posttoday

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

05 เมษายน 2565

แคมเปญหน้าร้อนฉลอง 40 ปี เซ็นทรัลพัฒนาสร้าง Summer inspiration ให้คนไทยมีความสุขสดชื่นอีกครั้งในฤดูร้อนปีนี้ เริ่มแล้ววันนี้ – 31 พ.ค. 65 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

ในวันที่โลกก้าวเข้าสู่ยุคของความหลากหลายและเต็มไปด้วยความแตกต่าง แน่นอนว่าหนึ่งในองค์กรชั้นนำที่เต็มไปด้วยวิสัยทัศน์อย่าง เซ็นทรัลพัฒนา ได้ย้ำชัดถึงจุดยืนที่อยากชวนคนไทยออกมาใช้ชีวิตในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างมีความสุข ด้วยการเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าให้เป็น Space แห่งการใช้ชีวิตช่วงหน้าร้อน สร้าง Summer inspiration ด้วยไฮไลท์อีเว้นท์ที่สนุกครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยในปีนี้ นอกจากความสนุกของกิจกรรม โปรโมชั่นและงานท่องเที่ยวแล้ว เซ็นทรัลพัฒนา ได้บอกเล่าเรื่องราวอีกมุมมองหนึ่งที่ชูจุดแข็งของการมีสาขาถึง 35 แห่งทั่วประเทศไทย หยิบยกเอาเสน่ห์และอัตลักษณ์ท้องถิ่นมานำเสนอผ่านงานสร้างสรรค์ที่ผสาน Art & Culture และจับมา Twist กับความร่วมสมัยออกมาได้อย่างลงตัว

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

สะท้อนวิสัยทัศน์ Imagining better futures for all ตอกย้ำความเป็น Place maker ที่ต้องการเป็นมากกว่าพื้นที่ศูนย์การค้า แต่เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหมายและเป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กซัมเมอร์ดีที่สุดของทุกคน และยังเป็นเดสสิเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และยุคดิจิทัล เราจึงได้พัฒนาสินค้าแฟชั่นและกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบรับการเปลี่ยนแปลงของโลกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นทุกวัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการจับมือกับ AIS ในแคมเปญ AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show เพื่อมอบประสบการณ์ Digital experience สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นโชว์ใกล้ชิดแบบ Front Row พร้อมอัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์ในโลกเสมือนผ่าน VR Technology โดยงานนี้ขนทัพเหล่านางแบบ นายแบบชั้นนำ อาทิ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, โยชิ รินรดา ธุระพันธ์, แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Virtual Runway Show ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR, v-avenue.co และ VDO VERSION 35 สาขาทั่วประเทศ ร่วมผ่านโลกเสมือนจริงพร้อมกันได้ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล บางนา ระหว่างวันนี้ - 17 เม.ย.65

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

สัมผัสโลกแห่งจินตนาการของสวนดอกไม้หน้าร้อน ผ่านมุมมองของ 3 อาร์ติสไทยที่สร้างสรรค์ผลงานเปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็น Art exhibition นำโดย ปรางค์-วิภาลักษณ์ กับ 4 จุดแลนด์มาร์ค สร้างความแปลกใหม่ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์, ปอม-ชาน ธัชมาพรรณ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างดอกไม้กับโลกเสมือนจริง กลายเป็นดอกไม้สปีชี่ใหม่ในโลกจินตนาการการซัมเมอร์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ และนักจัดดอกไม้ระดับโลก สกุล อินทกุล ถ่ายทอดศิลปะอัตลักษณ์ร่วมสมัย นำดอกบัว สัญลักษณ์ ของ Pure and positive energy เป็นอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมมาผสานในรูปแบบ Contemporary installation art ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ

นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ยังหยิบยกเอาอัตลักษณ์ของจังหวัด ดึงเสน่ห์ 4 ภาค ถ่ายทอดงานซัมเมอร์ในรูปแบบ Contemporary Culture ผสานงาน Art & Culture ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม ผ้า เสียงเพลง ดอกไม้ประจำจังหวัด และการแสดงแฟชั่นโชว์ที่ตอกย้ำความเป็น Fashion Destination ผ่านมุมมองใหม่ของศิลปะที่ยังคงความเป็นกลิ่นอายของจังหวัดนั้นๆ ได้แก่

ลายผ้า อาหาร งานศิลป์ และเสียงดนตรี สัมผัสเสน่ห์ท้องถิ่น ผ่านมุมมองใหม่ที่ยังคงกลิ่นอายสไตล์ Summer City Pop

