posttoday

ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

15 กุมภาพันธ์ 2563

เทศกาล ไทยเบรค เฟสติวัล กลับมาเป็นครั้งที่สาม พร้อมชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ผู้จัดงาน ไทยเบรค เฟสติวัล (Thaibreak Festival) และ Partysan ทีมงานจัดทริป “Thaibreak” จากประเทศเยอรมันนี เปิดตัว “สิงห์มิวสิค พรีเซ้นท์ ไทยเบรค เฟสติวัล 2020” (Singha Music Presents Thaibreak Festival 2020) ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-23 มีนาคมนี้ ที่เกาะหมาก จังหวัดตราด โดยความสนับสนุนจาก”สิงห์” สามารถหาซื้อบัตรเข้างานและที่พักได้ทาง https://megatix.in.th/events/thaibreak-festival-2020 ในราคา 3,900 บาท (บัตรทั่วไป) สำหรับการเข้าร่วมงานเป็นเวลา 4 วัน 4 คืน สำหรับผู้ที่สนใจแพ็คเกจที่รวมค่าเดินทางด้วย สามารถหาซื้อได้ที่ https://thaibreak-festival.com/ โดยแพ็คเกจราคาเริ่มต้นที่ 5,800 บาท

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

เทศกาลดนตรี ไทยเบรค เฟสติวัล นับเป็นเทศกาลให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์อันมีเอกลักษณ์และควรค่าแก่การจดจำอย่างแท้จริงที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของทีมผู้จัดที่มีความรักให้แก่ตนเอง และมีจุดมุ่งหมายในการทำงานร่วมกันเพื่อผสมผสานดนตรีอิเลกทรอนิกส์ สถานที่จัดงานที่ยังคงอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด วัฒนธรรมท้องถิ่นของเกาะหมากและประเทศไทย และผู้ร่วมงานที่เดินทางมาจากทั่วโลก ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความหลงไหลคลั่งไคล้ในไลฟ์สไตล์แบบบูทีค เข้าด้วยกัน หลักจากการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2018 เทศกาลดนตรี ไทยเบรค เฟสติวัล กลับมาอีกเป็นครั้งที่ 3 โดยยังคงคอนเซ็ปต์ที่เน้นมอบประสบการณ์เทศกาลสไตล์บูทีคที่มีขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เทศกาล Thaibreak จะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วัน 4 คืน รองรับผู้ร่วมงานทั้งหมด 600 ชีวิตเท่านั้น

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

โดยงานนี้จะเป็นการผสมผสานกันระหว่างแขกทั่วไปที่มาร่วมงานจากประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง กับผู้ร่วมงานจำนวนร้อยชีวิตจากยุโรป อาทิ เยอรมันนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และโปแลนด์ ซึ่งร่วมเดินทางมากับทริป “Thaibreak” ซึ่งเป็นกิจกรรมการรวมกลุ่มกันเพื่อเดินทางมายังประเทศไทยเป็นเวลาทั้งหมด 14 วันเพื่อพบกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอันมีเสน่ห์ และผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เข้าด้วยกันในช่วงเวลา 4 วันของ ไทยเบรค เฟสติวัล ทริปนี้เริ่มจากประสบการณ์สุดพิเศษทั้งล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา งานกิจกรรมปาร์ตี้บนดาดฟ้าและมุ่งตรงไปยังเกาะหมากต่อ ทริป “Thaibreak” จัดขึ้นเพื่อนำนักเดินทางจากยุโรปมายังประเทศไทยอย่างต่อเนื่องนับเป็นปีที่ 22 แล้ว! เทศกาลดนตรี ไทยเบรค เฟสติวัล ถือเป็นเทศกาลที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่างๆกันอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นดนตรีอิเลกทรอนิกส์, ปาร์ตี้เรือและชายหาด, ทริปเดินทางไปยังเกาะต่างๆ, กีฬา, ทรีทเมนต์นวดผ่อนคลาย และอาหารที่นำเสนอโดยผู้ขายท้องถิ่น ในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงความรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในทุกองค์ประกอบซึ่งทุกปัจจัยตรงกันกับทิศทางของเป้าหมายของสิงห์ มิวสิค

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

ทีมผู้จัดประกาศรายชื่อศิลปินจากต่างประเทศที่จะมามอบเสียงเพลงคุณภาพในสไตล์เฮาส์และเทคโน โดยศิลปินเหล่านี้นับเป็นศิลปินแถวหน้าที่มักจะขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ซึ่งมีผู้ชมหลายพันคน แต่สำหรับผู้ที่เดินทางมาร่วมงานเทศกาล Thaibreak จะได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีจากศิลปินชื่อดังในบรรยากาศใกล้ชิด เป็นกันเองสุดๆ อาทิ Oliver Koletzki, Felix Kröcher, Township Rebellion, Tobi Neumann. Niko Schwind, Marco Resmann, Hidden Empire, Annett Gapstream, Sam Shure, Domenic D'agnelli, Meat, Chris Di Perri, และ Christian Prommer

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

นอกจากนี้ ทีมผู้จัดยังเชิญศิลปินจากท้องถิ่น ซึ่งล้วนแต่เป็นกำลังสำคัญในการผลักดันวงการดนตรีอิเลกทรอนิกส์นอกกระแสในประเทศไทย มาร่วมงานด้วย อาทิ Chamapoo, DOTT, IYY, Jirus, Junesis, Koish, Marmosets, และ Superstar Panda โดย Superstar Panda ยังรับหน้าที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการร่วมมือกันระหว่างศิลปินต่างชาติและศิลปินท้องถิ่นอีกด้วย

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

กิจกรรมภายใต้ชื่อ “Thaibreak” ได้กลายเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ผู้คนตั้งตารอคอยมากที่สุดสำหรับกิจกรรมบนเกาะ ที่สนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อวงการดนตรีอีกด้วย ซึ่งงานครบรอบครั้งที่ 20 ของเทศกาลเมื่อปี 2018 ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานของเกาะหมากและผู้คนด้วยความเคารพ เพื่อให้เกาะยังคงอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด รวมถึงการมีส่วนร่วมกับเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ขณะที่เกาะหมากได้ถูกนำไปไว้บนแผนที่ระดับสากลในขณะเดียวกัน

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค

 ไทยเบรค เฟสติวัล ชูประสบการณ์เทศกาลดนตรีสไตล์บูทีค