posttoday

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

11 ตุลาคม 2563

อัพเดท 12 ร้านดังครบทุกสไตล์ Groove @centralwOrld ตอกย้ำการเป็นแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับ 3 ร้านใหม่สุดฮิตที่กำลังจะเปิดช่วงสิ้นปีนี้

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

ตอกย้ำการเป็น Hangout Destination Landmark ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น รวบรวมร้าน กิน ดื่ม ยอดฮิตติดอันดับ Top list ครบหลากหลายทุกสไตล์มาไว้ในที่เดียว และเดินทางสะดวกสบายด้วยบีทีเอส ที่จอดรถกว้างขวาง ไม่ต้องกลัวฝนตก และมีรถกอล์ฟรับ–ส่ง ไปถึงที่จอดรถ ต้อนรับ 3 ร้านใหม่สุดฮิตที่กำลังจะเปิดให้บริการในโซน Groove@centralwOrld ช่วงสิ้นปี 2563 นี้

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

  • The Cassette Music Bar เปิดให้บริการในเดือน ธ.ค. 63 ร้านดังที่มีเทปคาสเซ็ทขนาดยักษ์สีชมพูเป็นไอคอนของร้าน เตรียมยกบรรยากาศยุค 90’ และเพลงดังสุดฮิตให้มาย้อนเวลาไปพร้อมกัน
  • Brangus by bluegold เปิดให้บริการปลายเดือน ต.ค.63 นั่งทานเนื้อคุณภาพดี จากสายพันแองกัส ที่เสิร์ฟแบบ Fine Dining และให้คุณเลือก Topping มากมายได้ตามใจชอบ พร้อมฟังเพลงแบบ Chill House Music
  • โค อันลิมิเต็ด ร้านอาหาร Thai Street Food ที่ยกระดับอาหารไทยให้พรีเมี่ยมและทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยคุณหมู asava (พลพัฒน์ อัศวะประภา) 

อัพเดท 12 ร้านดัง

ครบทุกสไตล์ ทั้งสไตล์ฝรั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น อิตาเลียน ไทย และฟิวชั่น หรือ มิวสิคบาร์ ฯลฯ  ให้บรรดาสายชิล และ Party animal ได้เตรียมล็อคคิว จองตัวเพื่อนๆ ไว้ล่วงหน้า ให้ สายกิน-ดื่ม-แดนซ์ ได้มาเจอกัน ดังนี้

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

ชงเจริญ อีกหนึ่งร้านอาหาร ที่จองยากที่สุดในตอนนี้ บาร์สุดฮิปแนว Chinese Street  ร่วมสมัย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม  และบรรยากาศสนุกสนานแบบวงดนตรีสด ที่สายกินดื่มลิสต์ไว้เป็นหนึ่งในร้าน All-time favorite

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

EVERSEOUL ร้านใหม่ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี เปลี่ยนบรรยากาศกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นกรุงโซล กับ Korean Street บาร์เกาหลีสุดเก๋ ที่ให้อารมณ์เหมือนกำลัง Hangout อยู่ในบาร์ที่เกาหลีย่านฮงแด และ อีกร้านที่เปิดให้บริการ ตอนกลางวัน O:T เอาใจหนุ่ม สาว ออฟฟิศ ด้วยการนั่ง Hangout ฟังเพลงจากวงดนตรีสดได้ทุกวัน

GREYHOUND CAFE' การตกแต่ง Greyhound Cafe สาขา Groove ได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก ปี 1960 เมื่อยาน Apollo 11 จอดลงบนดวงจันทร์ นอกจากนั้นเรายังได้อร่อยกับเมนูคุ้นเคยแบบ ‘Basic with a twist’ ที่เราชื่นชอบตลอดกาล

HIYAKU (Yakitori & Sake Restaurant) บาร์ญี่ปุ่นต้นตำรับชื่อดังสาขาแรก ที่ DJ เปิดเพลงเอาใจวัยรุ่น และมีอาหารญี่ปุ่นครบเครื่อง มีทั้งโซนห้องแอร์ด้านในและโซนด้านนอก