ภาคอีสาน

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

“อีสานมักม่วน” เดินชมสวนดอกไม้ นำเพลงหมอลำมาเล่าเรื่องดอกไม้แบบร่วมสมัย ผสานงานแฟชั่นโชว์ ณ เซ็นทรัล อุบลราชธานี ซึ่งงานนี้เพิ่งจบไปอย่างประทับใจ โดยได้แมทช์ความเป็นอีสานให้ม่วนสุด ส่งเสริมความเป็นอีสานในรูปแบบวัฒนธรรมร่วมสมัย สื่อสารผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น รูป-รส-กลิ่น-เสียง ถ่ายทอดออกมาในหลากหลายรูปแบบ ทั้งวัฒนธรรมการกิน อาทิ ม็อกเทลดอกไม้กินได้อย่าง “Mor Lum Bar” (หมอลำบาร์) และอาหารอีสานรสแซ่บกับร้านอาหารอีสานฟิวชั่น “Zao (ซาว), ข้าวจี่เดอะซีรี่ส์” สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลงของดนตรีพื้นบ้าน ที่สุดแห่งความม่วนสไตล์อีสานจาก “คำนางรวย” และพาไปดื่มด่ำการฟังเพลงจากวง Nisatiwa (นิศาทิวา) การแสดงที่เปิดโลกความม่วนแบบครบรสผ่านเครื่องดนตรีไทยผสมผสานดนตรีพื้นบ้านอีสานในรูปแบบ Lofi Beat จาก 2 ศิลปินต้น ตระกูล - โยเย นริศรา

ภาคเหนือ

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

ท่องไปในจินตนาการของโลกแห่งดอกไม้ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ เมื่อ Digital experience ผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่น สร้างสรรค์ Motion Graphic แบบ Dynamic Composition ดึงจังหวะจากท่วงท่าร่ายรำแบบล้านนาผสานกับมนต์เสน่ห์แห่งดอกไม้ เรียงร้อยออกมาเป็นลวดลายกราฟฟิคจากศิลปิน Visual Motion ชาวเชียงใหม่ และอาจารย์สุเมษ ยอดแก้ว จาก MINIMAL STUDIO CHIANGMAI จัดแสดงเป็น ‘Digital Art Show Case’ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า TopSpender, Summer Chef Table เมนูรังสรรค์สุดพิเศษจาก ‘เดียว มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์’ , ยกดอกไม้จากสวนดังของเชียงใหม่ “I LOVE FLOWER FARM ” รีเฟรชร่างกายและจิตใจพร้อมรับช่อดอกไม้ฟรีจำนวนจำกัด เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท ด้วยกระดาษลาย Limited Edition จากเซ็นทรัลเชียงใหม่ เฉพาะงานนี้เท่านั้น และร่วมเบิกบานหัวใจกับดนตรีบำบัดจากวงดนตรี JAZZ ชื่อดังของเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้ ให้เสียงเพลงและดอกไม้ผลิบานในใจ, ลิ้มรส Flower’s Flavor เมนูดอกไม้กินได้นานาชนิดจากโครงการหลวง, Nakama Cafe , Black to basic (lamphun), CHANIDA X Less Than Three , ฤไท - Rue Thai Arabica Coffee Roaster, ดื่มด่ำเมนูโอมากาเสะดอกไม้ จากบ้านวสุนธารา ที่รังสรรค์เมนูดอกไม้พร้อมขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีบรรเลง Workshop เรื่องชาดอกไม้ กิจกรรมให้ความรู้กับผู้ที่สนใจสรรพคุณชาดอกไม้นานาชนิด จากร้านเวียง จุมออน เริ่มแล้ววันนี้ – 10 เม.ย.65 พิเศษสุดกับประติมากรรมดอกไม้ยักษ์สูงกว่า 20 เมตร "Flower Melody" ที่เคลื่อนไหวหุบและบานได้ ประสานแสง สี เสียงสุดอลังการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค.65

ภาคใต้

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

‘สงขลาน่าหลงไหล วิถีแฟชั่น อัตลักษณ์ปักษ์ใต้’ ณ เซ็นทรัล หาดใหญ่ เริ่ม 20 เม.ย.- 8 พ.ค.65 นี้ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของมหานครแห่งวัฒนธรรมแดนใต้แหล่งรวมวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์แบบพหุวัฒนธรรมอันหลากหลายที่ลงตัว ล้วนบอกเล่าเรื่องราวผ่านผลงานศิลปะ อาหาร และลายผ้า ที่นำความเบ่งบานของดอกไม้ฤดูร้อนและเสน่ห์อันชวนน่าหลงใหลของภาคใต้ ชมความสดใสของมวลดอกไม้ผ่าน Wall art จาก ชมรมศิลปินนานาชาติภาคใต้ ผสมผสานกับความทันสมัยในโลกดิจิตอล เชื่อมต่อศิลปะจากภาพวาดสู่จอ LED ความยาวกว่า 10 เมตร เพื่อเป็น Landmark ถ่ายรูปที่ป๊อบสุดของภาคใต้ สะบัดความพลิ้วไหวของลายผ้าปาเต๊ะ ผ้าที่เป็นอัตลักษณ์ภาคใต้ จากแบรนด์ที่รับความนิยมที่สุด “คลอเทียร์” ที่ออกแบบลายผ้าพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมรื่นรมย์กับบรรยากาศ ดนตรี Jazz ในสไลตล์ปักษ์ใต้จากวง “Bin Lha” และร่วมชื่นชมผลงานของพลังเยาวชนรุ่นใหม่กับแฟชั่นโชว์จากนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์สาขาศิลปกรรมและออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา

