posttoday

สามสีซีฟู้ด สดใหม่ราคาเป็นมิตร

20 กุมภาพันธ์ 2557

ใครที่เคยคิดว่า “ซีฟู้ด” มักราคาสูง ชนิดที่ว่ากว่าจะได้กินต้องรอโอกาสพิเศษ เห็นทีต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เมื่อได้เจอ ‘สามสีซีฟู้ด’

ใครที่เคยคิดว่า “ซีฟู้ด” มักราคาสูง ชนิดที่ว่ากว่าจะได้กินต้องรอโอกาสพิเศษ เห็นทีต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เมื่อได้เจอ ‘สามสีซีฟู้ด’ ที่เชิญชวนให้มาจัดหนักความอร่อยในราคาเบาๆ เพื่อให้ได้กินซีฟู้ดบ่อยตามต้องการ ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัวหรือนัดกินกับก๊วนเพื่อนก็ได้ ในบรรยากาศโอ่โถง โปร่งสบาย ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์

สามสีซีฟู้ด สดใหม่ราคาเป็นมิตร

ไฮไลท์อยู่ที่น้ำจิ้ม 3 สี 3 รส ซึ่งเป็นที่มาของชื่อร้าน ได้แก่ สีเหลืองส้ม รสเปรี้ยวอมหวาน เพิ่มดีกรีความเผ็ดอีกนิดด้วยสีแดง และสีเขียวเผ็ดจี๊ด พิสูจน์ว่าวัตถุดิบสดใหม่จริงหรือไม่ ต้องเลือกจานที่ปรุงน้อยที่สุดอย่าง รวมทะเลเผา (500 บาท) รวมดาวของอร่อย ไม่ว่าจะเป็นหอยหวาน หมึก ปูม้า และตัวเอกอย่างกุ้งก้ามกรามคัดไซส์ 10 ตัวต่อกิโล ย่างได้กำลังดี เนื้อหวานเด้งหนึบ ไม่ต้องจิ้มก็อร่อย หากติดใจก็ยังไปต่อกันที่ชุดใหญ่ (900 บาท) ที่อร่อยกันยกกำลังสอง

สามสีซีฟู้ด สดใหม่ราคาเป็นมิตร

ซดกันให้ซี้ด แกงเหลืองปูไข่หน่อไม้ดอง (380 บาท) แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วว่าแซ่บ จัดเต็มแบบแกงใต้ แถมยังได้ไข่เน้นๆ จากปูไข่ที่รับใหม่ทุกวัน หมี่กระเฉด (160 บาท) แน่นเครื่อง ครบรสหวาน เค็ม เปรี้ยว กุ้งเยอะแต่ราคาเยา ต้มยำทะเลแห้ง (150 บาท) มีปลากะพง กุ้ง และหมึก นำไปทอดก่อนเคลือบด้วยซอสต้มยำคลุกเคล้ากับสมุนไพรที่มีทั้งแบบสดและทอด นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเมนูที่แค่ได้ยินชื่อเป็นต้องปาดน้ำลาย

สามสีซีฟู้ด สดใหม่ราคาเป็นมิตร

ไม่หมดแค่นั้น ยังมีเซตสุดคุ้มสำหรับ 3-4 คน ในราคาพิเศษเพียง 777 บาท เลือกได้ 3 คอร์สจากหมวดปู หมวดต้ม และหมวดยำอย่างละ 1 รายการ หรือจะเป็นเซต 999 บาท เลือกได้ 3 คอร์สเช่นกัน จากจานกุ้ง ปลา และต้ม

ไม่ได้ชิมถือว่าพลาด สำหรับ ข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งที่นี่มูนได้รสเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมมะม่วงน้ำ&O5533;ดอกไม้หวานหอมมีให้กินตลอดปี ในราคา 60 บาท และ 110 บาท ด้านเครื่องดื่มมีเบียร์และเหล้า ฟรีค่าเปิดขวด

‘สามสีซีฟู้ด’ อยู่ที่ลาดปลาเค้า 47 เปิดทุกวันตั้งแต่ 16.30-23.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่มเปิดมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โทร. 08-4533-3787 และ 08-4533-3987