posttoday

‘โบดุม’ชวนเปิดประสบการณ์สโลว์คอฟฟี่

07 กันยายน 2561

แสนสิริ จับมือ โบดุม เปิดตัว Bodum Pop-Up Cafe at Sansiri Lounge แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เรื่อง พุสดี

แสนสิริ และโบดุม (Bodum) เอาใจเหล่าคอกาแฟ ดื่มด่ำกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสโลว์คอฟฟี่ กับ “โบดุม ป๊อปอัพ คาเฟ่ แอท แสนสิริ เลานจ์ (Bodum Pop-Up Cafe at Sansiri Lounge)” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน “Slow Coffee with Thai Blends by Sansiri x Bodum” ที่จะพาทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบสโลว์คอฟฟี่จากเมล็ดกาแฟไทยหลากหลายสายพันธุ์ ที่นำมาซึ่งกลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว ผสมผสานกับการชงกาแฟด้วยมือแบบเฟรนช์เพรสซึ่งสามารถดึงรสสัมผัสของกาแฟให้โดดเด่นในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ณ แสนสิริ เลานจ์ ชั้น 3 สยามพารากอน

‘โบดุม’ชวนเปิดประสบการณ์สโลว์คอฟฟี่

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ยอร์เกน โบดุม ทายาทผู้ดูแลแบรนด์ โบดุม และบาริสต้า มาร่วมสาธิตต้นตำรับการชงกาแฟ อาทิ เฟรนช์เพรส (French Press) ไซฟอน (Siphon) และ พัว โอเวอร์ (Pour Over) อันเป็นเอกลักษณ์ของโบดุม กับเมล็ดกาแฟไทยบดใหม่หอมกรุ่นที่ผ่านการคั่วมาเป็นอย่างดี โดยงานนี้นับว่าเป็นงานที่รวมเอาศาสตร์แห่งการเบลนด์เมล็ดกาแฟไทยหลากถิ่น ผนวกกับศิลปะแห่งการชงกาแฟจากผลิตภัณฑ์คุณภาพของโบดุมได้อย่างลงตัว คับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมแชร์ความหลงใหลในสโลว์คอฟฟี่และเคล็ดลับการดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยม และบาริสต้าชื่อดังของเมืองไทย ผู้หลงใหลในศาสตร์กาแฟ ฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ ที่มาร่วมโชว์ลีลาการชงกาแฟ พร้อมกับบาริสต้าที่มีความเชี่ยวชาญการชงกาแฟด้วยมือแบบเฟรนช์เพรสหลากเทคนิคจากโบดุม แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 75 ปี

‘โบดุม’ชวนเปิดประสบการณ์สโลว์คอฟฟี่

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อทำให้การชงกาแฟคุณภาพเป็นสิ่งเข้าถึงได้ ไมเนอร์ฯ จึงเลือกนำแบรนด์ “โบดุม” ที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องชงกาแฟเฟรนช์เพรส ดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆ ในราคาที่จับต้องได้ และคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยของผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อมเป็นหลักเข้ามาเพื่อให้คอกาแฟไทยได้สัมผัส

‘โบดุม’ชวนเปิดประสบการณ์สโลว์คอฟฟี่

อภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ กล่าวว่า แสนสิริยินดีที่ได้จับมือกับไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลกอย่างโบดุมในการนำเสนอ “โบดุม ป๊อปอัพ คาเฟ่” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ แสนสิริ เลานจ์ ในครั้งนี้ ความร่วมมือนี้ก่อเกิดมาจากแนวคิดของสองไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่สอดคล้องกันในเรื่องการใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิต โดยแสนสิริมุ่งมั่นในการรังสรรค์ไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตโดยนำไลฟ์สไตล์เทรนด์และสุนทรียะแห่งศิลปะการใช้ชีวิตทั้งจากไทยและต่างประเทศมาส่งมอบแก่ครอบครัวแสนสิริโดยสม่ำเสมอ ขณะที่โบดุมก็เป็นแบรนด์เครื่องชงกาแฟจากประเทศเดนมาร์กที่ลงลึกในรายละเอียดเพื่อมอบประสบการณ์ของสโลว์คอฟฟี่ที่ดีที่สุด

‘โบดุม’ชวนเปิดประสบการณ์สโลว์คอฟฟี่

พบกับผลิตภัณฑ์โบดุม ได้ที่ ร้านโบดุม ทุกสาขา อาทิ สาขา เกษร วิลเลจ ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 2 แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น B