posttoday

Hooters แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน กับการผสมผสานความเป็นไทยลงในอาหาร

09 ธันวาคม 2562

ร้านนั่งชิลล์ที่เหมาะสำหรับนัดแฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ ในย่านสีลม เอาใจคนไทยด้วยการผสมผสานรสที่คนไทยคุ้นเคย

“ฮูเตอร์ส” ร้านนั่งชิลล์ที่เหมาะสำหรับนัดแฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ ในย่านสีลม เอาใจคนไทยด้วยการผสมผสานรสที่คนไทยคุ้นเคย

สำหรับฮูเตอร์ส เป็นร้านแฟรนไชส์อาหารสไตล์อเมริกันชื่อดัง ที่มีจำนวนสาขามากกว่า 400 สาขา ใน 44 รัฐ 28 ประเทศทั่วโลก โดดเด่นด้วยโลโก้นกฮูกที่ติดตาเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ซึ่งคำว่าฮูเตอร์สก็มาจากเสียงของนกฮูก เสมือนเป็นตัวแทนมนุษย์นอนดึกยันเช้าได้ดีเลยทีเดียว

Hooters  แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน กับการผสมผสานความเป็นไทยลงในอาหาร

ร้านฮูเตอร์สนั้นจะเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศกึ่งผับ เหมาะสำหรับมาร่วมเชียร์กีฬานัดใหญ่ๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านเป็นชาวต่างชาติ มีคนไทยไม่โต๊ะเท่านั้น ให้บรรยากาศร้านนั่งชิวแบบฉบับอเมริกันมากๆ เหมาะที่จะมากับกลุ่มเพื่อนแบบครบแก๊งค์เพระเราสามารถเฮฮาเสียงดังกันได้สนุกสนาน

เสน่ห์ของฮูเตอร์สที่เด่นออกมาเลยนั้นมี 3 อย่างหลักๆเลยก็คือ ปีกไก่ ที่มีมากกว่า 10 รสชาติ บวกกับซอสดิปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างถัดมาก็คือ เครื่องดื่ม ที่น่าสนใจก็จะเป็น เบียร์สดสัญชาติไอร์แลนด์ อย่าง Guinness, Magners หรือ Kilkenny ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนออย่างสุดท้ายนั้นก็คือ Hooters Girls สาวๆที่นี้ไม่ได้ทำหน้าที่แค่เสิร์ฟอาหาร แต่ยังต้องเอนเตอร์เทรนลูกค้า และแน่นอนว่าเสน่ห์และความเซ็กซี่เหลือล้นมากๆ อยากให้ลองมาเจอ เพราะทุกๆชั่ วโมง สาวๆ จะมีโชว์สเต็ปเต้นน่ารักๆ ให้พอคึกคักกันอีกด้วย การันตีความแซ่บของสาวๆ ด้วยการประกวด Hooters Girl of the Year เพราะสาวที่นี้นอกจากจะสวยแล้วยังบริการกันแบบมืออาชีพซึ่งเป็นจุดขายสำคัญมากกว่าความสวยอย่างเดียว

Hooters  แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน กับการผสมผสานความเป็นไทยลงในอาหาร

มาพูดถึงเมนูใหม่ที่ทางฮูเตอร์ส ซึ่งเดิมแล้วทางร้านก็มีอาหารอเมริกันดั้งเดิมที่เป็นสัญลักษณ์นั้นก็คือเบอร์เกอร์ นาโช่ หรือจะเป็นปีกไก่ทอด แต่ทางร้านได้มีการสร้างสรรค์เมนูใหม่มาเพื่อเอาใจคนไทยให้ได้ลองอาหารสไตล์ตะวันตกที่ผสมผสานรสชาติแบบไทยลงไป หน้าตาอาหารที่ยังคงความเป็นตะวันตก แต่รสชาติแบบไทย อย่างเช่นการทำซอสที่ใช้น้ำจิ้มแบบไทยๆ มาผสมให้เข้ากับซอสแบบตะวันตกเช่น มายองเนส ออกมา 4 รสขาติ ประกอบไปด้วย “ซอสจิ้มแจ่ว” ตัวที่สองเรียกว่า “แจ่วเมโย” คือการนำน้ำจิ้มแบบ จิ้มแจ่ว มาผสมกันกับมายองเนสเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ แต่รสชาติเข้ากันมากๆ ถัดมาคือ “ศรีราชาชีส” และสุดท้ายคือ “ต้มยำเมโย” ซึ่งกว่าจะได้สูตรพวกนี้มา มีการทดลองหลายครั้ง ทำการสำรวจทดสอบรสชาติกับคนไทย 100 คนว่ารสชาติใดถูกปากที่สุด จนได้ ซอส 4 ตัวนี้มา และอีก 1 เมนูที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้นั่นก็คือ ทาโก้ต้มยำ ที่รสชาติต้มยำแบบไทยๆ ที่เสิร์ฟในรูปแบบทาโก้

Hooters  แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน กับการผสมผสานความเป็นไทยลงในอาหาร

Hooters  แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน กับการผสมผสานความเป็นไทยลงในอาหาร

ร้านฮูเตอร์สสาขาสีลมนั้นได้มีการปรับปรุงร้านใหม่ หากต้องการนัดเพื่อนแฮงเอ้าท์ และยังไม่รู้จะไปที่ไหน เราแนะนำที่นี่เลย เพราะเดินทางมาง่ายมากๆ ลงบีทีเอสศาลาแดงมาก็เจอเลย
ที่อยู่ ซอยธนิยะ ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ 10500
เวลาเปิด-ปิด 11:00-02:00 น.
โทรศัพท์ 021171136

Facebook: www.facebook.com/hootersbangkok / www.facebook.com/hooterssilom

Website: www.hootersbangkok.com / www.hootersasia.com / www.hooters.com