posttoday

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

10 กุมภาพันธ์ 2564

จับคู่ไอเท็มฮอต เสริมโชคชะตา ความงาม และความรัก เลือกช้อปได้ตาม 12 ราศี

กรุ่นกลิ่นความรักอบอวลในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนหนุ่มสาวมาเลือกช้อป 12 ไอเท็มเสริมโชคชะตา ความงามและความรักกับแม่หมออ้อนจากเพจดัง Miracle Love by Oon ที่งานนี้บอกได้เลยว่าหนุ่มสาวทั้ง 12 ราศีต้องเลือกหาหลากผลิตภัณฑ์ที่สยามเซ็นเตอร์คัดสรรไว้มาให้ใช้กันแล้ว จะเลือกใช้เองหรือเป็นของขวัญให้คนรักก็ไม่ผิด

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ประเดิมราศีแรกกับราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.) เหมือนเป็นปีชี้ชะตาว่าจะได้ไปต่อหรืออยู่เป็นโสดดีกว่า จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาสานสัมพันธ์ เป็นปีแห่งการจับโป๊ะ อาจเกิดเรื่องฉาว เป็นคนไม่ง้อผู้ชายเท่าไหร่ คู่รักอยู่ในโหมดเบื่อแฟนหรือไม่ไว้ใจจ้องจับผิด ความสัมพันธ์สั่นคลอน ดีๆร้ายๆรักๆเลิกๆ ดังนั้นถึงราศีนี้จะวัดใจว่าคบต่อหรือเลิกราเราก็ต้องมีเสน่ห์ดึงดูดใจไว้ด้วยน้ำหอมจาก Maison Four Season : The Wonder Room ที่มีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนโยนติดทนนาน

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.) ปีนี้เหมือนถูกบีบให้ต้องตัดสินใจ ที่ลังเลอยู่ต้องมีคำตอบถึงเวลาเปิดอกเคลียร์จะไปต่อหรือพอแค่นี้ หึงเงียบหึงแรง คนโสดเจอคนเข้ามาพร้อมๆกัน คนมีเจ้าของครึ่งปีแรกจะวุ่นวายเกี่ยวกับความรัก โอกาสแตกหักมีได้แต่ก็เริ่มใหม่ได้เช่นกัน คนมีปัญหารักซ้อนต้องใจเย็นอย่าใช้อารมณ์ อย่าทำตัวร้ายใส่ผู้(ชาย)เด็ดขาด ปีนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์เป็นพิเศษไม่งั้นมีโอกาสเลิกรา เกณฑ์ดูแล้วค่อนข้างมีความวุ่นวายสับสนแนะนำให้แช่ตัวผ่อนคลายเบาๆด้วย Bathbombกลิ่นหอมๆหรือจะเป็น ShowerGel , Naked Massage oil สีหวานๆจาก LUSH

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.) มักเริ่มต้นด้วยความรักที่ดีแต่จบเพราะเหตุผลที่เข้ากันไม่ได้ พื้นฐานเป็นคนเยอะขี้บ่นขี้รำคาญไม่แคร์ใครแต่รักใครรักจริง ความรักปีนี้เป็นปีที่ประกาศตัวอย่างชัดเจน ที่แอบคบหรือลังเลจะได้คำตอบแน่นอนไม่เกินกลางปี ที่เลิกราก็หาใหม่ได้มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ คนทางไกลคนอายุน้อยกว่ามีโอกาส ดังนั้นต้องดูแลผิวหน้าให้ดีเรียบเนียนกระชับด้วย Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream Limited Edition ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำจุดด่างดำผิวเนียนกระชับชุ่มชื้น

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.) มีความเจ้าชู้หูตาแพรวพราว เผลอใจออกนอกลู่นอกทางง่ายทำให้คบซ้อนง่าย มีเสน่ห์ต่อคนอายุน้อย คนโสดปีนี้จับตาดูให้ดีใช้สมองเลือกอย่าใช้ใจ คู่รักที่อยู่กันก่อนแต่งมีแพลนอยากแต่งงาน ความรักของราศีเมษมักจะเสียหายเพราะความคิดอารมณ์ชั่ววูบ สาวราศีนี้มีเสน่ห์แพรวพราวเหมาะกับความสดใสของ NARS The Euphoria Collection ที่ช่วยเติมความโดดเด่นเย้ายวนให้กับดวงตา เรียวปาก และใบหน้า ที่จะทำให้สาว ๆ ดูสวยโดดเด่นกว่าเคย

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ความรักเป็นเรื่องใหญ่ของราศีนี้ คนโสดยังไม่มีทีท่าสมหวังเพราะคนที่เข้ามาไม่ชัดเจน คนที่ชอบเป็นคนเข้าถึงยากทำให้พัฒนาได้ช้า คนมีคู่จะรู้สึกไม่มั่นใจคบกันมานานก็ยังไม่ได้แต่ง มองไม่เห็นอนาคต เสี่ยงต่อการเลิกรา ต้องฝึกการปล่อยวางในทุกๆเรื่องจะทำให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ ตัวช่วยการปล่อยวางทำสมาธิจิตใจผ่อนคลายต้องใช้กลิ่นหอมจากเทียนหอม PRALYN เป็นตัวช่วยมีให้เลือกหลากกลิ่นส่งผลดีต่ออารมณ์

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) เป็นคนมีเสน่ห์ชีวิตนี้ไม่เคยขาดคู่แต่ค่อนข้างอาภัพไม่จากเป็นก็จากตาย เวลามีความรักต้องคบนานๆเพื่อพิสูจน์ ต้องใช้สมองมากกว่าหัวใจอย่าทนกับคนที่ไม่ใช่ คนโสดต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาสายมูเป็นที่พึ่งทำบุญมากๆ เป็นคนรักใครยากแต่รักจริง คนโสดมีโอกาสเริ่มต้นกับคนใหม่ๆ ชีวิตคู่ต้องระวังปัญหาความสัมพันธ์ห่างเหินจืดชืด ชีวิตคู่ต้องปรับตัวหากันอดทน สาวราศีนี้ถึงจะโสดแต่ต้องแซ่บลิปสติกสีแดงจาก JUNG SAEM MOOL จะช่วยขับใบหน้าให้โดดเด่นจี๊ดเข็ดฟันมีให้เลือกหลากเฉดเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิว

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.) เป็นคนเจ้าความคิด ช่างเลือกไม่ชอบความเปลี่ยนแปลง ชอบดูใจกันนานๆ ถือคติถ้าไม่ใช่คู่จริงขออยู่เป็นโสดทั้งชีวิตดีกว่า ความรักปีนี้ที่ดูใจกันอยู่ยังไม่มีอะไรพัฒนา คนมีคู่แล้วจะดราม่าอารมณ์อ่อนไหวง่าย สร้างเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ทำให้ความสัมพันธ์เปราะบาง ควรหมั่นทำบุญร่วมกันบ่อยๆชีวิตคู่จะได้ราบรื่น คู่รักปีนี้ต้องอดทนอย่าต่อปากต่อคำเพราะจะมีบททดสอบเข้ามามากมาย ดึงสติไว้ ส่วนคนโสดให้เลือกอยู่กับความสุขอย่าเอามาตรฐานตัวเองไปประเมินคู่คนอื่น ราศีนี้ถ้าจะเสริมดวงให้ดีแบบเก๋ๆแนะนำให้เลือกไอเท็มกระเป๋าโชคดีจาก Bangkok Tales : Absolute Siam Store มาไว้ใช้เป็นการแก้เคล็ดมีให้เลือกทั้งแบบกระเป๋าถือ สะพายข้าง คาดเอว

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.) เป็นคนจริงจังกับเรื่องความรัก ต้องการความมั่นใจในการเลือกคนเข้ามาในชีวิต คนโสดช่วงเดือน ม.ค. – พ.ค. จะได้มีคนใหม่ๆเข้ามาให้ชุ่มชื่นที่มีคนคุยอยู่แล้วก็อาจได้พัฒนา เป็นคนเจ้าเสน่ห์มีคนเข้ามาตลอดรักใครรักจริงทุ่มสุดตัวหวังผลถึงอนาคต ความสัมพันธ์ปีนี้ไปในทิศทางที่ดีไม่ต้องกลัวขึ้นคาน คนมีคู่โชคดีได้คนรักขยันขันแข็งสร้างอนาคต รู้ใจดูแลกันตลอด ความรักหวานชื่นแบบนี้เติมสีสันให้ใบหน้าสวยหวานกับ ETUDE X HERSHEY’S: KISSES COLLECTION ประกอบด้วยอายแชโดว์ 4สีในพาเล็ตต์เดียว ลิปทิ้นท์ และ makeup brush

