posttoday

5 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่แบบไม่มีวันหมดโปร

04 กุมภาพันธ์ 2564

มาเติมความหวานให้ชีวิตคู่ไม่มีวันหมดโปร ด้วย 5 ไอเดียฉลองเดือนแห่งความรักสุดโรแมนติก เพื่อความรักที่สดใสหวานชื่นเหมือนคบกันวันแรกๆ

ในช่วงเวลาที่แผนการเดินทางเที่ยวรอบโลกต้องพับเก็บไว้ คงไม่ทำให้ความรักจืดจางไปเสียก่อน คุณและคู่รักยังสามารถร่วมสร้างความทรงจำสุดโรแมนติกที่แสนประทับใจในเดือนแห่งความรักนี้ เราจึงมาพร้อมกับเทคนิคเติมรสชาติให้ชีวิตคู่ของคุณไม่น่าเบื่อ โรแมนติก เป็นส่วนตัวสุดๆ ให้คุณได้ใช้เวลากับคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่

ดินเนอร์สุดโรแมนติกแบบส่วนตัวกับวิวสวยๆ

สร้างประสบการณ์ดินเนอร์สุดโรแมนติกในห้องพักแบบเหนือระดับ เลือกห้องพักที่สามารถจัดเซตดินเนอร์ พร้อมฉากหลังเป็นวิวสวยๆ ในตอนเช้า แทนที่จะเดินตักอาหารเองในไลน์บุฟเฟ่ต์ ให้ลองสั่งอาหารเช้ามารับประทานด้วยกันในห้องพัก หากคุณยังอยากจะเซตมุมถ่ายรูปอาหารเช้าแชร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เทคนิคนี้เปิดโอกาสให้คู่รักได้อวดโมเมนต์หวานๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ คุณยังสามารถลองสั่งเมนูอาหารว่างและของหวาน จัดเป็นเซตตะกร้าปิคนิค นั่งรับประทานกับคนรักริมหาดช่วงเที่ยงๆ เก็บโมเมนต์ที่น่ารัก โรแมนติก ไว้เป็นภาพสวยๆ แชร์เป็นความทรงจำในอินสตาแกรมได้อีกด้วย

5 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่แบบไม่มีวันหมดโปร

ดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศสุดปัง

หากคุณรู้สึกว่าคุณคิดถึงโอกาสพิเศษที่คุณเคยให้กับคนที่รัก ช่วงเวลานี้คงเป็นโอกาสดีที่จะนัดคนรักมาสร้างโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกัน เช่นนัดเดทเติมความหวานกับชุดอาฟเตอร์นูน ทีเปลี่ยนบรรยากาศจากนั่งทานในห้อง มานั่งทานริมสระว่ายน้ำ พร้อมรับลมทะเลเย็นๆ และแสงแดดอุ่นๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง

สำหรับคู่รักที่ชอบนั่งชมดาวริมหาด ลองสร้างบรรยากาศดินเนอร์สุดโรแมนติกท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน วิวริมทะเลสวยๆ และอาหารที่อร่อยขึ้นเมื่อนั่งรับประทานในบรรยากาศแสนพิเศษ หากคุณกำลังมีแพลนจะขอคนรักแต่งงาน โอกาสนี้เหมาะจะเป็นช่วงที่เวลาแห่งความสุขที่คุณรอคอยมานาน ที่จะได้ยินคนรักตกลงร่วมชีวิตกับคุณ

5 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่แบบไม่มีวันหมดโปร

นวดคลายความกังวลให้กัน

ชีวิตคู่คือการใช้ชีวิตร่วมทุกข์สุขไปด้วยกันในทุกๆวัน จากงานวิจัยแสดงให้เห็นว่าการนวดผ่อนคลายให้กันนั้นมีประโยชน์มากมาย นอกจากช่วยให้ผ่อนคลายอาการตึงกล้ามเนื้อแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นลองหาเวลานวดให้กันและกัน หรือชวนกันไปสปาด้วยกันซะเลย

ไม่ว่าคุณอยากจะนวดเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด นวดแก้อาการปวดเมื่อย หรือเพียงแค่อยากรู้สึกได้พักผ่อน แนะนำให้ลองสอบถามกับพนักงานสปาเกี่ยวกับน้ำมันนวดแบบต่างๆ ที่ช่วยให้คุณและคนรักรู้สึกผ่อนคลายและสบายยิ่งขึ้น เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ชวนคนรักมานวดผ่อนคลายที่บรีซ สปา อมารี ภูเก็ต เพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นที่ซัดชายฝั่งเบาๆ หรือ สร้างโมเมนต์หวานๆ ด้วยการเปิดไฟสลัวๆ เซตบรรยากาศโรแมนติกในอ่างอาบน้ำ ที่ห้องพักแบบสวีท 1 ห้องนอนของอมารี หัวหิน

5 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่แบบไม่มีวันหมดโปร

ไม่ต้องรอวันสำคัญ ก็สร้างโมเมนต์หวานๆ ให้กันได้

เติมความรักให้หวานชื่นด้วยเซอร์ไพรซ์เล็กๆ เพียงตกแต่งมุมบ้านเอาใจคนรักด้วยดอกไม้ หรือจุดเทียนสร้างบรรยากาศ โรแมนติก หากคุณมีแพลนจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนพักผ่อนในโรงแรมบ้าง ลองขอให้ทางโรงแรมช่วยจัดห้องให้เป็นพิเศษด้วยลูกโป่งหรือเตรียมแชมเปญไว้สำหรับโอกาสพิเศษอย่างวันครบรอบ หรือวันเกิด หรือฉลองวันแห่งความรักของคุณเอง การฉลองวันสำคัญต่างๆ ไม่จำเป็นต้องรอวันพิเศษ เพียงเติมสีสันทำให้วันธรรมดาของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น

