posttoday

Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

03 มิถุนายน 2565

เป็นตัวเองให้สุดปัง! ชี้จุดเช็คอินสุดฮิตใน Pride Month เดือนที่บอกว่าเราทุกคนล้วนเท่าเทียม กับ ‘Samyan Mitr Pride 100% Love เพราะความรักมีหลากหลาย’ ให้ ‘สีรุ้ง’ เฉิดฉายกับ Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของผู้มีความหลากหลายทางเพศ ที่จะได้ออกมาแต้มสีรุ้งให้สดใส และสร้างพลังบวกให้ล้นไปทั่วเมือง

 Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

        เพราะเชื่อในความรักที่หลากหลาย และร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจไปพร้อมกับเพื่อนๆ LGBTQ+ สามย่านมิตรทาวน์ ศูนย์การค้าขวัญใจชาวเราทุกเพศทุกวัย ก็ได้แสดงจุดยืนในการเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่สนับสนุนความภาคภูมิใจกับผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก กับแคมเปญ ‘Samyan Mitr Pride 100% Love เพราะความรักมีหลากหลาย’ นำ 6 เฉดสีของสีรุ้ง หรือ Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ มาปล่อยพลังความสดใสไปทั่วทั้งศูนย์ฯ ให้คนทุกเพศทุกวัยได้มาเช็คอินและเฉลิมฉลองไปด้วยกัน ตั้งแต่ 1 – 30 มิถุนายนนี้

        เบื้องหลังการเกิดขึ้นของพื้นที่สีรุ้งในสามย่านมิตรทาวน์นี้ คือการจับมือกันของพันธมิตรอย่างสามย่านมิตรทาวน์ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้นำสีทาบ้านอย่างทีโอเอ ช่วยกันสร้างสรรค์แลนด์มาร์กแห่งความภูมิใจแบบจัดเต็มยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เพื่อให้ชาว LGBTQ+ ในประเทศไทย ได้มาเช็คอินแบบ Pride Life เป็นตัวเองให้สุดปังตลอด 24 ชั่วโมง

        นอกจาก 6 เฉดของสีรุ้งที่เป็นตัวแทนอันเป็นสากลของชาว LGBTQ+ แล้ว สามย่านมิตรทาวน์ยังมีอีก 6 จุดเช็คอินให้ไปโพสอย่างมั่นใจ เพื่อประกาศว่า นี่คือเดือนของพวกเรา!

 Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

•        Pride Crosswalk ครั้งแรก!!!กับการร่วมมือกับพันธมิตร สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) และ TOA ทีโอเอ ผู้นำนวัตกรรมสีที่ครองตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันสร้างสรรค์ทางม้าลายสีรุ้งแห่งแรกในประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่าทุกย่างก้าว ล้วนสะท้อนความเป็นตัวคุณ จงก้าวเดินอย่างภาคภูมิใจ พร้อมก้าวข้ามความแตกต่าง เพื่อยอมรับซึ่งกันและกัน บริเวณซอยจุฬา 42 ระหว่างศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

•       Pride Infinity สะท้อนความเป็นตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด บนทางเดินสุดล้ำพื้นที่ที่ยอมรับความเป็นตัวตนของทุกคนแบบไม่มีเงื่อนไขด้วย LED Infinity Mirror สีรุ้ง และทางเดินสีรุ้งที่ทอดยาวตลอดอุโมงค์เชื่อมมิตร

 Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

•       Pride Celebrate พบกับบรรยากาศการต้อนรับ ที่โอบล้อมด้วยพลังบวกแห่งสีสันและความสุข จากลูกโป่งทั้ง 6 เฉดสีของธงสีรุ้ง กว่า 4,000 ลูก เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้คุณได้แสดงออกถึงความภาคภูมิใจในสิ่งที่ตัวคุณเป็นและสัญลักษณ์ของความหลากหลายทางเพศ บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าฯ ชั้น B1 ได้แก่ Red for Life, Orange for Healing, Yellow for Sunlight, Green for Nature, indigo for harmony, Violet for Spirit 

 Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

•       Pride Walkway เพิ่มดีกรีสีสันแห่งสายรุ้งแบบเต็มพิกัดทั้งกลางวันและกลางคืน กับการกลับมาอีกครั้งของทางเดินสีรุ้งสุดชิค Color Inspired by TOA ถึงเวลาแล้วที่ชาวมิตรต้องออกมาเดินอย่างภาคภูมิใจในตัวตน รวมทั้งเปลี่ยนโลโก้เป็นสีรุ้งเฉลิมฉลอง Pride Month และแต้มสีสันยามค่ำคืนให้เต็มเปี่ยมด้วยความรักที่หลากหลายและความหวังยามค่ำคืนกับ Pride Night Lights ผ่าน Façade สีรุ้ง บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าฯ ชั้น G

เสริมทัพด้วยมวลแห่งความสุขกับจุดตกแต่งในโซน 24 ชั่วโมง ด้วยการแต่งแต้มสีสันแห่งธงสีรุ้งทั้ง 6 สี รวมถึงจุดเรียกโฟกัสอย่าง Pride Hanging โดดเด่นด้วยสีสันแห่งความภาคภูมิใจ ที่ ณ บริเวณโถงศูนย์การค้า ชั้น G

 Pride Month : Pride Colors สีสันที่สะท้อนความหลากหลายทางเพศ

นอกจากจุดเช็คอินทั้ง 6 ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเดือนพิเศษนี้ ร้านค้าภายในศูนย์ฯ ยังขอผนึกกำลังฉลองด้วยเรื่องราวและสินค้าคอลเล็กชั่น Pride อีกมากมายตลอดเดือน เสริมทัพด้วย Social Campaign #เพราะความรักมีหลากหลาย ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565 กับกติกาง่ายๆ เพียงชาวมิตรถ่ายรูปคู่กับจุดเช็คอินภายในศูนย์การค้าฯ ก็รับฟรีของสมนาคุณคอลเล็กชั่น Pride Month สุดพิเศษได้เลย ต้องกระซิบว่าอย่าช้า เพราะของสมนาคุณมีอยู่จำนวนจำกัด

        ก่อนถึงสิ้นเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ เปิดปฏิทินปักหมุดวันแล้วมาปลดปล่อยความเป็นตัวเองให้เต็มที่ ที่สามย่านมิตรทาวน์ เมืองแห่งมิตรและเพื่อนคนเดิมที่เราคุ้นเคย