posttoday

เด็ดบนชั้น 7 “เรด โอเว่น”

12 เมษายน 2556

ห้องอาหาร เรด โอเว่น ที่ โซฟิเทล โซ แบงคอก ใครว่ายังไงไม่รู้

ห้องอาหาร เรด โอเว่น ที่ โซฟิเทล โซ แบงคอก ใครว่ายังไงไม่รู้ แต่มาพรีวิวเองแล้วปลื้มในสถานที่ รสชาติ และราคา

ห้องอาหารนี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก คอนเซปต์ นำเสนอบุฟเฟต์นานาชาติ และอะลาคาร์ต ภายใต้คอนเซปต์ World Food Market ซึ่งคัดสรรของดีจากทั่วทุกมุมโลกมาให้บริการ ภายใต้บรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย และการตกแต่งที่ถือเอาเป็นตัวแทนของธาตุไฟ ตามธีมธาตุทั้ง 5 ของทางโรงแรม ด้วยความโดดเด่นและร้อนแรงด้วยสีแดง และลักษณะการประกอบอาหารที่ต้องใช้ไฟเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญ และให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยเป็นอย่างดี สังเกตได้จากการจัดวางโต๊ะที่นั่งที่จะไม่ติดกันมากจนเกินไป เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวในการทานอาหาร จัดโต๊ะไว้รองรับทั้งลูกค้าที่มาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม มีโซนที่นั่งให้เลือกสรรมากพอดู

ไฮไลต์ของที่นี่คือ เตาโมลทานี สีแดง (Molteni) แบรนด์เครื่องครัวดังจากยุโรปที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งตระหง่านเป็นสัญลักษณ์การันตีคุณภาพ ให้เลือกเยี่ยมชมอาหารที่เรียงราย พร้อมปรุงสดใหม่จากเหล่าเชฟมากฝีมือได้ตลอดเวลา

ห้องอาหารนี้เปรียบเสมือนศูนย์รวมอาหารนานารสหลากสัญชาติ ให้ทุกคนที่เข้ามาทานอาหารรู้สึกเหมือนกำลังเดินจับจ่ายเลือกซื้ออาหารจากทุกมุมโลก ด้วยไลน์บุฟเฟต์ที่จัดวางแยกโซนไว้อย่างชัดเจนและทันสมัย โดยมีเชฟผู้มากประสบการณ์ ทำหน้าที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี คุณภาพพรีเมียมท้องถิ่นอันเลืองชื่อทั่วทุกมุมโลก มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารให้ผู้มาเยือนเลือกลิ้มลอง พร้อมเลือกสั่งอาหารให้เชฟประจำแต่ละซุ้มปรุงอาหารสดใหม่บนเตาโมลทานี

เมนูอาหารมีให้เลือกสรรมากมายไม่ว่าจะเป็น ซูชิ มากิ และซาชิมิ แบบญี่ปุ่นขนานแท้ ซึ่งจะมีเชฟประจำซุ้มคอยทำให้ใหม่ตลอดเวลา อาหารทะเลที่เรียงรายรอให้ชิมทั้ง หอยแมลงภู่ตัวโต หอยนางรม กุ้ง ก้ามปู โคลคัท ชีส ไส้กรอก ซาลามี เป็ดรมควัน และอีกหลากหลายอย่าง ที่เลือกทานอย่างไรก็คงทานไม่หมดภายในมื้อเดียว

สำหรับคนชอบทานอาหารไทยที่พร้อมเสิร์ฟ ผัดไท ส้มตำ และยำแบบไทย ๆ ให้ได้ลิ้มลอง และเมนูอาหารซุปและต้มสไตล์จีนอีกด้วย ส่วนที่ชื่นชอบการทานของหวานที่นี่ มีทั้ง เครป ซูเฟล ทีรามิสุ ทาร์ต เค้ก รวมไปถึงช็อกโกแลต จากร้าน Chocolab และที่พิเศษสุดๆ คือมุมไอศกรีม ที่มีให้เลือกอร่อยหลากรสชาติ แถมยังสามารถเลือกผสมท้อปปิ้งโรยหน้าได้ตามใจชอบแบบไม่อั้น

ไปลองความเด็ดราคาดีเองครับ “เรด โอเว่น” ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก แยกสาธรตัดพระราม 4 เปิดบริการ เวลา 06.30 - 22.30น. โทร. 02-624-0000