posttoday

Greendish ดินเนอร์ในสวนอังกฤษ

18 กุมภาพันธ์ 2557

นอกจากบรรยากาศจะเป็นใจ เหมาะที่จะพาคนรักมาดื่มด่ำความสุขแล้ว เราเชื่อว่ามื้ออาหารที่ดีนั้น คือประสบการณ์ทางอารมณ์ความรู้สึก

นอกจากบรรยากาศจะเป็นใจ เหมาะที่จะพาคนรักมาดื่มด่ำความสุขแล้ว เราเชื่อว่ามื้ออาหารที่ดีนั้น คือประสบการณ์ทางอารมณ์ความรู้สึก เพราะอาหารที่สมบูรณ์แบบนั้นไม่เคยถูกบัญญัติในโลกนี้มาก่อน มีแต่เพียงแนวความคิดหรือไอเดียเท่านั้น เปรียบเสมือนการเดินทางที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความรู้สึกดีในอดีตอีกสักครั้ง ซึ่งคุณอาจจะหลงลืมไปแล้ว หรือเป็นการนำพาคุณไปยังที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน นี่แหละคือคำจำกัดความของการปรุงอาหารจากร้าน ‘Greendish restaurant’ ที่เสิร์ฟอาหารฟิวชั่นไทยอิตาเลียนมานานถึง 4 ปี

Greendish ดินเนอร์ในสวนอังกฤษ

กับสไตล์การตกแต่งที่เน้นความเป็นธรรมชาติ คงไว้ซึ่งสีเขียวของต้นไม้ ตกแต่งเป็นสวนอังกฤษบนชั้นดาดฟ้า ส่วนชั้นล่างเน้นความเรียบง่ายผสมความหรูหราในแบบโมเดิร์น มาพร้อมความพิเศษของอาหารที่แต่ละจานคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ ทั้งผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์

ยิ่งช่วงเทศกาลแห่งความรัก ไม่ควรพลาด กับเซต Valentine Dinner Set มาเป็นคู่ 1,499 บาท++ มาเดี่ยว 750 บาท++ เริ่มต้นที่ First Course จานแรก Truffle Cream Soup ใช้เห็ดพอร์ชินี่และเห็ดทรัฟเฟิลปั่นผสมกันปรุงรสเคี่ยวจนออกมาเป็นซุปครีมไม่ผสมแป้งได้เนื้อเห็ดเน้นๆ มาพร้อมขนมปังโฮมเมดทาเนย Parmaham & Sweet Melon อาหารจานคลาสสิคของชาวอิตาเลียนที่ใช้พาร์มาแฮมให้รสเค็ม เสิร์ฟคู่กับผลไม้เมลอนให้ความหวาน กินคู่กันทำให้รสชาติลงตัว สามารถเลือกได้ 1 เมนู

Greendish ดินเนอร์ในสวนอังกฤษ

Second Course กับ Lasagne Slipper Lobster แป้งพาสต้านวดสดผสมกับแครอทได้แป้งสีชมพู วางเรียงเป็นชั้นๆ ด้วยกั้ง เห็ดทรัฟเฟิล ราดด้วยซอสเพสโต้ มาถึง Main Course ปลาหิมะย่าง จานนี้ให้ความสดชื่นจากความเปรี้ยวของซอสมะเขือเทศที่เคี่ยวเอง บวกกับใช้เกลือเกรย์ซอลต์ซีซั่นกับปลาหิมะขณะกริลล์ ได้ความหอม รองด้วยมันบด ทรัฟเฟิล ค่อยละเลียดจนหมดจาน

ตบท้ายความหวานค่ำคืนนี้ด้วย ดาร์กช็อกโกแลต เลมอนเมอแรงค์ทาร์ต และสตรอเบอรี่ชีสเค้ก สั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดมาเติมสีสันชีวิตรักด้วย มาการิต้า เลดี้ (160 บาท) ค็อกเทลสีชมพู จิบเบาๆ ก็ทำเอาสาวๆ เคลิ้มได้เหมือนกัน

Greendish ดินเนอร์ในสวนอังกฤษ