posttoday

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

30 มิถุนายน 2564

แนะนำ 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกกลับมาสัมผัสกับเสน่ห์ของไข่มุกแห่งอันดามันอีกครั้ง

ภูเก็ต ได้รับสมญานามว่าเป็นสวรรค์บนดินมาอย่างยาวนาน ด้วยความงดงามของธรรมชาติที่ตระการตา บรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย รวมไปถึงความบันเทิงที่ไม่เคยหลับใหล และความเป็นมิตรของผู้คนท้องถิ่นที่พร้อมต้อนรับผู้เดินทางอยู่เสมอ ความพิเศษเหล่านี้เองที่ได้สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่าจดจำแก่ผู้เดินทางทั่วโลกที่เคยมาเยี่ยมเยือนมาหลายต่อหลายครั้ง ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้กลับมาสัมผัสกับผืนทรายขาวละเอียดและดำดิ่งสู่ท้องทะเลสีฟ้าคราม ณ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย อีกครั้ง

เนื่องจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้ จังหวัดภูเก็ตจะเปิดโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับผู้เดินทางชาวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วเข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตโดยไม่จำเป็นต้องกักตัว อย่างไรก็ตาม ผู้เดินทางจำเป็นต้องพักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตอย่างน้อย 14 วัน ก่อนจะเดินทางไปจังหวัดอื่นในประเทศไทย และจำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ดังต่อไปนี้

  • มีเอกสารรับรองหรือหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 14 วันก่อนวันเดินทาง
  • มีใบรับรองแพทย์พร้อมผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการโดยวิธี RT-PRC ระบุว่าตรวจไม่พบไวรัสโคโรนา ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนวันเดินทาง
  • ติดตั้งแอปพลิเคชันติดตามและแจ้งเตือน ThailandPlus
  • เข้ารับการตรวจไวรัสโคโรนาแบบ RT-PR  ก่อนเข้าและระหว่างการเข้าพักในจังหวัดภูเก็ต
  • มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมรวมถึงการรักษาที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรนา
  • มีหนังสือรับรองการเดินทางเข้าประเทศไทย (COE) ที่ออกโดยสถานเอกอัครราชทูตหรือสถานกงสุลไทยและ
  • ผู้เดินทางจำเป็นต้องพำนักในโรงแรมที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง SHA+ เท่านั้น (ในช่วงใน 7 คืนแรก)
  • มีหลักฐานยืนยันการจองที่พักในโรงแรมที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง SHA+

สอดคล้องกับความต้องการของผู้เดินทางที่ต่างกลับมามีความหวังอีกครั้ง จากการมาถึงของวัคซีน โดยผลสำรวจล่าสุดของ Booking.com เผยว่า 2 ใน 3 ของผู้เดินทางทั่วโลก (66%) รู้สึกมีความหวังต่อการเดินทางท่องเที่ยวในปี 2564 มากขึ้น อันเนื่องมาจากความสำเร็จของการคิดค้นและแจกจ่ายวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา ดังนั้นภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์จึงเป็นโครงการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับเหล่าผู้เดินที่ต้องการพักผ่อนฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ หลังจากเผชิญข้อจำกัดเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนามาเป็นเวลานาน และด้วยพันธกิจที่จะช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้ง่ายขึ้น Booking.com ขอนำเสนอโรงแรมที่ได้รับ SHA+ ในจังหวัดภูเก็ต ที่นอกจากจะมอบการบริการระดับโลกให้กับผู้เดินทางแล้ว ยังเป็นจุดหมายอันเยี่ยมยอดสำหรับผู้เดินทางจากทั่วโลกในการกลับมาสัมผัสกับเสน่ห์ของไข่มุกแห่งอันดามันอีกครั้ง

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

SALA Phuket Mai Khao Beach Resort

ถึงเวลาดูแลร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบของหาดไม้ขาว ที่ SALA Phuket Mai Khao Beach Resort ซึ่งมอบการบริการระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสปา ที่มาพร้อมห้องเซาว์น่าและห้องอบไอน้ำ SALA Phuket Mai Khao Beach Resort โอบล้อมไปด้วยสวนเขียวชอุ่ม สระว่ายน้ำสุดเพอร์เฟคริมหาด และสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงเตียงอาบแดด ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดผ่อนคลายอย่างแท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของชายหาดสุดลูกหูลูกตา ภายในที่พักสุดโมเดิร์นนี้ ในราคาสุดพิเศษด้วย Getaway Deal จาก Booking.com ที่มอบส่วนลด 15% ขึ้นไปสำหรับทริปพักผ่อนตั้งแต่ 5 คืนขึ้นไปในภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ไปจนถึง 30 กันยายน 2564