5 เคล็ดลับเติมความหวานให้ชีวิตคู่แบบไม่มีวันหมดโปร

หากิจกรรมยามว่างทำด้วยกัน

หากคุณจะกำลังมองหากิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นอัพสกิลสเน่ห์ปลายจวัก ไปเรียนทำอาหารด้วยกัน หรือออกกำลังเบิร์นแคลอรี่หลังดินเนอร์สุดโรแมนติก เราขอแนะนำให้คุณลองหาไอเดียใหม่ทำอะไรที่สนุกและแตกต่างไปจากเดิม เช่น กิจกรรมใหม่ไม่ตกเทรนด์ อย่างเล่นแพดเดิลบอร์ด เรียนวาดภาพ ชวนกันไปถ่ายรูป น่าจะเป็นกิจกรรมที่คุณและคนรักเริ่มทำด้วยกันได้ตั้งแต่วันนี้เลย

อย่าปล่อยให้ความรักของคุณจืดจางลง คุณสามารถเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนในโรงแรม หากคุณเลือกจะเดินทาง อย่าลืมสวมใส่หน้ากากเมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ รักษาระยะห่างจากพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน และหมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ ก่อนเข้าพักหรือใช้บริการที่โรงแรม แนะนำให้ตรวจเช็คว่าโรงแรมมีแนวทางการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยหรือไม่ เช่น ออนิกซ์ คลีน มาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยโรงแรมในเครืออมารี ที่สำคัญคือ คุณสามารถเดินทางได้ตามปกติหากเดินทางด้วยความปลอดภัย มีสติระมัดระวัง และมองโลกในแง่ดี

เติมความหวานแบบไม่หมดโปรในเดือนแห่งความรัก ด้วยการพักผ่อนกับอมารี ไม่ว่าจะเป็นจิบชาหอมๆ คู่กับขนมอบร้อนในชุดอาฟเตอร์นูนที ริมสระว่ายน้ำที่อมารี หัวหิน ชวนคนรักมานวดผ่อนคลายความกังวลที่บรีซ สปา อมารี ภูเก็ต ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้านวดในอาคารเปิดโล่ง ได้นอนนวดฟังเสียงลมทะเลและเสียงคลื่นเบาๆ

จองห้องพักแบบสวีท หนึ่งห้องนอนพร้อมวิวสระว่ายน้ำที่อมารี หัวหิน ในแพคเกจ “Just the Two of Us” พร้อมรับดินเนอร์แบบสามคอร์สท่ามกลางแสงเทียนที่ชอร์ไลน์ บีช คลับ เครื่องดื่มพิเศษบริการฟรีในห้องพักและตกแต่งห้องพักสุด โรแมนติก บริการอาหารเช้าในห้องพัก และสิทธิ์เช็คเอาท์ได้จนถึง 16.00 น. ราคาเริ่มต้นคืนละ 5,499++ บาท พิเศษสำหรับผู้ที่จองแพคเกจนี้ รับสิทธิ์ซื้อสปาทรีทเมนต์ในโปรโมชั่น 1 แถม 1 ผู้ที่สนใจสามารถจองห้องพักกับอมารี หัวหินได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในห้องพักแบบสวีท หนึ่งห้องนอน ที่อมารี ภูเก็ต อย่างน้อย 3 คืนติดต่อกัน ขอนำเสนอแพคเกจ “Wellness Package” รับบริการนวดเท้าหรือนวดตัว 1 ชั่วโมง ที่บรีซ สปา และสามารถรับบริการทรีทเมนต์ต่อพร้อมส่วนลด 25% เดินทางไปกลับสนามบินอย่างสะดวกสบายด้วยบริการรถรับส่งจากสนามบินฟรี และสิทธิ์เช็คเอาท์ได้จนถึง 16.00 น. ราคาเริ่มต้นคืนละ 4,730+++ บาท ผู้ที่สนใจสามารถจองแพคเกจได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564

ส่วนคู่รักที่อยากดินเนอร์กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินและดินเนอร์สุดโรแมนติกแบบส่วนตัวในห้องพักกับวิวทะเลสวยๆ อมารี เกาะสมุย พร้อมต้อนรับคุณในโอกาสสำคัญอยู่เสมอ พร้อมนำเสนอ “Anniversary Package” พักผ่อนในห้องพักแบบจูเนียร์ สวีท บีช วิง อย่างน้อยสองคืนติดต่อกัน สามารถรับบริการดินเนอร์กับคนรักในบรรยากาศริมชายหาดสุดโรแมนติก บริการนวดตามอารมณ์ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของบรีซ สปา และอัพเกรดห้องพักฟรี ราคาเริ่มต้นคืนละ 5,020 ++ บาท ห้องพักพร้อมสิทธิพิเศษในแพคเกจนี้เปิดให้จองได้จนถึง 31 มีนาคม 2564