posttoday

5 ลุคแฟชั่นเทรนด์ครึ่งปีหลัง สไตล์แฟชั่นไอคอนดัง 'พริมโรส'

27 มิถุนายน 2563

“พริมโรส” แฟชั่นไอคอนชื่อดังมิกซ์แอนด์แมทช์ 5 ลุค 5 สไตล์ รับเทรนด์นิวนอร์มัล เผย Fashion Tips & Hacks พร้อมชวนสาวๆ แต่งสวยรับครึ่งปีหลังในแคมเปญ Shopee 7.7 Fashion Mid Year Sale

รู้หรือไม่ว่า "ช้อปปิ้งเทอราพี’" เป็นหนึ่งในวิธียอดฮิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆ สายแฟ ในการจัดการกับความเครียดในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานี้มีหลักฐานยืนยันโดยอ้างอิงข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยจาก ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่พบว่ายอดคำสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวที่จำหน่ายผ่านช้อปปี้ไลฟ์ และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยอดออเดอร์สินค้าเครื่องประดับตกแต่งผม เพิ่มขึ้น 5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว

และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่ครึ่งปีหลังด้วยลุคสดใสกว่าที่เคย ช้อปปี้ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ Shopee 7.7 Fashion Mid Year Sale เอาใจนักช้อปสายแฟโดยเฉพาะ พร้อมแท็กทีมแฟชั่นไอคอนชื่อดังอย่าง พริม-พริมโรส จินดาวนิช มาแนะไอเดียแต่งสวยให้สาวๆ ด้วย Fashion Tip & Hacks การมิกซ์แอนด์แมทช์ 5 ลุค 5 สไตล์ รับเทรนด์นิวนอร์มัล ที่จะเน้นไปที่ความสดใส เบาๆ สามารถแต่งได้ในทุกวันและได้ในทุกสถานการณ์ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังแฝงลูกเล่นที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย

5 ลุคแฟชั่นเทรนด์ครึ่งปีหลัง สไตล์แฟชั่นไอคอนดัง 'พริมโรส'

Korean Style Look

เริ่มต้นด้วยลุคแรก ที่สาวๆ สายเฟมินีนห้ามพลาด กับ “Korean Style Look”  ที่มาในลุคสาวหวาน แต่แอบซ่อนดีเทล ด้วย “Yellow Daisy Dress” น่ารักสดใสสไตล์เกาหลี ในโทนสีพาสเทลแซมด้วยเทกเจอร์ลายดอกเดซี่สีเหลืองเพิ่มกิมมิคที่ชายกระโปรงเน้นความฟูฟ่องสุดละมุน เพิ่มความหวานด้วยริบบิ้นผ้า Organza ผูกเอว 2 ชั้น แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีเอิร์ธโทน เปิดส้นพร้อมเติมเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ อย่าง ต่างหูสีทองก็จะสามารถเต็มเติมลุคนี้ให้ปังกว่าใคร

5 ลุคแฟชั่นเทรนด์ครึ่งปีหลัง สไตล์แฟชั่นไอคอนดัง 'พริมโรส'

Cafe Hopping Look

สาวๆ สายคาเฟ่ห้ามพลาดกับ  “Cafe Hopping Look” เอ็นจอยร้านคาเฟ่สุดชิค ในลุคชิลๆ แต่สวย เก๋ ไม่แพ้ใครเพียงแมทช์คู่สีมาแรงอย่าง เสื้อครอปสีม่วงพาสเทล เนื้อผ้าคอตตอน กับกางเกงขาสั้นสีเหลืองอ่อนรวบผมเบาๆ เพิ่มความหวานอีกนิดพร้อมหามุมโพสต์อัพลงโซเชียลรับรองเรียกยอดไลค์กระจายแน่นอน

5 ลุคแฟชั่นเทรนด์ครึ่งปีหลัง สไตล์แฟชั่นไอคอนดัง 'พริมโรส'

Working Woman Look

ช่วงนี้ออฟฟิศเลดี้ หลายๆ คนกลับไปทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว แน่นอนว่าต้องมองหาชุดทำงานเน้นสไตล์เรียบแต่โก้ คีย์ไอเท็มที่อยากแนะนำ อย่าง  เสื้อสูท Boss Blazer  แขนยาวมีกิมมิคตรงแขน จับคู่กับกางเกงขาสั้น Tri Short สีน้ำตาล เลือกความคอนทราสด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวเนื้อผ้าคอตตอนไว้ข้างในเพิ่มความเรียบหรูดูแพงได้เป็นอย่างดี ดูมั่นใจสไตล์ “Working Woman Look” สุดๆ

5 ลุคแฟชั่นเทรนด์ครึ่งปีหลัง สไตล์แฟชั่นไอคอนดัง 'พริมโรส'

Everyday Look

มาถึงลุคที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบอย่าง “Everyday Look” เน้นความสะดวก สบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่่หลากหลายได้ในทุกวัน โดยสาวๆ สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ แบบสวยดูดีแต่มีความมินิมอล อย่าง เสื้อกล้ามสีดำ คู่กับ กางเกงเอวสูงผูกเชือก สีอ่อน พร้อมเลือกใส่กับรองเท้าส้นสูงสีครีมเสริมให้ลุคปังมากยิ่งขึ้น

5 ลุคแฟชั่นเทรนด์ครึ่งปีหลัง สไตล์แฟชั่นไอคอนดัง 'พริมโรส'

Minimal Look

ปิดท้ายด้วยลุคสุดคูลเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวเรียบๆ แต่ชิคอย่างมีสไตล์จะต้องเลิฟ “Minimal Look” อย่างแน่นอน ลุคนี้ให้อารมณ์น้อยแต่มาก โทนสีจะเน้นเป็นสีขาว ดำ เทา และเอิร์ธโทนสีอ่อน ดีไซน์ของลุคนี้อาจจะเน้นโอเวอร์ไซต์นิดๆ เพื่อความสบายและคล่องตัว  ใส่ได้ในหลากหลายโอกาส สาวๆ มินิมอล เลิฟเว่อร์ ลองเลือกไอเท็ม อย่าง  Linen Smock Top เสื้อแขนสั้นทรงหลวม คอมีระบายและมีเชือก พร้อมจับกับกางเกงดีไซน์สุดคูลอย่างกางเกงขายาว ทรงจับเดรป เอวจีบ และลองหารองเท้าผ้าใบคู่ใจมาคอมพลีทลุคนี้ให้ลงตัว

เต็มอิ่มไปกับไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ 5 ลุค 5 สไตล์ในแบบฉบับนิวนอร์มัลจาก ‘พริม-พริมโรส จินดาวนิช’ แล้ว อย่าลืมไปช้อปในแคมเปญ Shopee 7.7 Fashion Mid Year Sale ที่ช้อปปี้ได้เปิดรันเวย์ขนขบวนสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ Sabina, Casio, Herschel, Fitflop และ Toms และอื่นๆ มากมาย