posttoday

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

07 ตุลาคม 2563

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เอาใจสายหวาน จัดงาน “Sweet In Your Area” รวมร้านดัง อร่อยฟินทั้งไอศกรีม เบเกอรี่ ขนมหวาน 6-12 ต.ค.นี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น G

ความหวานกำลังมาเยือน! ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จัดงาน “Sweet In Your Area” รวบรวมขนมนานาชนิดจากร้านดังมากมายไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นขนมหวานแบบไทยๆ ไปจนถึงหวานแบบอินเตอร์จากญี่ปุ่น สิงคโปร์ อังกฤษ พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้ได้แชะลงโซเชียลกัน มาเติมความหวานกันได้ ระหว่างวันนี้-12 ตุลาคมนี้ ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

ร้านเบเกอรี่ ไอศกรีม เครื่องดื่ม และขนมหวานสุดอร่อยหลากหลายสไตล์ ที่ส่งมายั่วใจสายหวาน ได้แก่ SO DOUGH ร้านโดนัทสุดฮอต จากครัวเบเกอรี่โรงแรม Dwella Suvarnabhumi ที่มาพร้อมกับโดนัทนุ่มนิ่ม ละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมดิปหลากรสให้เลือกชิม, Scones’ n Me พร้อมเสิร์ฟ ความหอม อร่อย อบ สด ใหม่ ของสโคน ในสไตล์อังกฤษแท้ๆ, Ya Kun Kaya Toast ร้านกาแฟและขนมปังสัญชาติสิงคโปร์อันเลื่องชื่อ ที่มีขนมปังซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดอย่าง ขนมปังปิ้งไส้สังขยาสไตล์สิงคโปร์ รับประทานพร้อม

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

ชาร้อนรสชาติกลมกล่อม และมีความหอมอบอวลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ส่วนสายขนมไทยต้อง SANE CAFE (เสน่ห์ คาเฟ่) คาเฟ่ขนมไทยหนึ่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร กับขนมไทยโบราณหารับประทานได้ยาก นำมาประยุกต์รูปลักษณ์แบบใหม่ แต่ยังคงรสชาติที่เป็นแบบไทยแท้ดั้งเดิม ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช ที่นำความอร่อยของขนมปังสูตร 30 ปี มาให้ลิ้มลองความกรอบนอกนุ่มใน ไส้ทะลักหลากหลายรสชาติให้เลือก โดยเฉพาะสูตรเนย หอม กรอบ อร่อยแบบสุดๆ และ GOZ Bakery บราวนี่ฟัดจ์ มีไส้ ที่มีรสชาติเข้มข้นสุดๆ หวานกำลังดี คัดสรรแต่เฉพาะวัตถุดิบเกรดpremium มาทำเป็นขนมบราวนี่แสนอร่อย มีหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นช๊อคโกแลตแท้ หรือชาเขียวเกรดพรีเมี่ยม ที่นำเข้าจาก Uji ประเทศญี่ปุ่น

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

สายหวานที่ต้องการความเฮลตี้ต้องมา! Bake A Wish Japanese Homemade Cake โฮมเมด เบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นที่มีสูตรเบเกอรี่อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเมืองโกเบ เป็นเฮลตี้เบเกอรี่เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย, The Pia House ขนมเปี๊ยะปิ้งโฮมเมดเพื่อสุขภาพ แป้งบางหวานน้อย ไม่มีส่วนผสมของนม เนย ไข่ ปราศจากไขมันทรานส์ และแคลอรี่น้อยกว่าขนมเปี๊ยะทั่วไป, FARMER’S GRAIN กราโนล่าโอ๊ตอบกรอบเพื่อคนลดน้ำหนัก สดใหม่จากเตาบ้านลุงฟาร์มเมอร์ ที่ทำกราโนล่าด้วยความรักและห่วงใยในสุขภาพ อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ รับประทานง่าย พกพาสะดวก

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

คนรักไอศกรีมห้ามพลาดเช่นกัน กับ YUANYUAN ร้านไอศกรีมสไตล์โฮมเมดจากย่านเยาวราช ไฮไลต์ที่ไอศกรีมน้ำเต้าหู้ ที่มีรสชาติกลมกล่อม หวานกำลังดี และไอศกรีมมะพร้าว รสนัวอร่อย หวาน มัน, MOMO STORY By KYO ROLL EN นำเสนอครั้งแรก! ของความอร่อยใหม่สุดเฮลตี้ ของซอฟต์ครีมรสชาติใหม่ รสพีชญี่ปุ่น “โมโม” สูตร Low Fat-Low Sugar หวานน้อย ไขมันต่ำ กลิ่นหอม รสหวานอมเปรี้ยวจากพีชและโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ

สายผลไม้มาฟินได้กับ DIAMOGLACE กับเมนูของหวานสุดฮิต “สตรอว์เบอร์รี่เคลือบน้ำตาลกรอบ” สตรีทฟู้ดยอดนิยมในแถบทวีปเอเชีย และ YUZU HOUSE by Honey moni มาพร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพจากส้มยูซุ คั้นสดจากผล แช่แข็งส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

Sweet In Your Area รวมร้านดังเอาใจสายหวาน

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มยอดนิยม จาก BOBAABAR เครื่องดื่มทุกเมนูปราศจากครีมเทียม นมข้น ใช้ใบชาและวัตถุดิบพรีเมียม ลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนนมเป็นแบบไขมันต่ำ นมถั่วเหลือง หรือนม อัลมอนด์ได้ตามต้องการ และสามารถเลือกน้ำตาลแคลน้อยได้ โดยสามารถเลือกความหวานได้ตั้งแต่ 0-100%

ใครรู้ตัวว่าเป็นสายหวานตัวจริง ต้องไม่พลาดมาฟินที่งาน Sweet In Your Area ระหว่างวันนี้-12 ตุลาคมนี้ ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์