

  • นาฬิกาผู้หญิงรุ่น Jacqueline ES3434 สีทอง ขนาดหน้าปัด 36mm สายสเตนเลส สตีล สีทอง ราคา 8,500 บาท
  • นาฬิกาผู้หญิงรุ่น TAILOR ME ME3165 สีโรสโกลด์ ขนาดหน้าปัด 35mm สายสเตนเลส สตีล สีโรสโกลด์ ราคา 9,900 บาท
  • นาฬิกาข้อมือผู้หญิงรุ่น VIRGINIA ES3284 สีโรสโกลด์ ขนาดหน้าปัด 30mm สายผสม สีโรสโกลด์ ราคา 6,000 บาท
  • นาฬิกาข้อมือผู้ชาย ฟอสซิล รุ่น FB - 03 FS5767 สีเงิน ขนาดหน้าปัด 46mm สายสเตนเลส สตีล สีเงิน ราคา 7,900บาท