posttoday

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

02 กันยายน 2564

ร่วมส่งมอบตำนานความอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์ เสริมสิริมงคลในชีวิตแด่ผู้รับ พร้อมสืบทอดและเฉลิมฉลองประเพณีอันงดงามกับเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ประจำปี 2564

1 ขนมไหว้พระจันทร์เสริมสิริมงคล จากซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ให้เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสืบทอดและเฉลิมฉลองประเพณีอันงดงามกับเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง เพื่อนำไปมอบแด่คนที่คุณรัก เสริมสิริมงคลในชีวิต แสดงถึงความรัก ความปรารถนาดีและความเคารพรักต่อผู้รับ

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องกระเป๋าโก้หรู คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างพิถีพิถัน นำมาปรุงเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อนุ่ม ไส้เนียน เต็มคำ มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ อาทิ ทุเรียนหมอนทองไข่เค็ม, เม็ดบัวไข่เค็ม, พุทราจีนไข่เค็ม, โหงวยิ้งไข่เค็ม, ถั่วดำและชาเชียว, มันม่วงไข่เค็ม แบบกล่องเล็กต่อ 1 ชิ้น ราคา 118 บาทสุทธิ และแบบกล่องกระเป๋าพระจันทร์ ต่อ 4 ชิ้น ราคา 988 บาทสุทธิ 

พบกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม รสชาติที่แสนอร่อยได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้-21 กันยายน 2564 เปิดบริการทุกวัน 07.00 น. - 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ โทร 02-100-6255 หรือ [email protected]

ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing

เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld

อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

2 ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน เปิดตำนานความอร่อยแบบแฮนด์เมดกับขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกงแท้ 

ขนมไหว้พระจันทร์จากร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ขอกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งในปี 2564 นี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดตำนานความอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกงขนานแท้ ที่ยังคงยึดหลักการทำขนมไหว้พระจันทร์แบบฉบับดั้งเดิม จากฝีมือเชฟชาน ยิ้ว แลม เชฟฮ่องกงฝีมือคุณภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำขนมอบสไตล์กวางตุ้ง ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี โดยในปีนี้ไส้ขนมไหว้พระจันทร์ของร้านมีให้เลือกถึง 6 ไส้ 9 แบบ ที่มีความนุ่มอร่อยแบบเฉพาะตัว พร้อมให้คุณจับจองแล้ววันนี้

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

ความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์จากร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน นั้นโดดเด่นด้วยมาตรฐานการควบคุมการผลิตโดยเชฟฝีมือคุณภาพที่ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตด้วยตัวเอง ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบคุณภาพ จนถึงการรังสรรค์สูตรขนมทั้งแป้งและไส้ และยังเป็นขนมแบบแฮนด์เมดทุกชิ้น โดยแป้งที่ทำขนมไหว้พระจันทร์นั้นจะนำมานวดด้วยมือจนได้ความเนียนนุ่มบางเบา ส่วนไส้นั้นจะมีความเนียน พร้อมด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และมีรสไม่หวานมาก เหมาะกับการรับประทานคู่กับน้ำชาในทุกโอกาสที่คุณต้องการ

พบกับขบวนพาเหรดขนมไหว้พระจันทร์ที่มีให้เลือกถึง 6 ไส้ 9 แบบ ได้แก่ ไส้เม็ดบัวฮ่องกง และ ไส้เม็ดบัวฮ่องกงไข่แดง ที่อัดแน่นด้วยเม็ดบัวชั้นดี ไม่หวานเกินไป แป้งบางอร่อย ตามด้วย ไส้ถั่วแดงฮ่องกง และ ไส้ถั่วแดงฮ่องกงไข่แดง ที่คัดสรรถั่วแดงชั้นดีนำเข้าจากฮ่องกง สาวกทุเรียนห้ามพลาด ไส้ทุเรียน และ ไส้ทุเรียนไข่แดง ที่ใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองพันธุ์ดี กวนจนได้เนื้อทุเรียนที่เข้มข้น ขอแนะนำอีกหนึ่งไส้ขายดีอย่าง ไส้คัสตาร์ด ที่หอมมันลงตัวด้วยไข่ไก่และนมเนยชั้นดี ได้รสชาติความอร่อยเหมือนทานไส้คัสตาร์ดสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ นอกจากนี้ยังมีไส้ชาเขียว ที่เข้มข้นด้วยรสชาติชาเขียวเน้นๆ และปิดท้ายด้วยไส้กาแฟ ที่คนรักกาแฟต้องชื่นชอบ ด้วยความหอมกรุ่นจากกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์

เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ขอเชิญชวนทุกท่านลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกงขนานแท้ พร้อมสืบสานประเพณีอันดีงามของชาวจีนด้วยการมอบขนมไหว้พระจันทร์ที่จัดทำอย่างพิถีพิถันเป็นของขวัญหรือของฝาก โดยจัดใส่กล่องสวยหรู สีแดงสด เหมาะสำหรับส่งมอบแก่คนที่คุณรัก หรือลูกค้า เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

ชุดขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือก 2 เซต ได้แก่ เซต A ชุดมูนเค้กคลาสสิก ไข่แดง (6 ชิ้น) จำหน่ายในราคา 415 บาท/ กล่อง ประกอบด้วยไส้เม็ดบัวฮ่องกงไข่แดง ไส้ถั่วแดงฮ่องกงไข่แดง ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง ไส้คัสตาร์ด ไส้กาแฟ และไส้ชาเขียว , เซต B ชุดมูนเค้กคลาสสิก (6 ชิ้น) จำหน่ายในราคา 400 บาท/กล่อง ประกอบด้วยไส้เม็ดบัวฮ่องกง ไส้ถั่วแดงฮ่องกง ไส้ทุเรียนหมอนทอง ไส้คัสตาร์ด ไส้กาแฟ และ ไส้ชาเขียว 

สั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ระดับตำนานสไตล์ฮ่องกงจากร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ได้แล้ววันนี้ โดยทางร้านเปิดรับจองทางโทรศัพท์เท่านั้น ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-833-5434-5 ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com และเฟซบุ๊ก Hong Kong Fisherman

3 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยแพคเกจจิ้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เชิญทุกครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับจับคู่กับชาเลิศรสที่แพคมาในบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนอย่างเข่งไม้ไผ่ รับรองว่าเก๋ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับเป็นของฝากเพื่อนและครอบครัว หรือแม้แต่ของขวัญสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ก.ย. 2564 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 5 แถม 1

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

ขนมไหว้พระจันทร์เลิศรสจากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ มีมาให้เลือกทั้งแบบเป็นเซตในเข่งไม้ไผ่ เก๋ไม่ซ้ำใคร ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และแแบบชิ้นเดี่ยวในกล่องกระดาษขนาด 170 กรัม หรือขนาดเล็ก 50 กรัม อร่อยพอดีคำ

เซตในเข่งไม้ไผ่ 3 ชั้น ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ขนาด 170 กรัม 2 ชิ้น พร้อมชาอู่หลงมะลิหอมละมุน ราคา 599 บาท ต่อเซต เหมาะสำหรับเป็นของฝากหรือแม้แต่เป็นเซตอาฟเตอร์นูนทีเก๋ๆ ที่บ้าน 

ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว ขนาด 170 กรัม ราคา 158 บาท ต่อชิ้น ทุเรียนไข่เดี่ยว เม็ดบัวไข่เดี่ยว พุทราจีนไข่เดี่ยว เกาลัด แมคคาเดเมีย ถั่วรวมไข่เดี่ยว งาดำไข่เดี่ยว

ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว ขนาด 50 กรัม ราคา 88 บาทต่อชิ้น ทุเรียนจันทบุรี เม็ดบัว ไข่เดี่ยว พุทราจีนไข่เดี่ยว เกาลัด แมคคาเดเมีย ช็อคโกแลตโรเช่

