posttoday

5 ที่สุดจุดสำคัญดันแม็คโครครองใจ Beef Lover

07 พฤศจิกายน 2564

เช็ก 5 เหตุผลที่คนรักเนื้อ ยกให้ "แม็คโคร" เป็นหนึ่งในสวรรค์ที่ครองใจ Beef Lover

หากเอ่ยถึง “สวรรค์ของคนรักเนื้อ” หลายคนก็จะนึกถึงร้านอาหารที่คนแห่แหนไปลิ้มลองเมนูต่างๆ ที่เป็นปลายทางความอร่อย แต่รู้หรือไม่ว่า หากเอ่ยถึงต้นทางของแหล่งรวมวัตถุดิบ ชื่อของ “แม็คโคร” ต้องปรากฏในลิสต์และเข้าไปนั่งอยู่ในใจ Beef Lover กันแทบทุกคน

5 ที่สุดจุดสำคัญดันแม็คโครครองใจ Beef Lover

มาดูกันว่า 5 เหตุผลเรื่องไหนบ้างที่ทำให้คนรักเนื้อ ยกให้ "แม็คโคร" เป็นหนึ่งในสวรรค์ที่ครองใจ Beef Lover

1.ที่สุดความหลากหลาย โซนเนื้อนี่เรียกได้ว่า ละลานตาสุดๆ เขามีเนื้อวัวคุณภาพปลอดภัย ได้รับรองมาตรฐาน ให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ ทั้งเนื้อวัวจากไทยและต่างประเทศ ครบทุกส่วนความต้องการ แต่ชิ้นส่วนยอดนิยมขายดีตลอดต้องยกให้ สันแหลม สันนอก สันคอ เสือร้องไห้ ถูกอกถูกใจมืออาชีพนัก

5 ที่สุดจุดสำคัญดันแม็คโครครองใจ Beef Lover

2.ที่สุดความฟินอินกับไขมันแทรก เรียกว่าเป็นตลาดเนื้อพรีเมียมในราคาเข้าถึงได้ ปลุกกระแสเนื้อลายไขมันแทรก MS4+, MS5+ ซึ่งเป็นเนื้อคุณภาพดี และมีไขมันที่แทรกในเนื้อ (Marbling Score) ให้เป็นที่นิยมแพร่หลาย แถมราคาคือดีย์... มีตั้งแต่ 200 บาทต่อกิโลกรัมจนถึงเนื้อวากิว A5 คุณภาพพรีเมียมราคาราว 5,000 บาทต่อกิโลกรัม

5 ที่สุดจุดสำคัญดันแม็คโครครองใจ Beef Lover

3.ที่สุดเนื้อดีจากทั่วโลก ยิ่งกว่าสนามบินนานาชาติ เพราะที่นี่เป็นเดสติเนชั่นของบรรดาเนื้อคุณภาพมาตรฐานจากหลายประเทศที่ว่าดีว่าเด็ด ทั้ง ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, บราซิล, อาร์เจนติน่า ลงจอดกันคึกคักมาก ช่วงนี้เขามีเทศกาลเนื้อออสเตรเลีย ราคาดี๊ดีเชียวล่ะทุกคน

4.ที่สุดจุดพัฒนาเกษตรกรไทย แม็คโครร่วมพัฒนาเนื้อโคขุนไทยแองกัส และไทย วากิว กับเกษตรกรมากกว่า 10,000 ครัวเรือน ขึ้นแท่นเนื้อที่มีรสชาติเข้มข้น เป็นเอกลักษณ์ ไม่แพ้ชาติใดในโลก ปลื้มกับเกษตรกรผู้เลี้ยงวัวจริงๆ

5 ที่สุดจุดสำคัญดันแม็คโครครองใจ Beef Lover

5.ที่สุดการเติบโต หลังการรับประทานเนื้อวัวกลับมาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สินค้ากลุ่มนี้ก็ฉุดไม่อยู่ โตไม่ต่ำกว่า 20 % ต่อปีกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงเปิดประเทศเช่นนี้ ร้านอาหารคืนชีพ พร้อมกับเสิร์ฟเมนูเนื้อบนจานอาหารหรู อาหารเหลา ชาบู ปิ้งย่าง หรือแม้แต่สตรีทฟู้ด อาหารตามสั่ง ก็มีเมนูเนื้อให้ฟินเว่อร์