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

HOBS (House of Beers) รวมสารพันเบียร์หลากหลายสัญชาติ มากกว่า 100 ชนิด และดนตรีสด ที่ส่งตรงจากค่าย Love is ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน

HYDE & SEEK Peek-a-Boo ร้านอาหารชื่อดังที่อยู่ในกรุงเทพฯมานาน ขึ้นชื่อเรื่องค็อกเทล และอาหารแนวแกสโตร ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

HOUSE OF EDEN คาเฟ่บรรยากาศน่ารักสีชมพูพีช เหมือนนั่งอยู่ในสวนเอเดน ร้านยอดฮิตที่มีจุด Instagramable ที่ใครมาต้องเช็คอิน พร้อมเมนูอาหาร กาแฟ ขนม และค็อกเทลที่ทั้งอร่อย และถ่ายรูปสวย

ชี้เป้าแหล่ง Hangout ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในโซน Groove @centralwOrld

IO ITALIAN OSTERIA ร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังจากสิงคโปร์ โดยเชฟแอนนา (Anna Borrasi) อิ่มอร่อยไปกับประสบการณ์อาหารอิตาเลียนโฮมเมดขนานแท้ ที่ดึงรสชาติของอาหารจากอิตาลีตั้งแต่เหนือจรดใต้ทั้ง 20 แคว้น รสชาติการันตีรางวัล

KIN+HEY ร้านอาหารสไตล์ Quick & Comfort Food ที่นำเมนูอาหารที่ไทยเราคุ้นเคย (Thai Street Food) มา Twist ใส่ลูกเล่นเข้าไป อาทิ เย็นตาโฟหม้อไฟ โตเกียว พร้อมเครื่องดื่มแบบฟิวชั่น ให้เลือกมากมาย

KENSHIN IZAKAYA ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง สัมผัสเมนูอาหารญี่ปุ่น หลากหลายเมนูโดยเฉพาะ ราคาเป็นกันเอง

WINE CONNECTION ร้านไวน์ชื่อดัง ที่เสริฟ์อาหารสไตล์ยูโรเปียนและฟิวชั่นอื่นๆ โดยเฉพาะเครื่องดื่มนำเข้าโดยตรง ราคาสบายกระเป๋า และเมนูอาหารที่ทานง่ายสำหรับคนทุกชาติ

WINE I LOVE YOU ร้านไวน์เชื้อสายไทย สนุกสนานกับบรรยากาศความอร่อยและเป็นกันเอง แฮงค์เอาท์ outdoor indoor ตั้งแต่อิ่มง่ายๆ มื้อกลางวัน ยันสังสรรค์มื้อดึก

Groove@CentralWorld แหล่ง Hangout อันดับ 1 ใจกลางกรุงเทพฯ แลนด์มาร์คยอดนิยมของบรรดาสายชิล และหนุ่มสาวออฟฟิศน่าตาดี ที่มานัดพบปะเพื่อนฝูงเจอกันได้ง่าย เพราะมาที่เดียวได้ครบจบทุกอย่าง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร เป็น Dining Destination & Gastro Bar นานาชาติ ที่รวมแบรนด์ดังระดับโลก สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบฉบับเออร์เบินนิสต้า ผสมผสานวัสดุธรรมชาติอย่างไม้และต้นไม้ เพิ่มความร่มรื่น เรียกได้ว่าเป็น Truly Alfresco Dining ใจกลางกรุงฯ ที่เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติในเวลาค่ำคืน แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมี Groove Gallery Walk ที่หมุนเวียนนำผลงานศิลปะร่วมสมัยของศิลปินมีชื่อจากทั่วโลกมาให้ชมตลอดปีอีกด้วย Groove@CentralWorld  เปิดให้บริการ 10:00–24.00 น.ทุกวัน