posttoday

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

15 ธันวาคม 2562

ลิสต์ไว้ในใจแล้วรีบชวนคนพิเศษไปฉลองค่ำคืนเคาท์ดาวน์ในบรรยากาศสุดประทับใจ กับ Top 10 ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์ในโรงแรมระดับเวิลด์คลาส

ลิสต์ไว้ในใจแล้วรีบชวนคนพิเศษไปฉลองค่ำคืนเคาท์ดาวน์ในบรรยากาศสุดประทับใจ กับ Top 10 ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์ในโรงแรมระดับเวิลด์คลาส

เมื่อพูดถึงเทศกาลที่หลายคนต่างตั้งตารอมาตลอดทั้งปีแน่นอนว่าต้องเป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาสุดพิเศษไปพร้อมกับคนที่รักได้อย่างอิ่มเอม โดย Absolut (แอบโซลูท) ในฐานะพาร์ทเนอร์ของเครือโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่หลากหลายแห่งในประเทศไทยได้คัดสรรร้านอาหารและบาร์ รูฟท็อปสุดหรูใจกลางกรุงทั้ง 10 ร้านมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์เคาท์ดาวน์อันยอดเยี่ยมให้กับคุณ แต่ละร้านนอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศให้เลือกอร่อยในแบบไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมอบบรรยากาศสุดประทับใจของดาดฟ้าโรงแรมที่มองเห็น วิวทิวทัศน์สวยๆของกรุงเทพฯในแบบพาโนรามาอีกด้วย สำหรับการเคาท์ดาวน์ที่ขาดไม่ได้ก็คือการได้ชมพลุชุดใหญ่ที่ถูกจุดไปทั่วกรุง ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ใครที่ชอบการดูพลุรับรองได้เลยว่าคุ้มและฟินกับความอลังการที่จัดเต็มนี้ได้อย่างแน่นอน

· Octave Rooftop Lounge & Bar - Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

เตรียมพร้อมสำหรับการนับถอยหลังอันน่าตื่นเต้นและก้าวเข้าสู่วินาทีแรกของปีใหม่ด้วยทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพฯกับ Octave Rooftop Lounge & Bar รูฟท็อปบาร์บนโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มรสเยี่ยมพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนในแบบพาโนรามาได้สองมุมสองสไตล์บนชั้น 48 และชั้น 49 ในคอนเซ็ปต์ “GLOW IN THE JUNGLE” ที่ถูกเนรมิตเป็นป่าภายใต้ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ พร้อมให้คุณใช้ช่วงเวลาสุด โรแมนติกร่วมกับคนพิเศษได้อย่างมีความสุข ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 02.00 น. Dress code สีขาวหรือนีออน พบกับเครื่องดื่มฟรี-โฟลว์และแพ็คเกจ signature bites ที่เสิร์ฟให้แบบจัดเต็มตลอดคืน

- Dress code: White or Neon color

- ชั้น 45: ราคา 8,500 บาท net/คน รับเครื่องดื่ม house wines, pouring spirits และ local beer

- ชั้น 48 และ ชั้น 49: ราคา 13,500 บาท net/คน รับเครื่องดื่ม house wines, sparkling wines, pouring spirits และ local beer

**สำหรับแขกที่สามารถขึ้นมาที่ชั้น 45-49 ได้จะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป

 

· FLOW - Millennium Hilton Bangkok

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

สำหรับใครที่อยากจูงมือคนพิเศษมาดินเนอร์สุดหรูใต้แสงเทียนแบบ โรแมนติกในบรรยากาศของริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องอาหาร FLOW ภายในโรงแรม Millennium Hilton Bangkok ตอบโจทย์แน่นอน พร้อมให้คุณได้ฉลองค่ำคืนปีใหม่อย่างมีสไตล์ในธีมปาร์ตี้ Circus ที่มีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่านักแสดงละครสัตว์มาสร้างสีสันให้เป็นคืนที่น่าจดจำ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 01.00 น. เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ

ระดับพรีเมียม พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ร่วมกันกับดีเจและวงดนตรีสดที่มาสร้างความสนุกก่อนบอกลาปี 2019 ชมการแสดงดอกไม้ไฟอันงดงามตระการตาที่ทอดยาวในแม่น้ำเจ้าพระยา

- Dress code: Dress to impress

- ราคาผู้ใหญ่ 7,900 บาท/คน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์

- ราคาเด็ก 3,000 บาท/คน (อายุระหว่าง 6-11 ปี)

- ราคา Early Bird ส่วนลด 20% สำหรับจองและชำระเงินก่อนวันที่ 16 ธันวาคม 2562

**พิเศษฟรี-โฟลว์เครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ราคา 2,000 บาท/คน รับ wines, spirits และ draught beer

 