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยบรรจุในบรรจุภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 กันยายน 2564 ในราคาเพียง 599 บาทสุทธิ ไม่ว่าจะซื้อทานเองกับครอบครัวหรือเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน โปรโมชั่น ซื้อ 5 แถม 1สามารถใช้ได้กับการซื้อทั้งแบบเซตและแบบขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ ไลน์ @MarriottSurawongse และหมายเลขโทรศัพท์ 0-2088 5666 ที่

4 สืบสานประเพณีเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยม จากห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมแบงค็อกแมริออทมาร์คีส์ควีนส์ปาร์คต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ด้วยคุณภาพและความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ที่คัดสรรพิเศษเฉพาะจากห้องอาหารจีนพาโกด้าไชนีสเรสเตอรองท์ นำเสนอในกล่องดีไซน์สวยหรูเหมาะสำหรับนำไปมอบเป็นของฝากให้แก่ครอบครัว เพื่อน หรือของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณในช่วงเวลาอันเป็นมงคลนี้ โดยในปีนี้ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ได้นำความทันสมัยมาผสมผสานความดั้งเดิมของประเพณีอันงดงาม ถ่ายทอดและรังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์โดยเน้นการใช้ส่วนผสมวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมในการปรุง พร้อมนำเสนอหลากหลายรสชาติทั้งแบบสูตรดั้งเดิมสุดคลาสสิคและสูตรซิกเนเจอร์ ขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม (ขนาด 150 กรัม) มีทั้งหมด 4 รสชาติประกอบไปด้วย ไส้เม็ดบัวและแมคคาเดเมีย ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว ไส้เม็ดบัวและเมล็ดแตงโมกับไข่แดงและ ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับเม็ดบัวและไข่แดง

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

สำหรับสูตรซิกเนเจอร์ (ขนาด 50 กรัม) มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ ไส้คัสตาร์ดวานิลลากับไข่แดง และไส้ช็อกโกแลตมอลต์ โรเช่ร์ (ทำจากช็อกโกแลตและอัลมอนด์พราลีน วัตถุดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส)

ขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมสามารถซื้อได้ทั้งแบบกล่องบรรจุ 4 ชิ้น (ราคาเริ่มต้นกล่องละ 988 บาทสุทธิ) และแบบชิ้นเดี่ยว (ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 188 บาทสุทธิ) สำหรับขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์จะจำหน่ายเป็นกล่องบรรจุ 6 ชิ้น (ราคาเริ่มต้นกล่องละ 888 บาทสุทธิ) และกล่องขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ร่วมสมัยรูปทรงแบบหกเหลี่ยมสีแดงมงคล พิมพ์ลวดลายมังกรสีทองและยังสามารถตกแต่งด้วยโลโก้ของบริษัทเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคู่ค้าทางธุรกิจของคุณได้อีกด้วย กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและรสชาติ

ขนมไหว้พระจันทร์พร้อมวางจำหน่ายที่ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตั้งแต่วันนี้-21 กันยายน 2564

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 แฟ็กซ์ +66 (0) 2 059 5366 หรืออีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์: www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant ไลน์: @pagoda

5 Kyo Roll En จับมือ ‘Collab’ ร้าน 2 ดาวมิชลิน ‘ศรณ์’ อีกครั้ง กับซีซั่น 2 ของ Mooncake รุ่น Limited Edition ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ 

Kyo Roll En (เกียวโรลเอ็น) ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดตัวเซตขนมสุดพรีเมียม พร้อมการกลับมารวมพลัง Collaboration อีกครั้งในปีที่ 2 ระหว่าง Kyo Roll En X Sorn ร้านอาหารใต้ไฟน์ไดน์นิ่ง "ศรณ์" ระดับ 2 ดาวมิชลิน โดยเชฟ "ไอซ์-ศุภักษร จงศิริ และ เชฟเดช คิ้วคชา จาก Kyo Roll En และ Kyo Bar กับรสชาติพิเศษสุด Exclusive ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วภาคใต้ของไทยและญี่ปุ่น รังสรรค์เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

