posttoday

คอฟฟี่โมเดล ชิมชิล...ชิล

13 ธันวาคม 2556

วันนี้ผมขอพักร้านอาหารริมทางมาเป็นร้านกาแฟและขนมริมทางกันบ้าง ด้วยเหตุที่ว่าอยู่มาวันนึงมีเหตุต้องหาร้านเปิดอีเมลส่งงานกะทันหัน

โดย...ชายโย

วันนี้ผมขอพักร้านอาหารริมทางมาเป็นร้านกาแฟและขนมริมทางกันบ้าง ด้วยเหตุที่ว่าอยู่มาวันนึงมีเหตุต้องหาร้านเปิดอีเมลส่งงานกะทันหัน ว่าแต่โน้ตบุ๊กตัวเก่าแบตเตอรี่ก็ทำท่าจะไปไม่รอด เลยต้องหาร้านกาแฟสักร้านนั่งชาร์จแบต จิบกาแฟ ชิมขนมเติมน้ำตาลเข้าสมองสักเล็กน้อย (พลังงานที่เหลือเก็บไว้ในพุง) ก็พาให้เรามาเจอกับร้านคอฟฟี่โมเดล ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ ที่ทำให้เราต้องขอสั่งกาแฟกับขนมเค้กมาชิมสักหน่อย

ร้านคอฟฟี่โมเดล ตั้งอยู่ระหว่างซอยประดิพัทธ์ 12-14 ใกล้ๆ กับธนาคารกสิกรไทย หากวิ่งมาทางแยกสะพานควาย มุ่งหน้าสู่แยกประดิพัทธ์ ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือเลยธนาคารกสิกรไทยเล็กน้อย จะเห็นประตูเหล็กเปิดรับลูกค้าตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. มีที่จอดรถหลังร้านได้ประมาณ 15 คัน (หากไปไม่ถูกติดต่อได้ที่เบอร์ 083-256-4141) บรรยากาศร้านออกแนวชิล ชิล เหมือนนั่งจิบกาแฟในสวนหลังบ้านมีของเล่นย้อนยุคกับจักรยานเรโทรเป็นมุมถ่ายภาพเก๋ๆ มีที่นี่นั่งรับลูกค้าได้เกือบๆ 50 ที่นั่ง

คอฟฟี่โมเดล ชิมชิล...ชิล

 

เมนูเครื่องดื่มครบทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ขายในราคาไม่แพงครับแค่ 60-70 บาท ได้แก้วใหญ่ รสชาติพอใช้ได้ แต่ที่เราเน้นอยากให้สั่งมาชิมก็คือเค้ก ทั้งเค้กช็อกโกแลต เค้กลูกพรุน เค้กแครอต และอีกสารพัดเค้กขายในราคาชิ้นละ 60 บาทเหมือนกัน รสชาติเค้กเนื้อนุ่มชุ่มเข้มข้น งานนี้ไม่อ้วนก็ให้มันรู้กันไป ทั้งเครื่องดื่มและกาแฟขายในราคาที่พอรับได้

เรียกว่าเป็นร้านในฝันของคนที่ต้องตระเวนหาร้านกาแฟนั่งทำงานนอกออฟฟิศเลยทีเดียว ค่าเสียหายรวมแค่ 120 กว่าบาท อาหารถูก บรรยากาศดีมีไวไฟ กับปลั๊กไฟให้เสียบชาร์จสมาร์ทโฟน

เอาใจลูกค้ากันถึงขนาดนี้ได้มีกลับไปใช้บริการอีกครั้งแน่ๆ

ความอร่อย 3

ความสะอาด 5