posttoday

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

24 พฤศจิกายน 2563

Nixon คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เผยคอลเลกชั่น Repreve แปลงร่างขยะพลาสติกที่อาจถูกฝังกลบใต้มหาสมุทร เป็นคอลเลกชั่นกระเป๋ารีไซเคิลน่าใช้

ไม่ว่าคุณจะติดตามเรื่องภาวะโลกของเรามากน้อยเพียงใด แต่เชื่อเถอะว่าตอนนี้เราทุกคนกำลังทำร้ายโลกอยู่ในทุกวัน จากการแจ้งเตือนว่าภายในปี 2593 อาจมีพลาสติกในมหาสมุทรอาศัยอยู่มากกว่าปลา! แต่ข่าวดีก็คือเรายังมีเวลาจัดการปัญหาเหล่านั้นได้อยู่!

Nixon ให้ความสำคัญและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมากเราจึงออกคอลเลกชั่น Repreve ขึ้นมาเพื่อสร้างสินค้าที่มีคุณภาพจากขยะ พลาสติกที่อาจถูกฝังกลบใต้มหาสมุทร เกิดเป็นคอลเลกชั่นกระเป๋ารีไซเคิลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าอนาคตของเราอาจไม่ได้ดูน่ากลัวขนาดนั้น

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

เพื่อเป็นการหยุดสร้างขยะชิ้นใหม่ กระเป๋าทุกใบจาก Repreve คอลเลกชั่นจึงถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยประสิทธิภาพ Repreve Our Ocean ที่ผ่านการรีไซเคิลจากบรรดาขยะพลาสติกในมหาสมุทรด้วยกระบวนการพิเศษและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ทำให้วัสดุที่เราได้มาทำกระเป๋านั้นมีความทนทานไม่แพ้วัสดุชั้นนำที่ใช้ในตลาด และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือเราใช้ขวดพลาสติกกว่า 20 ขวดต่อการผลิตกระเป๋า 1 ใบ ซึ่งถือเป็นการลดขยะจากท้องทะเลไปได้เยอะเลยทีเดียว

กระเป๋าคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้หลากดีไซน์ น้ำหนักเบา และทนทานยิ่งกว่าเดิมเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางคนเก่ง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบด้วยช่องใส่ของที่มากขึ้น และสายรัดด้านนอกสำหรับเก็บสเกตบอร์ดหรือเสื่อโยคะก็ยังได้ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมแล้วที่จะออกทริปผจญภัยในวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้!  

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

Escape ขนาด 45L กระเป๋าที่เหมาะสำหรับใส่ของสำหรับทริปสั้นๆที่ต้องการความคล่องตัว มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษสามารถใช้งานได้หลากหลายเพียงถอดสายสะพายไหล่ออกก็สามารถเปลี่ยนโหมดมาใช้เป็นสะพายหลังได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือก 3 สี Black, Olive Dot Camo และ Navy Black

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

Gamma กระเป๋าที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการไม่ว่าจะเดินทางไกลหรือใช้ในชีวิตประจำวันก็เหมาะ ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้ มาพร้อมช่องซิปด้านนอก และสายรัดสำหรับใส่สเกตบอร์ด หรือใส่ขวดน้ำได้จะหยิบตอนไหนก็สะดวก ให้เลือก 4 สี Black, Olive Dot Camo, Navy Black และ Matisse

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

Nixon คอลเลกชั่นใหม่ Repreve เท่ห์แบบรักษ์โลก

Hauler ออกแบบมาเพื่อให้ทุกการใช้งานของคุณง่ายและจุใจมากกว่าเดิมด้วยกระเป๋าขนาด  25L มาพร้อมช่องใส่ของขนาดใหญ่ทำให้เหมาะกับการพกพาเพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานประจำวันหรือ  ทริปท่องเที่ยวสำหรับขาลุยก็เหมาะ มีให้เลือก 3 สี Black, Olive Dot Camo และ Burgundy  Fire

สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Time Deco Shop สาขาเมญ่า เชียงใหม่, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต Watch Else Shop สาขาอุดรธานี, โรบินสัน ลาดกระบัง, เทอร์มินอล 21 พัทยา, แฟชั่น ไอส์แลนด์ Nixon Shop สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก และเคาน์เตอร์ Nixon สยามพารากอน  หรือช่องทางออนไลน์ที่  Facebook: nixonthailand, Line: @nixonthailand