Limited Edition Collaboration Mooncake กับสุดยอดขนมไหว้พระจันทร์สูตรแฮนด์เมด ทุกชิ้นปั้นด้วยมือตามประเพณีจีน ที่สืบทอดยาวนานกว่า 1000 ปี รังสรรค์รสชาติพิเศษโดยเชฟเดช คิ้วคชา แห่ง Kyo Roll En ร่วมออกแบบกับเชฟไอซ์-ศุภักษร จงศิริ เชฟมิชลิน 2 ดาว และ อันดับที่ 11 จาก Asia's 50 Best Restaurants 2021 เจ้าของร้าน อาหารใต้ไฟน์ไดน์นิ่ง “ศรณ์” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารที่จองยากที่สุดใน กทม. กลับมา ‘collab’ ต่อเป็นปีที่ 2 โดยคัดสรรวัตถุดิบขึ้นชื่อจากทางภาคใต้ของไทยตามแบบฉบับของร้านศรณ์ ออกแบบเป็น Mooncake รสชาติใหม่ ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ เริ่มที่ Cashew Nuts - Coconut ‘กาหยู’ เนยถั่วรสหวานมัน ‘Signature’ ของร้านศรณ์ที่ทำด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ของดีขึ้นชื่อ จากภาคใต้ สอดไส้ด้วยมะพร้าวสด Southern ‘Mont Blanc’ แรงบันดาลใจจากเค้กมองบลังค์สไตล์ญี่ปุ่น ใช้เกาลัดจากจังหวัดปัตตานีนำมาบดละเอียด ยัดไส้ด้วยเม็ดเกาลัดและแห้ว ได้ทั้งความหอม หวาน มัน ในคำเดียว Yuzu Lava ส้ม ‘ยูซุ’ กลิ่นหอมขึ้นชื่อจากญี่ปุ่น รสหวานอมเปรี้ยวสดชื่น ไหลเยิ้มแบบ ‘ลาวา’ ปิดท้ายด้วย Satsuma Imo มันหวานญี่ปุ่นแท้จากเกาะคิวชู ทานได้ทั้งแบบเย็นหรืออุ่นร้อนๆ เหมือนทานมันหวานเผาสไตล์ ‘Yaki Imo’ (ยากิ อิโมะ) ในญี่ปุ่น บรรจุลงในกล่องสีแดงมงคลปั้มลายทองหรูหราอลังการ ถ่ายทอดวัตถุดิบและวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น ด้วยการตกแต่งภาพป๊อปอัพแบบ 3 มิติ Kyo Roll En X Sorn Mooncake รุ่น Limited Edition เปิดรับจองในราคากล่องละ 1488 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.kyorollen.com/mooncake

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

นอกเหนือจากนี้ พลาดไม่ได้กับขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์จาก Kyo Roll En พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด!! ‘KYO’ Mixed Nuts ไส้ ‘โหงวยิ้ง’ แบบ ‘Made In Japan’ ทำจากถั่วและธัญพืชญี่ปุ่น 5 ชนิด ถั่วแระ (Edamame) ถั่วดำ (Kuromame) ถั่วเขียว ถั่วลิสง และเกาลัด (Kuri) และรส Custard Vanilla สุดคลาสสิค กับสูตรใหม่! ผสานวานิลลาแท้จากมาดากัสการ์ หอมแบบไม่รู้ลืม ทานได้ทั้งแบบเย็น หรืออุ่นร้อนๆ ก็ฟินสุดๆ จำหน่ายในกล่อง Mooncake 2 ขนาด แบบ Premium Box 8 ชิ้น ราคา 888 บาท สามารถคละได้ 4 รสชาติ รสละ 2 ชิ้น คือ Yuzu Lava, Satsuma Imo, Custard Vanilla, ‘KYO’ Mixed Nuts และกล่อง Kyoto Box 4 ชิ้น ราคา 488 บาท รสละ 1 ชิ้น

และสำหรับลูกค้า Corporate Order ที่ต้องการสั่งซื้อตั้งแต่ 20 กล่องขึ้นไป สามารถ Personalize ประทับโลโก้บนบรรจุภัณฑ์ได้ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าฟรีทั่ว กทม. และบริการจัดส่งต่างจังหวัดโดยรถเก็บความเย็น สั่งจองได้ที่ โทร. 062-2264555 หรือ Line: @kyorollen

เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้สั่งจอง Mooncake ระดับ 2 ดาวมิชลินสตาร์ แทนคำอวยพรมงคล ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.kyorollen.com/mooncake หรือที่ Line :@kyorollen โทร. 062-2264555

6 S&P Mooncake 2021 กับคอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” เผยเขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ "ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา และ ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ"

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “S&P Mooncake 2021” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” เพื่อมอบสิ่งดีๆ แทนความรักและความห่วงใยผ่านขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี หลากหลายรสชาติ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา และขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ ในปีนี้บริษัทฯ มุ่งเน้นการขายขนมไหว้พระจันทร์ผ่านช่องทางดิลิเวอรี่  และจับมือกับพันธมิตรเพื่อให้บริการจัดส่งขนมไหว้พระจันทร์ทั่วประเทศเป็นครั้งแรก พร้อมขนทัพขนมไหว้พระจันทร์ที่หลากหลายและมากที่สุดไว้ที่ ‘ตลาดนัด เอส แอนด์ พี แบบเต็มรูปแบบ’

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจเอส แอนด์ พี บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จากัด (มหาชน) กล่าวถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า “เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เรามีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติถึง 14 รสชาติ (19 ไส้) โดยบริษัทฯ ยังมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกปี สำหรับปีนี้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา” และ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดขนมไหว้พระจันทร์ อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี ยังคงพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้โหงวยิ้งล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้งาดำ ไส้บัวล้วน / ไข่1 ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ ไส้แปดเซียน ไส้อินทผาลัมธัญพืช ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์เปลือกสีที่สร้างความแปลกใหม่ ได้แก่ ไส้มัตฉะชาเขียวถั่วแดง ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราสะอาด ปลอดภัย พร้อมส่งมอบความปรารถนาดีให้แก่คนที่คุณรักอย่างอุ่นใจ

รวมขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมี่ยมเสริมสิริมงคล

ในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ยังคงสัญลักษณ์ความเป็นมงคลโดยใช้ภาพหญิงสาวชาวจีนเป็นตัวแทนเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ โดยสวมเครื่องประดับจีนโบราณที่ประดับไปด้วยดอกไม้มงคล ได้แก่ ดอกโบตั๋น เป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุข ลาภยศ ดอกกล้วยไม้สีส้ม สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ดอกกล้วยไม้สีขาว สัญลักษณ์แห่งความสง่างาม ความเคารพ และความนอบน้อม  รวมทั้งยังมีผีเสื้อซึ่งเป็นสัตว์มงคล แทนสัญลักษณ์เรื่องของความรัก และหินสีชมพู สัญลักษณ์ของความสุขและโชคลาภ นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล ซึ่งเป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สำหรับปีนี้ เอส แอนด์ พี ยังจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ชุดพิเศษ! จำนวน 5 ชุด ชุดละ 4 ชิ้น ได้แก่ “ชุดมั่งคั่ง” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา ไส้หมอนทองไข่ 1 และไส้โหงวยิ้งไข่ 1 ราคา 483 บาท  “ชุดมั่งมี” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา ไส้บัวไข่1 ไส้หมอนทองล้วน และไส้โหงวยิ้งล้วน ราคา 464 บาท “ชุดหมอนทองมงคล” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองล้วน  ไส้หมอนทองไข่1 จำนวน 2 ชิ้น  และไส้หมอนทองไข่2 ราคา 500 บาท “ชุดโชคลาภ” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้งไข่1 ไส้หมอนทองไข่1 ไส้บัวไข่1 และไส้แปดเซียน ราคา 470  บาท และ “ชุดบัวนำโชค”ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวล้วน  ไส้บัวไข่1 ไส้บัวทองผสมแมคคาเดเมียไข่1 และไส้บัวทองไข่เค็มลาวา ราคา 443 บาท พิเศษ! สำหรับสมาชิก S&P Joy Card รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ และสำหรับลูกค้าทั่วไป รับส่วนลด 20% ทุกวันพุธ ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้