posttoday

Soneva Soul เวลเนสใหม่ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

16 ธันวาคม 2564

โซเนวา เปิดตัว "โซเนวา โซล" (Soneva Soul) เวลเนสใหม่ล่าสุด ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว นวัตกรรมล้ำสมัยถูกนำมาผนวกกับภูมิปัญญาการรักษาแผนโบราณที่ถ่ายทอดกันมานับพันปี เพื่อประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีขึ้นของแต่ละบุคคล

Soneva Soul เวลเนสใหม่ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

โซเนวา ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ตหรูชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัว "โซเนวา โซล" (Soneva Soul) ซึ่งเป็นแบรนด์สุขภาพแนวใหม่ที่ผสมผสานการรักษาแบบแผนโบราณที่เกิดขึ้นมายาวนานนับพันปี ผนวกเข้ากับวิทยาศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่เพื่อเชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียวกัน

Soneva Soul เวลเนสใหม่ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

แนวคิดด้านการเปลี่ยนแปลงสุขภาพที่ไม่เหมือนใครนี้ เกิดขึ้นจากประสบการณ์ของโซเนวาที่อยู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการบริการที่หรูหราและมีสุขภาวะที่ดีกว่า 26 ปี ที่ผ่านมา ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญที่สะสมไว้ตลอดการเดินทางอันยาวนานนี้ ทำให้ โซเนวา สามารถนำเสนอบริการด้านสุขภาพที่ไม่เหมือนใครในสภาพแวดล้อมอันเป็นเลิศ ด้วยนวัตกรรมการบำบัด การรักษาความสมดุลและดูแลสุขภาพที่ทันสมัยที่สุด

Soneva Soul เวลเนสใหม่ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

"แนวคิดเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแทรกซึมอยู่ในทุกอณูของทุกสิ่งที่เราทำที่โซเนวา: ความยั่งยืน, ปรัชญาเท้าเปล่าที่จะนำผู้เข้าพักของเรากลับมาเชื่อมโยง สัมผัสกับโลกอีกครั้ง, ในสถานที่ธรรมชาติอันสมบูรณ์, อาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อย และประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต ที่เรามอบให้กับผู้เข้าพัก" โสนุ ชิฟดาซานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งโซเนวากล่าว  "โซเนวา โซล (Soneva Soul) คือจุดสูงสุดของทุกอย่างที่เราได้เรียนรู้ นับตั้งแต่เราเปิดตัวสปาที่โซเนวา ฟูชิ ในปี พ.ศ. 2538 ซึ่งเป็นสปาในรีสอร์ตแห่งแรกในมัลดีฟส์ เช่นเดียวกันกับโซเนวา ที่โซเนวา โซล เรากำลังบุกเบิกแนวทางที่ผสมผสานสิ่งตรงกันข้ามเข้าด้วยกันเพื่อให้ผู้เข้าพักของเราได้รับการเปลี่ยนแปลงและได้รับประสบการณ์สุขภาวะที่ดีของแต่ละบุคคล”

ในการเสนอแนวทางเพื่อสุขภาพที่ดี, เพื่อความสุข ความสมหวังของผู้เข้าพักแต่ละบุคคล โซเนวา โซล จะรวมสปาทรีทเมนต์ โปรแกรมการเคลื่อนไหวของร่างกาย, การนอนหลับ, โยคะ และการทำสมาธิ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระดับโลก และนวัตกรรม, การฟื้นฟูและบริการทางการแพทย์เข้าไว้ด้วยกัน และในอนาคตเมื่อแบรนด์เติบโตขึ้นจะมีการปรับแผนดูแลแบบบูรณาการตามหลัก 'วิวัฒนาการเพื่อการดำเนินชีวิต' เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงศักยภาพสูงสุดและบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพในระยะยาว

Soneva Soul เวลเนสใหม่ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

โซเนวา โซล สปาบนเกาะแห่งใหม่ที่ โซเนวา จานี่ ได้ยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพของผู้เข้าพักให้เหนือกว่าทรีตเมนต์และการนวดผ่อนคลายที่ศูนย์สุขภาพหรือรีสอร์ตสปาทั่วไป ตัวอาคาร 3 ชั้นถูกเชื่อมต่อด้วยทางเดินยกสูงคดเคี้ยวท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี ซึ่งได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่สวยงามทางด้านตะวันออกของเกาะได้อย่างลงตัว นอกจากสปาบนผืนน้ำแห่งเดิมที่ เดอะ แกเทอร์ริ่ง (The Gathering) แล้ว ยังมีห้องทรีตเมนต์แบบเปิดโล่ง, ห้องสวีทหรูสำหรับให้คำปรึกษา, ห้องบำบัดทางชีวภาพ, ห้องออกกำลังกายอันทันสมัย และบาร์น้ำผลไม้ อีกทั้งศาลาโยคะและที่นั่งสมาธิ ที่ตั้งอยู่สูงเหนือแนวต้นไม้ พร้อมวิว 360 องศาของทะเลสาบสีฟ้าครามของรีสอร์ต