· ThreeSixty Lounge - Millennium Hilton Bangkok

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

อีกหนึ่งสกายบาร์สุดหรูที่ให้คุณได้มาเปลี่ยนบรรยากาศการจิบค็อกเทลรับลมเย็นๆบนบาร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาต้องมาที่ Three Sixty Lounge ของโรงแรมดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง Millennium Hilton Bangkok ที่ไม่ได้มีเพียงเครื่องดื่มอร่อยๆให้ฟินแต่ยังได้สัมผัสกับวิวอันสวยงามของเมืองกรุงแบบ 360 องศาอีกด้วย โดยแบ่งเป็นสองโซนสองสไตล์ให้เลือกตามความชอบ ได้แก่

- ThreeSixty Rooftop Bar ชั้น 31 ซึ่งเป็นโซน outdoor ที่มองเห็นวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพฯได้แบบ 360 องศา พบกับ open bar ที่มีฟรี-โฟลว์แชมเปญเสิร์ฟให้ตลอดคืน ทานควบคู่ไปกับเมนูอาหารที่ครีเอทมาสำหรับเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Scottish smoked salmon and scallops, ฟัวกราส์รสเลิศ และหอยนางรมชั้นดีนำเข้าจากทั่วโลก ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 01.00 น. ราคา 15,900 บาท/คน รวมฟรี-โฟลว์แชมเปญ อาหารและ open bar

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

- ThreeSixty Jazz Lounge ชั้น 32 สายเพลงแจ๊สห้ามพลาดกับโอกาสดีๆที่คุณจะได้ฟังดนตรีแจ๊สแบบสดๆจากนักร้องประจำของร้าน Donyale Renee ซึ่งมีเสียงอันไพเราะและทรงเสน่ห์เหมือน Diana Ross, Tina Turner และ Beyonce พร้อมให้ค่ำคืนเคาท์ดาวน์ของคุณมีแต่ความสวยงามกับบรรยากาศการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 01.00 น. มีให้เลือกสองแบบ อาทิ

ราคา 15,900 บาท/คน รับเซ็ทเมนูอาหาร 7 คอร์ส และ ราคา 19,900 บาท/คน รับเซ็ทเมนูอาหาร 7 คอร์ส พร้อมรวม ฟรี-โฟลว์แชมเปญ ไวน์ และ open bar

- Dress code: Dress to impress

 

· Yao Rooftop Bar - Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

ท่ามกลางย่านไนท์ไลฟ์ใจกลางกรุงอย่างสุรวงศ์ยังมีอีกหนึ่งบาร์ รูฟท็อปที่พร้อมมอบประสบการณ์คืนเคาท์ดาวน์อันเพอร์เฟคให้กับคุณกับ Yao Rooftop Bar บนชั้น 33 ของโรงแรมหรู Bangkok Marriott Hotel The Surawongse บาร์ค็อกเทลลูกผสมไทย-จีน สไตล์เซี่ยงไฮ้โมเดิร์นที่โอบล้อมด้วยวิวพาโนรามา จิบค็อกเทลอร่อยๆและดื่มด่ำกับวิวสองฝั่งทั้งด้านที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาและด้านที่มองเห็นตึกสูงระฟ้ามากมาย โดยในวันส่งท้ายปีทางร้านมาพร้อมธีม Shanghainese 20’s พาคุณย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศเซี่ยงไฮ้แบบโบราณ พร้อมสนุกไปกับ Live DJ และโชว์เต้นแบบจีนแท้ๆ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 02.00 น. เลือกฟินได้ทั้งหมดสองแพ็คเกจสุดคูล ได้แก่ Wine&Beer Package ราคา 5,888++ บาท และ Premium Package ราคา 8,888++ บาท

 

· Vertigo and Moon Bar - Banyan Tree Bangkok

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

ลองจินตนาการดูว่าถ้าได้เคาท์ดาวน์กับคนพิเศษบนบาร์สุดหรูที่ได้รางวัลการันตีมามากมายจะเป็นความแสนประทับใจแค่ไหน Vertigo and Moon Bar ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์บนชั้น 61 ของโรงแรม Banyan Tree Bangkok พร้อมสานฝันที่เป็นจริงให้คุณแล้ว โดยที่นี่ถือเป็นหนึ่งในบาร์ที่ทั้งสูงและสวยงามที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมเติมเต็มความสุขของคุณในคืนสุดท้ายของปี 2019 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

- Vertigo พบกับ Degustation Menu 7 คอร์ส และการแสดงสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวงดนตรีและดีเจตลอดคืน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 02.00 น. ในราคา 23,900 บาท/คน พร้อมรับเวลคัมแชมเปญรสเลิศ

**ราคา Early Bird ส่วนลด 15% สำหรับจองและชำระเงินก่อนวันที่ 23 ธันวาคม 2562

- Moon Bar จิบค็อกเทลรสเยี่ยมแบบจัดเต็มกับแพ็คเกจเครื่องดื่ม เคล้าเสียงเพลงเพราะๆจากดีเจ ตั้งแต่เวลา 00.30 น. – 02.00 น. ในราคา 3,900 บาท/คน

