posttoday

Tasty America @กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

12 กรกฎาคม 2561

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ กระทรวงเกษตรแห่งสหรัฐอเมริกา (USDA) และไลน์ แมน (Line Man) จัดงาน “Tasty America”เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 200 ปี

เรื่อง แบมบี [email protected]

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ กระทรวงเกษตรแห่งสหรัฐอเมริกา (USDA) และไลน์ แมน (Line Man) จัดงาน “Tasty America”เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 200 ปี ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอเมริกาและไทย ชวนเปิดประสบการณ์อร่อยรูปแบบใหม่ ง่ายๆ สไตล์อเมริกัน ด้วยที่สุดของไฮไลต์อาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศ พร้อมบริการเดลิเวอรี่ทุกเมนู อร่อยจากสหรัฐส่งตรงถึงหน้าบ้านง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่นไลน์ แมน ระหว่างวันนี้-31 ก.ค. ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์

งาน “Tasty America” เทศกาลอาหารสหรัฐ ในบรรยากาศสุดสนุกสไตล์อเมริกัน ตอกย้ำความเป็นเวิลด์คลาส กูร์เมต์ เดสติเนชั่นของนักชิม โดยอเมริกันฟู้ดเลิฟเวอร์จะได้ เต็มอิ่มกับอาหารและวัตถุดิบส่งตรงจากสหรัฐ อาทิ เนื้อโทมาฮอว์กขุนด้วยธัญพืช เนื้อวัวสายพันธุ์แองกัส จากสหรัฐ ขุนด้วยธัญพืชให้รสชาติเข้มแบบฉบับเนื้อฝั่งตะวันตก มีลายไขมันแทรกทำให้เนื้อเต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำ และมีรสชาติเข้มข้น ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพโดย USDA โดยเนื้อโทมาฮอว์กนี้ ได้ทำการตัดแต่งให้ง่ายสำหรับการนำไปปรุงอาหาร ที่จะเติมเต็มมื้ออาหารให้พิเศษกว่าที่เคย

Tasty America @กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

กุ้งเมนล็อบสเตอร์ กุ้งล็อบสเตอร์จากรัฐเมน สหรัฐ เป็นล็อบสเตอร์ที่ขึ้นชื่อว่า ตัวใหญ่ เนื้อแน่น หวานฉ่ำ โดยเมื่อโตเต็มวัยอาจหนักถึง 20 กก. สามารถนำไปรังสรรค์ได้หลายเมนู หรือเพียงแค่นำไปนึ่งและรับประทานกับซอสเนยก็อร่อยอย่าบอกใคร

แลมบ์เวสตัน มันฝรั่งอเมริกาแช่แข็งแบบเส้นเล็กสูตรต้นตำรับ แบรนด์นำเข้าจากสหรัฐ หรือที่นำมาทอดเป็นอเมริกันฟรายส์ ทำมาจากมันฝรั่งที่มีคุณภาพสูง เมื่อนำมาทอดจะให้ความอร่อย กรอบนอก นุ่มใน อีกทั้ง ยังมีรูปแบบและรสชาติให้คนรักมันฝรั่งได้เลือกอร่อยมากมาย

แอปเปิ้ลแดงวอชิงตัน นับเป็นแอปเปิ้ลขึ้นชื่อจากสหรัฐ ซึ่งปลูกด้วยดินภูเขาไฟ ส่งผลให้อุดมไปด้วยน้ำและแร่ ธาตุ รวมถึงมีวิตามินและสารอาหารมากมาย รสชาติอร่อยเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

Tasty America @กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

นอร์ธเวสต์เชอร์รี่ เชอร์รี่ขนาดใหญ่มีทั้งสีแดงเข้มและสีทอง สดจากสหรัฐ เนื้อแน่น รสชาติหวาน และดีต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ สามารถรับประทานสด หรือทำเป็นไส้พาย นำไปผสมในโยเกิร์ต ปรุงเป็นแยม ซอส เครื่องดื่มผลไม้ หรือไอศกรีมก็อร่อยอย่าบอกใคร

บลูเบอร์รี่ ผลไม้ขึ้นชื่อที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่ดีต่อสายตา มีสารต้านอนุมูลอิสระและไฟเบอร์ สูง แคลอรี่ต่ำซึ่งดีต่อสุขภาพ สามารถรับประทานสด หรือทำเมนูอื่นๆ ได้มากมาย

หลากหลายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ จากแคลิฟอร์เนีย California Milk Products อาทิ ชีส เนย นม และไอศกรีมคริสตัล ไอศกรีมนมแคลิฟอร์เนีย รสมินต์ ช็อกโกแลตชิพ ส่งตรงจากฟาร์มนมโคแคลิฟอร์เนีย ทำจากนมวัวแท้ๆ คุณภาพชั้นเยี่ยม ให้ได้สัมผัสรสชาติใหม่ของไอศกรีมนมสดแท้ที่ลองแล้วจะต้องติดใจ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย

Tasty America @กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

นอกจากนี้ จะได้เต็มอิ่มกับกองทัพสินค้าและขนมชื่อดังที่ส่งตรงจากสหรัฐ อาทิ ชีสเค้กชื่อดังอันดับหนึ่ง Cheesecake Factory มาพร้อมขนมขึ้นชื่ออย่างช็อกโกแลตนมผสมซีซอลต์เคลือบคาราเมล หรือจะเลือกซื้อขนม Pretzel Pete, Herr’s และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้เลือกอร่อยอย่างจุใจแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงอีกหนึ่งซีกโลก

พร้อมสั่งเมนูพิเศษจากเคาน์เตอร์ You Hunt We Cook เฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับ เมนูเนื้อริบอายจากสหรัฐย่าง และหอยนางรมคุมาโมโตะ เสิร์ฟพร้อมอเมริกันฟรายส์ ใช้เนื้อริบอายย่างจากสหรัฐที่ผ่านกระบวนการเลี้ยงด้วยธัญพืช ส่งผลให้มีไขมันแทรก มีความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ พร้อมซอสพริกไทยสดและซอสครีมไวน์ขาว เสิร์ฟคู่กับหอยนางรมคุมาโมโตะอบ และอเมริกันฟรายส์ ในราคาชุดละ 999 บาท

พิเศษ! สามารถสั่งซื้ออาหารและวัตถุดิบจากงาน Tasty America ด้วยบริการเดลิเวอรี่ทุกเมนู ส่งตรงถึงหน้าบ้านง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ แมน และรออร่อยได้ที่บ้านอย่างสะดวก รวดเร็ว

Tasty America @กูร์เมต์ มาร์เก็ต