posttoday

รวม 5 แบรนด์รองเท้าแตะ ใส่สบาย

29 ตุลาคม 2563

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย เหมาะกับการใส่รองเท้าแตะมากที่สุด เพราะทำให้รองเท้าผ้าใบ หรือ รองเท้าหนังคู่เก่งไม่ต้องลุยน้ำ ทำให้เลี่ยงการเกิดกลิ่นเหม็น และความอับชื้นได้

วันนี้เราเลยขอรวมลิสต์ 5 แบรนด์รองเท้าแตะดี ๆ  คู่ไหนที่ใส่แล้วเกิด คู่ไหนใส่สบาย คู่ไหนใส่แล้วไม่ลื่นปรื๊ด  หรือหากใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะดี ๆ ราคาโดน ๆ อยู่ ก็เข้าไปช้อปได้ที่ https://www.supersports.co.th/ ตอนนี้มีจัดโปรโมชั่น ลดราคาอยู่ด้วยนะ

1. รองเท้าแตะ Crocs

รวม 5 แบรนด์รองเท้าแตะ ใส่สบาย

รู้หรือไม่ว่านอกจากรองเท้าหัวโตที่ปักตัวตุ๊กตา Jibbitz แล้ว Crocs ยังมีรองเท้าแตะรุ่นชิค ๆ ให้เราเลือกด้วยนะ อย่างแบบที่มีสายคาดส้นเท้าก็คือรุ่น Crocs Tulum หรือเพิ่มส้นขึ้นมาหน่อยก็คือรุ่น Crocs Brooklyn ที่ใส่ชิว ๆ แล้วก็ยังแอบใส่เป็นแนว business casual ได้อีกด้วย ถ้าพูดถึงเทคโนโลยีก็แน่นอนเลยว่า Crocs เน้นความนุ่มสบาย แล้วก็น้ำหนักเบา รองเท้าแตะส่วนใหญ่ของ Crocs ยังมีปุ่มนวดเท้าด้วยนะ ฟีลกู๊ดสุด ๆ ไปเลย ใส่แล้วเดินสบาย ไม่ปวดหรือเมื่อยเท้าแน่นอน

2. รองเท้าแตะ Adidas

รวม 5 แบรนด์รองเท้าแตะ ใส่สบาย

รองเท้าแตะยอดฮิตที่เดินไปไหนมาไหนก็ต้องเห็นคนใส่ รุ่นยอดฮิตเลยก็คือ Adidas Adilette ทั้งสีดำและสีฟ้า แต่ในความเรียบง่ายของรองเท้าที่เป็นสีพื้นก็ยังมีความนุ่มสบายไม่แพ้กันเลยนะ เพราะด้านในรองเท้าแตะบุนุ่มด้วยผ้า แล้ววัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นวัสดุสังเคราะห์ ทนทานแถมยังนุ่มอีกด้วย

3. รองเท้าแตะ K-SWISS

รวม 5 แบรนด์รองเท้าแตะ ใส่สบาย

ส่วนใหญ่สีที่ K-SWISS ทำออกมาจะเป็นโทนสีพาสเทล ใส่ได้ทั้งครอบครัวเลย มีทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย ไซส์เด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต แบบที่รัดส้นและแบบที่เป็นรองเท้าแตะเปลือยส้นเท้า ราคาเข้าถึงได้ จะเปลี่ยนบ่อยหน่อยก็ได้ สบายกระเป๋าตังค์

4. รองเท้าแตะ New Balance

รวม 5 แบรนด์รองเท้าแตะ ใส่สบาย

อีกแบรนด์หนึ่งที่มีรองเท้าแตะให้เลือกใส่ได้ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะของเด็ก ทั้งแบบที่เปลือยส้นเท้าและแบบที่รัดส้น ซึ่งจะให้ความเป็นรองเท้าแตะเท่ ๆ มีกลิ่นอายของการเดินป่าหน่อย ๆ ใส่แล้วให้ลุคสตรีท คูล ๆ เรื่องของเทคโนโลยีวางใจ New Balance ได้เลย เพราะพื้นรองเท้าแตะทำจากวัสดุที่ยึดเกาะได้ดีและทนทานมาก

5. รองเท้าแตะ Fila

รวม 5 แบรนด์รองเท้าแตะ ใส่สบาย

แบรนด์รองเท้าแตะที่เอาใจสาวๆที่ชื่นชอบความน่ารักของตัวการ์ตูนต้องยกให้ Fila เลย เพราะฟิล่าจะ collab กับตัวการ์ตูน และแบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทอยู่บ่อย ๆ เราต้องคอยจับตาดูเป็นซีซั่นไป ยกตัวอย่างเช่น Fila x Carnival, Fila x MOOMIN, Fila x Pokemon, Fila x BTS โมเดลรองเท้าแตะมีลูกเล่นที่น่าสนใจเยอะมาก ใส่ตัวการ์ตูน กลิตเตอร์  สีสัน และดีเทลอื่น ๆ เพิ่มความน่าสนใจได้ไม่น้อยเลย

บทความนี้จัดทำโดย Supersports สามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าและอุปกรณ์กีฬาได้ที่ https://bit.ly/3jYbNNc ตอนนี้จัดโปรอยู่ด้วยนะ !!!