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.) เรื่องความรักไม่ใช่ปัญหาเพราะถ้าลงเอยกับใครแล้วจะรักกันไปยาวๆ ที่ดูๆกันอยู่อาจต้องคิดมากหน่อยเพราะมีคนในครอบครัวมาเป็นตัวแปรตัดสินใจ คนโสดเจอะเจอแต่คนผ่านทางความสัมพันธ์ไม่แน่นอน ชีวิตคู่ความรักไม่หวือหวาออกแนวเหนื่อยหน่าย ดังนั้นควรเติมสีสันเพิ่มความสวยให้วงหน้าและความโชคดีเพื่อเพิ่มชีวิตชีวากับ M·A·C Moon Masterpiece มาครบเซ็ตทั้งพาเล็ตตา, บลัชออน, Powder Kiss Lipstick และ Versicolour ที่ผสานความสวยของลวดลายศิลปะ ไฮไลท์พิมพ์นูนลวดลายปลาทองสุดมงคลที่จะนำความโชคดีและมั่งคั่งมาให้ตลอดทั้งปี

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.) ต้องการประกาศความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ไม่อยากมโนไปเองฝ่ายเดียวถ้าไม่ชัดเจนก็พร้อมเลิกทันที มักเจอผู้ชายอินดี้โลกส่วนตัวสูงทำให้หงุดหงิดใจเข้าถึงยาก ช่วงนาทีทองเดือน ก.พ.เป็นต้นไปมีโอกาสเจอคนถูกใจ คนที่เข้ามาอายุไม่มากหรือมีโอกาสพบรักทางไกล แม้จะมีโควิดแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคมีลุ้นรักอินเตอร์ ราศีตุลย์เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนไหว ชอบคนดูแล ความรักคนโสดมีลุ้นแต่ต้องใจเย็น คู่รักมีโอกาสคุยเรื่องอนาคต โดยรวมถือเป็นปีความรักที่ดีของราศีนี้ ความรักดีขนาดนี้เสื้อคู่ประกาศความเป็นเจ้าของต้องมากับ iCONiC เสื้อทีเชิ้ตสีขาวสกรีนอักษรจีนคำว่า “ซังฮี่” สีแดง แปลว่าความสุขเป็นทวีคูณ

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.) เป็นคนเจ้าความคิดและตัดสินใจนาน ดวงความรักปีนี้จะดึงดูดคนอายุน้อย พ่อหม้าย คนโสดเวลามีคนเข้ามาก็จะมาพร้อมๆกัน ระวังคนมาคบซ้อน สายมูที่ยังโสดต้องไปไหว้พระใหญ่ริมน้ำถวายดอกไม้ขอพร ชีวิตคู่ต้องการอนาคตที่มั่นใจผูกพันด้วยเวลา รักทางไกลอดทนอีกนิดโควิดไปแล้วเจอกัน สำหรับสายมูที่แท้แล้วไม่ควรพลาด “จิ้งจอกเก้าหาง” จากไลลา สุดยอดมหาเสน่ห์ให้คนหลงใหลคนึงหา มีเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

12 ไอเท็มโดนใจของ 12 ราศี เสริมชะตา ความงาม และความรัก

ปิดท้ายที่ ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.) ชอบการควบคุมและต้องเป็นคนกำหนดสถานะความสัมพันธ์เอง คนโสดยังลังเลตัดสินใจยาก ได้คุยกับคนใหม่ๆมากขึ้นส่วนใหญ่อายุน้อยกว่า คู่รักอาจทำอะไรขัดใจบ้างทำตัวน่าเบื่อชวนทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง ชาวราศีนี้ต้องเป็นคนบริหารความรัก เป็นผู้นำ ภาพรวมชีวิตคู่ราบรื่น ด้วยนิสัยช่างเลือกสิ่งดีๆให้ตัวเอง Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex เซรั่มบำรุงผิวยามค่ำคืนจากเอสเต้ ลอเดอร์ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีตอบโจทย์ในทุกการดูแลผิวพรรณ

สำหรับใครก็ตามที่อยากเลือกของมาเสริมโชคชะตาและความรัก ทั้งจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อเป็นของขวัญก็สามารถแวะเวียนมาได้ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ มีทุกสรรพสิ่งให้เลือกสรร หรืออีกหนึ่งช่องทางสะดวก Chat & Shop ช้อปง่ายๆ สะดวกรวดเร็วที่ Line@OneSiam สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2658–1000