 

· Red Sky - Centara Grand at CentralWorld

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

หากจะหาดินเนอร์สุดหรูบนห้องอาหารสูงเสียดฟ้าและอยู่ใจกลางย่านสยามที่ Red Sky บนชั้น 55 ของโรงแรม Centara Grand at CentralWorld เป็นอีกหนึ่งที่เคาท์ดาวน์ที่เจ๋งที่สุดแน่นอน พบกับ Gala dinner ที่เพียบพร้อมไปด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะจาก Live band และ DJ มาสร้างบรรยากาศให้สนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 02.00 น. ราคา 16,555++ บาท/คน พร้อมรับเมนูอาหาร 8 คอร์ส และ G.H. Mumm Grand Cordon Brut แชมเปญระดับ พรีเมียม ให้จิบเพลินๆระหว่างชมพลุอันยิ่งใหญ่ในเวลาเที่ยงคืน

 

· CRU Champagne Bar - Centara Grand at CentralWorld

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

เติมเต็มวันส่งท้ายปีสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ CRU Champagne Bar บาร์รูฟท็อปที่ตั้งอยู่บนชั้น 59 ของโรงแรม Centara Grand at CentralWorld ซึ่งถือเป็นบาร์แชมเปญแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถลิ้มลอง G.H. Mumm แชมเปญชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศสได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พบกับ Grand Count Down Party ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดหรูภายใต้วิวสุดอลังการ 360 องศาของกรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. – 02.00 น. ราคา 9,999++ บาท/คน พร้อมรับฟรี-โฟลว์แชมเปญ G.H. Mumm Grand Cordon Brut ให้จิบตลอดคืน

 

· Akira Back Restaurant and Bar - Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารสไตล์ฟิวชั่นงานนี้คุณต้องหลงรักแน่นอน ยกระดับความอร่อยค่ำคืนส่งท้ายปีเก่ากับ Elevated Celebrations at Akira Back ภายในร้าน Akira Back Restaurant and Bar ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ชวนดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูด้วยเซ็ตอาหารเอเชียปรุงด้วยนวัตกรรมใหม่ตามสไตล์อาคีรา แบค ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. โดยแบ่งเป็น 2 รอบ เริ่มเวลา 18.00 – 18.45 น. และ 20.30 – 21.15 น. ราคาเซ็ตละ 3,900++ บาทต่อท่าน พร้อมดื่มแชมเปญไม่อั้น ราคา 4,500++ บาท สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี สามารถสั่งเป็นเมนูอะลาคาร์ตได้

 

· ABar - Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

หากต้องการเคาท์ดาวน์ฉลองการก้าวเข้าสู่ปี 2020 ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดเพอร์เฟคต้องชวนกันมาที่โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ซึ่งมีปาร์ตี้ถึงสามโซนให้เลือกสนุก อาทิ ABar ค็อกเทลบาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชั้น 37 จัดดินเนอร์ 5 คอร์ส ในธีม Eight to the Bar Gatsby ที่จะพาคุณเข้าสู่ปีใหม่ด้วยการย้อนกลับไปในยุคแกสบี้ช่วงปี1920 พร้อมดนตรีแจ๊สสด ในราคาท่านละ 14,999 บาท ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ขึ้นมาอีกนิดที่ชั้น 38 พบกับ ABar Rooftop และ Sky Garden ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็น Neon Party สุดมันส์ คับคั่งด้วยดีเจที่มาระเบิดแด๊นซ์ฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 02.00 น. บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 2,800 บาท net/คน (พร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว และอาหารว่าง) สำรองที่นั่งได้แล้วที่ http://go.eventpop.me/2020neonrooftopcountdown 

 

· Party in the Clouds - The Westin Grande Sukhumvit

Top 10 รูฟท็อปบาร์ที่น่าพาคนรู้ใจไปเคาท์ดาวน์

สายปาร์ตี้ห้ามหลาดกับปาร์ตี้คืนเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่สุดมันส์จากโรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ในธีม Party in the Clouds ในบรรยากาศรูฟท็อปอันสวยงาม พบกับเหล่านักเต้นและโชว์สุดพิเศษมากมาย พร้อมด้วยเหล่าดีเจ เช่น Kori Mafi, Kade และ Groove ที่จะมาเล่นเพลงมันส์ๆส่งมอบความสนุกให้คุณตลอดคืน ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 02.00 น. ราคาบัตร Early Bird 800 บาท net/คน (ถึงวันที่ 29 ธ.ค.) และราคาหน้างาน 1,000 บาท net/คน รับ welcome drink 1 แก้ว พร้อมด้วย VIP Package อีกมายมายให้เลือก