posttoday

ร้านอาหารออร์แกนิก ‘ออกัส’เต็มรสชาติ

28 กรกฎาคม 2561

ใครที่รักสุขภาพชื่นชอบอาหารออร์แกนิก อยากแนะนำให้แวะมาชิมอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านออกัส

โดย จะเรียม สำรวจ

ใครที่รักสุขภาพชื่นชอบอาหารออร์แกนิก อยากแนะนำให้แวะมาชิมอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านออกัส ตั้งอยู่ชั้น 2 โซนฟู้ดวอล์ก ของศูนย์การค้าเมกาบางนา จุดเด่นของร้านนี้คือการมีเมนูอาหารแบบออร์แกนิก 100%

ตาล ฝ่ายการตลาดของร้านออกัส เล่าให้ฟังว่า จุดเด่นของร้านออกัสที่แตกต่างไปจากร้านอาหารออร์แกนิกทั่วไปคือ การใช้วัตถุดิบที่ไม่มีสารเคมี หรือสารตกค้างมาทำอาหาร เนื่องจากทางร้านห่วงใยใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับอาหารออร์แกนิกอย่างแท้จริง จึงต้องคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ

ร้านอาหารออร์แกนิก ‘ออกัส’เต็มรสชาติ

ดังนั้น วัตถุดิบที่นำมาใช้ประกอบอาหาร โดยเฉพาะผัก ตาล บอกว่าเป็นวัตถุดิบออร์แกนิก 100% เพราะสั่งตรงมาจากเกษตรกรที่ปลูกผักออร์แกนิก

ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายเกือบ 100 เมนู ทั้งเมนูอาหารไทย และเมนูอาหารฝรั่ง มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างน้ำผักผลไม้สกัดเย็น เช่น น้ำดีทอกซ์ ซึ่งประกอบไปด้วยแอปเปิ้ลเขียว ต้นอ่อนข้าวสาลี แตงกวา ปวยเล้ง และน้ำมะนาว

ร้านอาหารออร์แกนิก ‘ออกัส’เต็มรสชาติ

นอกจากนี้ ยังมีน้ำไฟต์เตอร์ ซึ่งประกอบไปด้วยแครอต สับปะรด และแอปเปิ้ลเขียว รวมไปถึงน้ำเรเดียนท์ สกิน ประกอบไปด้วยบีตรูต สับปะรด และมะเขือเทศ ซึ่งทั้ง 3 สูตรเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

สำหรับเมนูอาหารที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านมาแล้วต้องสั่ง ถ้าเป็นเมนูอาหารไทยคือ ลาบควินัว เมี่ยงปลากะพงทอด ข้าวผัดสมุนไพร แกงเหลืองปลากะพง ต้มกะทิสายบัวปลาทู และคะน้าปลาเค็ม

ร้านอาหารออร์แกนิก ‘ออกัส’เต็มรสชาติ

แต่ถ้าเป็นเมนูอาหารฝรั่งมาถึงแล้วต้องลองชิมคือ ซุปครีมเห็ดข้น สเต๊กปลากะพงมันม่วง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว สปาเกตตีผัดพริกแห้งปลาสลิดกรอบ และออกัสการ์เดนควินัวสลัด

ใครที่สนใจจะเข้ามาชิมอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิกที่ร้านออกัสก็แวะมาได้ สาขาเมกาบางนาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ส่วนสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3 วันจันทร์-ศุกร์ เปิดให้บริการเวลา 10.30-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 10.00-22.00 น.

ร้านอาหารออร์แกนิก ‘ออกัส’เต็มรสชาติ

ใกล้สาขาไหนก็ลองแวะเข้าไปชิม ใครที่กลัวว่าอาหารออร์แกนิกจะรสชาติจืด ฝากบอกว่าไม่ใช่ร้านออกัสแน่นอน