posttoday

Travel Update

06 กุมภาพันธ์ 2559

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดเส้นทางใหม่ โดฮา-เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 2559 เป็นต้นไป

โดย...กาญจนา

กาตาร์ แอร์เวย์สเปิดเส้นทางโดฮา-เบอร์มิงแฮม

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดเส้นทางใหม่ โดฮา-เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 2559 เป็นต้นไป ให้บริการสัปดาห์ละ 8 เที่ยวบิน ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติฮามัดจากที่ปัจจุบันให้บริการสู่ลอนดอน แมนเชสเตอร์และเอดินบะระ โดยเบอร์มิงแฮมเป็นเมืองที่เดินทางเชื่อมต่อโดยรถไฟและรถยนต์ไปทั่วอังกฤษได้สะดวก

เส้นทางโดฮา-เบอร์มิงแฮม ให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ แบบ 2 ชั้นทุกที่นั่งมีหน้าจอส่วนตัวขนาด 10.6 นิ้ว มีความบันเทิงให้เลือกหลากหลายกว่า 2,000 รายการและผู้โดยสารสามารถใช้ไว-ไฟ ได้ขณะเดินทางในทุกชั้นโดยสาร

Travel Update

 

เอมิเรตส์เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยบนมือถือ

สายการบินเอมิเรตส์เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยบนมือถือครั้งแรกให้บริการจองที่นั่งออนไลน์เช็กอินออนไลน์จัดการบุ๊กกิ้ง ข้อมูลสถานะล่าสุดของเที่ยวบิน ข้อมูลตารางบิน ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยให้ตลอดการเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น เข้าชมข้อมูลได้ที่ emirates.com/th

Travel Update

 

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทาง Capital Express

สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทางใหม่ Capital Express บินสู่แคนเบอร์รา เมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย และเวลลิงตันเมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ ให้บริการ 4 เที่ยวบิน/สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. 2559 เป็นต้นไป ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 จำนวน 266 ที่นั่ง และนับเป็นสายการบินแรกที่มีตารางบินประจำในเส้นทางไปและกลับจากแคนเบอร์รา สำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.singaporeair.com

Travel Update

 

ตรุษจีนนี้ฉลองที่บ้านสุชาดา

บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 6,800 บาท ประกอบด้วยห้องพักแบบสุพีเรียร์ วิลล่า การ์เด้นวิว 1 คืน ชุดอาหารจีนมื้อค่ำและส่วนลดทันที 10% สำหรับโปรแกรมสปาทรีตเมนต์ทุกรายการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น ปั่นจักรยานเสือภูเขา ขี่ม้า และปลูกข้าว จองผ่าน www.souchadaresort.com

Travel Update

 

ชีวา เรสซิเดนซ์กรุงเทพ ลด 20%

ชีวา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพื่อเดินทางไปในเมืองได้อย่างสบาย นำเสนอโปรโมชั่นส่วนลด 20% สำหรับห้องพักแบบสตูดิโอ ควีน ราคาคืนละ 1,836 บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. 2559 สำรองห้องพักได้ที่ www.mosaic-collection.com/chiva-residence-bangkok

Travel Update

 

บอกรักกลางสวนที่สามพราน ริเวอร์ไซด์

โรงแรมสามพราน ริเวอร์ไซด์ (สวนสามพราน) จัดแพ็กเกจพิเศษ Love N’ Roses ให้คู่รักได้ความประทับใจร่วมกันท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน และช็อปปิ้งตลาดสุขใจกับผลผลิตเกษตรอินทรีย์มากมาย แพ็กเกจราคา 3,900 บาท ประกอบด้วยห้องพักวิวสวน สปาเท้าที่อรุษยาสปา โรเซ่ไวน์ 1 ขวด และช่อดอกกุหลาบมอญและดอกไม้ไทยออร์แกนิก สำหรับการเข้าพักวันที่ 8-14 ก.พ. 2559 สอบถามโทร. 034-322-544 หรือ www.sampranriverside.com

Travel Update

 

NOSTRA แอพเที่ยวไทย

นอสตร้า (NOSTRA) ผู้นำด้านบริการแผนที่นำทางและแผนที่ดิจิทัลครบวงจรให้บริการ NOSTRA Map Thailand แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ใช้สำหรับการเดินทางบนท้องถนนในชีวิตประจำวันและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ล่าสุดได้อาสาพาเที่ยวโฮมสเตย์ในหัวข้อ Home Sweet Homestay นำเสนอโฮมสเตย์มากกว่าสิบแห่งที่มีเอกลักษณ์ และยังมีข้อมูลที่น่าสนใจ เช่น 24 แหล่งท่องเที่ยวของไทยกับตำนานที่เขาเล่าว่า... หรือ 12 เมืองต้องห้ามพลาด Plus และสามารถจองโรงแรมในเครือ Agoda ได้ทันทีผ่านแอพนอสตร้า