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

Best Western Plus The Beachfront

Best Western Plus The Beachfront มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลายใกล้หาดราไวย์ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต โรงแรมริมหาดนี้นำเสนอผู้เข้าพักด้วยมาตรฐานความสะดวกสบายขั้นสูงสุด พร้อมบริการมาตรฐานระดับโลกด้วยพนักงานมืออาชีพและเป็นมิตร ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายกายและใจได้อย่างแท้จริง เพราะ Best Western Plus The Beachfront เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เอนกายพักผ่อนในที่พักดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย ที่มาพร้อมความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษยิ่งขึ้นด้วยส่วนลด 10% จากราคาปกติ สำหรับสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius และส่วนลด 15% สำหรับ Getaway deal (หมดเขตภายใน 30 กันยายน 2564)

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

OZO Phuket

OZO Phuket อยู่ห่างจากหาดกะตะเพียง 300 เมตร รีสอร์ทนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดสุดพิเศษของครอบครัว ด้วยห้องพักที่มีความกว้างขวาง และกิจกรรมสำหรับทุกคน อย่างสนามเด็กเล่นในที่พัก โต๊ะบิลเลียด รวมถึงบริการเช่ารถยนต์ ยิ่งไปกว่านั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังได้รับคะแนนความสะอาดที่สูงมากจากการประเมินของผู้เข้าพัก และด้วยพื้นที่ตั้งของรีสอร์ททำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้ในเวลาไม่กี่นาที อย่างเช่น ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ หรือ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สำหรับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ทาง OZO Phuket มอบโปรโมชันสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 วันขึ้นไป และส่วนลดพิเศษสำหรับการจองผ่านแอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือ

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

Mövenpick Resort Bangtao Beach Phuket

สัมผัสประสบการณ์เข้าพักและบริการระดับโลกที่ Mövenpick Resort Bangtao Beach Phuket ที่อยู่ห่างจากหาดบางเทาเพียงไม่กี่ก้าว นอกจากชายหาดอันน่าทึ่งที่อยู่หน้าที่พักแล้ว ผู้เข้าพักจะดื่มด่ำไปกับที่พักดีไซน์หรูหรา ที่มาพร้อมกับสระน้ำไร้ขอบ และสระแบบสปาในตัว รวมไปถึงเฮลท์คลับ นอกจากนั้น Mövenpick Resort ยังมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เมื่อจองห้องพักผ่าน Booking.com และสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius จะได้รับการอัปเกรดห้องฟรี จากห้องพักแบบสองห้องนอน เป็นห้องพูลสวีทแบบสองห้องนอนพร้อมวิวทะเล

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

Island Escape by Burasari

ฟื้นฟูจิตใจและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าไปกับ Island Escape by Burasari รีสอร์ทหรูสุดส่วนตัวบนเกาะมะพร้าว ผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้เวลาทั้งวันไปกับการพักผ่อนย่อนใจแบบสโลว์ไลฟ์ที่ชายหาดส่วนตัว เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง หรือจะเลือกเข้าเมืองดื่มด่ำความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์แห่งเมืองเก่าภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างเพียง 8 กิโลเมตรจากเกาะมะพร้าว โดยที่พักมีบริการเรือรับส่ง นอกจากหาดส่วนตัวที่สวยงามแล้ว Island Escape by Burasari ยังมาพร้อม Kid’s Club สำหรับเด็กอีกด้วย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับความสงบบนเกาะส่วนตัว ในราคาสุดพิเศษด้วย Getaway Deal ที่มอบส่วนลด 15% สำหรับการจองเพื่อเข้าพักที่พักผ่าน Booking.com ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 รวมไปถึงอาหารเช้าฟรีสำหรับ สมาชิกโปรแกรม Genius

เปิด 6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสน่ห์ไข่มุกแห่งอันดามัน

The Slate

The Slate นำเสนอผู้เข้าพักด้วยความน่าตื่นตาของการตกแต่งสไตล์อินดัสเตรียลของที่พัก ที่ตั้งตระง่านท่ามกลางความตระการตาของธรรมชาติบริเวณหาดในยาง แห่งท้องทะเลอันดามัน นอกจากผู้เข้าพักจะได้ชื่นชมการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังสามารถชื่นชมศิลปะแบบดั้งเดิมของท้องถิ่น จากเฟอร์นิเจอร์ภายในที่พักอีกด้วย รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักริมชายหาด สปาสไตล์เรนฟอเรสต์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งจำนวน 3 สระ เป็นสระน้ำสำหรับครอบครัว 1 สระ และสระน้ำสำหรับผู้ใหญ่อีก 2 สระ สำหรับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ The Slate มอบส่วนลดเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกโปรแกรม Genius ของ Booking.com และผู้ที่จองห้องพักผ่านแอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือ