posttoday

ประสบการณ์วาเลนไทน์สุดหรู สไตล์เพนนินซูลา

18 มกราคม 2562

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ชวนคู่รักมาร่วมเนรมิตวันวาเลนไทน์ ให้เป็นช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เรื่อง แบมบี [email protected]

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ชวนคู่รักมาร่วมเนรมิตวันวาเลนไทน์ ให้เป็นช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท้องฟ้าเหนือกรุงเทพฯ จะอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เมื่อคู่รักนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง อย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนเริ่มต้นมื้อค่ำที่น่าประทับใจ

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จะเนรมิตช่วงเวลาให้เป็นเสมือนดั่งฝันในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. นำเสนอประสบการณ์การฉลองวันวาเลนไทน์ ให้กลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ที่จะตราตรึงในความทรงจำของคู่รักไปอีกแสนนาน

ประสบการณ์การฉลองที่หรูหราเหนือระดับ และสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแบบฉบับเพนนินซูลา เริ่มจากการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมทัศนียภาพที่งดงามเหนือน่านฟ้ากรุงเทพฯ ทำให้คู่รักได้เห็นความงามของเมืองหลวงในมุมมองที่แตกต่าง เป็นเวลา 15 นาที ก่อนมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ เพื่อให้คู่รักได้เริ่มต้นการฉลองอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุด

ขณะที่อาหารค่ำสุดพิเศษ ณ ห้องเจสเตอร์ จะนำเสนอให้แก่คู่รักเพียง 5 คู่เท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวอย่างสูงของแต่ละคู่รัก ในวันวาเลนไทน์ห้องเจสเตอร์จะได้รับการเนรมิตให้เป็นเสมือนสวนแห่งดอกไม้สีขาว ราวกับดินแดนแห่งเทพนิยาย โดยมีความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่เบื้องหน้า สร้างบรรยากาศที่โรแมนติก และให้ทุกคู่รักได้เกิดความปลื้มใจและชื่นใจทันทีเมื่อเข้ามาถึง

อาหารค่ำเมนูพิเศษ 9 คอร์ส ในตำรับอาหารตะวันตก ได้รับการรังสรรค์โดยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ สเตฟาน ไลท์เนอร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟซึ่งมีประสบการณ์ในการทำอาหารมากว่า 20 ปี กับเชฟระดับแนวหน้าของโลก รวมถึงเชฟที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ ในห้องอาหารที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศแถบยุโรป

ประสบการณ์วาเลนไทน์สุดหรู สไตล์เพนนินซูลา

เมนูอาหารค่ำสุดพิเศษได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อให้คู่รักไม่เพียงได้สัมผัสถึงความหรูหราและความงดงามของประสบการณ์ที่ได้สัมผัส ซึ่งเชฟจัดให้มีความสมดุลทั้งในเรื่องรสชาติ หน้าตาของอาหาร และปริมาณ และในบางคอร์สเชฟจะซ่อนความประหลาดใจ หรือเซอร์ไพรส์ให้แก่คู่รัก

อย่างเช่น Oscietra Caviar, Beetroot Macaron with Sour Cream, Chive-Infused Oil ซึ่งหน้าตาเป็นขนมหวานมาการง แต่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วกลับกลายเป็นอาหารคาวเรียกน้ำย่อย Foie Gras Praline ช็อกโกแลตตับห่าน ซึ่งนำเสนอในรูปลักษณ์ของช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เมื่อรับประทานเข้าไปจะได้รสสัมผัสของตับห่าน ฯลฯ

สำหรับของหวาน เชฟได้คัดสรรฝักวานิลลาจากตาฮีตี ซึ่งให้กลิ่นหอมคล้ายดอกไม้ และเป็นวานิลลาชนิดที่หายาก และมีเฉพาะฤดูกาลเท่านั้น รังสรรค์ออกมาเป็น Tahitian Vanilla Madeleine, Rose Mousseline, Chantilly and Berry Sorbet และที่จะขาดไม่ได้สำหรับวันวาเลนไทน์ คือ ช็อกโกแลตสูตรพิเศษตำรับเพนนินซูลา ซึ่งใช้ดาร์กช็อกโกแลต 66% จัดทำสูตรให้เป็นพิเศษโดย วาลโรห์นา (Valrhona) แบรนด์ช็อกโกแลตระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส เป็นการปิดท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษด้วยความหวานอร่อย

ระหว่างมื้ออาหาร วิรุฬห์ กุลตัณฑ์ ช่างภาพสไตล์แคนดิด ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้คนในวงการแฟชั่น และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในช่างภาพถ่ายภาพงานแต่งงานที่ดีที่สุดในไทย จะทำการบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจโดยที่คู่รักไม่รู้ตัว เพื่อให้ภาพแห่งความทรงจำเป็นธรรมชาติมากที่สุด พร้อมใส่กรอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่นของนักวาดมากฝีมืออย่าง ปัณพัท เตชเมธากุล กลายเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สุดเก๋

สำหรับมื้อค่ำพิเศษ 9 คอร์ส พร้อมแชมเปญเพนนินซูลา 1 ขวด ณ ห้องเจสเตอร์ พร้อมนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมทัศนียภาพความงามของกรุงเทพฯ 15 นาที อย่างเป็นส่วนตัว ราคา 112,999 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน ส่วนมื้อค่ำพิเศษ 9 คอร์ส พร้อมแชมเปญเพนนินซูลา 1 ขวด ณ ห้องเจสเตอร์ ราคา 39,999 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

ท่านที่จับจองเป็น 1 ใน 5 ที่ไม่ทัน ยังมีอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ห้องอาหารริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอเรซ ราคา 5,600 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน บรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาเช่นเดียวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-020-2888 อีเมล [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.peninsula.com/bangkok 

ประสบการณ์วาเลนไทน์สุดหรู สไตล์เพนนินซูลา

ประสบการณ์วาเลนไทน์สุดหรู สไตล์เพนนินซูลา