posttoday

Travel Update

24 สิงหาคม 2556

นกแอร์สายการบินของคนไทย เปิดเส้นทางบินไปต่างประเทศเส้นทางแรกจากสนามบินดอนเมืองไปสู่ย่างกุ้ง ประเทศพม่า เริ่มให้บริการบินตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2556 เป็นต้นไป

โดย...ฤดูกาล

นกแอร์เปิดเส้นทางดอนเมืองย่างกุ้ง

นกแอร์สายการบินของคนไทย เปิดเส้นทางบินไปต่างประเทศเส้นทางแรกจากสนามบินดอนเมืองไปสู่ย่างกุ้ง ประเทศพม่า เริ่มให้บริการบินตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2556 เป็นต้นไป โดยให้บริการบินวันละ 1 เที่ยวบินในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์ ตลอดเดือน พ.ย. 2556 และจะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินต่อไปในอนาคต

สามารถทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านเว็บไซต์ www.nokair.com หรือ Call Center โทร.1318 และเพื่อเป็นการฉลองเที่ยวบินใหม่ดังกล่าว นกแอร์ขอมอบตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้น 1,590 บาทต่อเที่ยว ซึ่งสามารถสำรองที่นั่งราคาโปรโมชันนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ททท.รุกตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดงาน Thailand Medical & Wellness Tourism Trade FAM Trip 2013 โดยมีเอเยนต์ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพจาก 10 ประเทศทั่วโลกมาร่วมงาน เพื่อนำเสนอศักยภาพบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพในประเทศไทย

นอกจากนี้ ททท. จะเปิดตลาดใหม่ไปยังกลุ่มผู้รักสุขภาพระดับบน (HighEnd) จากประเทศจีน โดยจัดโปรแกรมทัวร์สุขภาพระดับลักชัวรีที่สอดคล้องกับบุคลิกและรสนิยมของตลาดกลุ่มนี้ รวมถึงประเทศรัสเซีย ลาว และเวียดนามด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันประเทศไทยมีโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานรับรองคุณภาพ Joint Commission International (JCI) มากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และได้รับการยอมรับจากหลายสถาบันระดับโลกว่าไทยเป็นเมืองหลวงแห่งสปาของภูมิภาคเอเชีย

เที่ยวตากหน้าฝน ล่องแก่งอุ้มผางคี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก เชิญชวนทุกท่านชมความงดงามของธรรมชาติแห่งผืนป่าทุ่งใหญ่นเรศวร และสัมผัสความตื่นเต้นกับการล่องแก่งอุ้มผางคี

กิจกรรมที่แนะนำ เช่น ชมทุ่งดอกเทียนและพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ดอยหัวหมด ศึกษาวิถีชีวิตที่หมู่บ้านกะเหรี่ยงอุ้มผางคีและล่องแก่งที่ลำน้ำอุ้มผาง ซึ่งเป็นลำน้ำสาขาหนึ่งของลำน้ำแม่กลองระดับ 34 ที่ในหนึ่งปีจะมีโอกาสให้เราได้สัมผัสเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น สอบถาม ททท. สำนักงานตาก ทุกวันเวลา 08.30-16.30 น. โทร. 055-514-3413 อีเมล [email protected] หรือ www.facebook.com/taktravel