ขณะนี้ โซเนวา โซล อยู่ในระหว่างการดำเนินการเพื่อจะเปิดให้บริการที่โซเนวา ฟูชิ, ตั้งอยู่ในบา อะทอล ของมัลดีฟส์ ในอีกไม่กี่อาทิตย์ตามมาด้วยที่โซเนวา คีรี เกาะกูด ประเทศไทย ทั้งนี้ในระยะยาวโซเนวา จะทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกันเพื่อเปิดตัวจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพที่ไม่เหมือนใครทั่วโลก โดยระหว่างนี้จนถึงต้นปี 2565 โซเนวา โซล จะจัดตั้งทีมประจำแต่ละแห่ง ซึ่งประกอบด้วย แพทย์อายุรเวท, แพทย์แผนจีน, แพทย์ด้านการแพทย์บูรณาการ และนักบำบัดที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ซึ่งทีมงานจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านสุขภาพ การบำบัด, ฟิตเนส และจิตวิญญาณอย่างเต็มรูปแบบแวะเวียนมาจากต่างประเทศเพื่อมาสมทบตลอดปี

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของโซเนวา โซล จะพูดคุยกับผู้เข้าพักแต่ละท่านอย่างใกล้ชิดเพื่อวิเคราะห์และให้ได้โปรแกรมเพื่อสุขภาพครอบคลุมทุกด้านในชีวิต ซึ่งรวมไปถึงการพักผ่อน, ฟื้นฟู ซ่อมแซม จนถึงการล้างพิษ, การเคลื่อนไหวของร่างกาย และการเพิ่มประสิทธิภาพ ตามหลักการต่าง ๆ เช่น ความสมดุล, การดำเนินชีวิตอย่างมีสติ และการดูแลตัวเอง

ทรีตเม้นต์ต่าง ๆ ที่โซเนวา โซล ถูกกำหนดขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายและความต้องการของผู้เข้าพัก โดยผสมผสานภูมิปัญญาสุขภาพแบบดั้งเดิม เช่น อายุรเวท, การแพทย์แผนจีน, สมุนไพร และเห็ดสมุนไพร ด้วยการรักษาที่ทันสมัยและการบำบัดทางชีวภาพ ซึ่งรวมถึงการทดสอบความแปรผันของอัตราการเต้นของหัวใจ, การรักษาด้วยพลาสมาเกล็ดเลือดเข้มข้น (PRP), วิตามินบำบัดทางหลอดเลือด, การบำบัดด้วยความเย็นจัด, การบำบัดด้วยโอโซน และการบำบัดด้วยออกซิเจนความกดบรรยากาศสูง โปรแกรมการดูแลสุขภาพของโซเนวา โซล แต่ละแห่งสามารถเข้ารับบริการได้ตามความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น, การบำบัดหลังจากการเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ, ฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายหรือจิตใจ หรือเพียงเพื่อการผ่อนคลายและปรนเปรอตัวเอง 

โปรแกรมการเคลื่อนไหวร่างกายของ โซเนวา โซล ดูแลโดยผู้ฝึกสอนฟิตเนสมากประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการสร้างความสมดุลระหว่างการออกกำลังกายในยิมด้วยเทคนิคการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างอิสระตามธรรมชาติ เช่น จังเกิ้ลยิม และการออกกำลังกายในน้ำ ในส่วนของโปรแกรมการฝึกโยคะ, การควบคุมลมหายใจแบบปราณยามะ และการทำสมาธิ เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมโยงระหว่างจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ ด้วยการเรียนทั้งแบบตัวต่อตัวและแบบกลุ่มกับผู้เชี่ยวชาญโยคะประจำที่พักและผู้เชี่ยวชาญชื่อดังที่จะแวะเวียนมา และโปรแกรมการนอนหลับที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยจะถูกสร้างโปรแกรมให้เหมาะสมของแต่ละบุคคลเพื่อให้มีการนอนที่ดีขึ้นในระยะยาว

เยี่ยมชมเว็บไซต์: https://soneva.com/soneva-soul/