ภาคตะวันออก

Exciting Beach Vibe - เซ็นทรัล พัทยา ชวนดื่มด่ำมนต์เสน่ห์เมืองพัทยา เมืองชายทะเลที่สวยงามติดอันดับโลก ผสานความงดงามของดอกไม้ใต้ท้องทะเลในฤดูร้อน สีสันสุดอลังการตระการตาผ่าน Bikini Fashion Show บนจอ LED Ocean Runway พาด่ำดิ่งลงไปยังใต้ท้องทะเลลึก นำทีมโดยเหล่าตัวแม่ของวงการคาบาเร่โชว์ พร้อมด้วยนางแบบ นายแบบ ในชุด Bikini สุด Sexy จากแฟชั่นแบรนด์ดังมากมาย และดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่ผสมผสานความแบ่งบานของดอกไม้ , Nightlife และชายทะเลเมืองพัทยา วันที่ 28 เม.ย.65 นี้

ขอนแก่น

‘Art appreciation’ เซ็นทรัล ขอนแก่น ชวนสัมผัสนิทรรศการไอเดียเก๋ ผลงานศิลปนิพนธ์แนวคิดใหม่ จากนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น

“ตีพิมพ์ art exhibition” นิทรรศการศิลปะที่บันทึกเรื่องราวต่าง ๆ จากความสนใจในงานศิลป์ และการบันทึกช่วงเวลาการเรียนรู้ทดลองตลอด 4 ปีของนักศึกษาคณะคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาทัศนศิลป์ ต่อด้วย “ดีไซน์ ไดนิ่ง” งานออกแบบรสเด็ด จัดเสร็จพร้อมเสิร์ฟ ที่เปรียบนักออกแบบเป็นเชฟปรุงอาหาร โดยแบ่งเป็น 5 โซน ได้แก่ กลไกต้มแซ่บ แสดงผลงาน Product design, ผัดเผ็ดดินปั้น ผลงาน Ceramic design, เตี๋ยวลากเมาส์ ผลงาน Graphic & Multimedia design, มัสมั่นภายใน ผลงาน Interior design และกระเพราร้อยเข็ม ผลงาน Textile & Fashion design ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์กว่า 60 ผลงาน จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบมหาวิทยาลัยขอนแก่น

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

จากดอยตุง สู่ กรุงเทพฯ

ครั้งแรกของกาดดอยตุงที่ยกมาให้คนกรุงฯ ได้สัมผัสในงาน centralwOrld x DoiTung Presented Blooming Summer Market 2022” สาดสีสันของสายรุ้งเต็มพื้นที่ Central Court เซ็นทรัลเวิลด์ จำลองบรรยากาศซุ้มไม้ไผ่กลางสวนดอกไม้บนยอดดอยสู่กลางเมืองกรุง ในบรรยากาศดอยตุงแท้ๆ พร้อมประติมากรรมไฮไลต์ “น้องโต” สายรุ้งตัวแรกในประเทศไทย สูงกว่า 3.5 เมตร สัญลักษณ์แห่งความโชคดีตามตำนานความเชื่อของชาวไทใหญ่ และอีกหนึ่งความภูมิใจของชาวดอยตุง กับสินค้าหัตถกรรมสีสันสดใส ออกแบบตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนและผลิตด้วยกระบวนการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ ผ้าพันคอ กระเป๋า หรือพรมตกแต่งบ้าน ผลงานดีไซน์เนอร์ที่มีรางวัลระดับนานาชาติการันตี พร้อมเมนูหาทานยาก อาทิ ไอศกรีมสายรุ้ง 7 สี 7 รสชาติ, ชาบูสไตล์อาข่า, ไอศครีม วนิลา ข้าวปุก , ไก่ทอดมะแขว่น ตั้งแต่วันที่ 13 -26 เม.ย.65 ณ ลาน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Blooming Summer 2022 บานสะพรั่งทั่วทั้งปฐพี

และพลาดไม่ได้ Summer Markets ตลาดรับลมร้อนที่รวมกิจกรรมไว้มากมาย ทั้งสินค้าและเมนูอร่อยจากร้านดังทั่วประเทศทั่วทุกศูนย์การค้า รวมทั้ง ตลาดดอกไม้สุดสดชื่นเพื่อต้อนรับหน้าร้อนนี้มาร่วมเบิกบานความสุข สนุกรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ “Blooming Summer 2022” พร้อมกันตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.65 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