posttoday

ราชาติไม่เกรงใจใคร อินเดอะบ็อกซ์คาเฟ่

26 ตุลาคม 2555

เดินเล่นเพลินๆ ชมของเก๋ๆ ในอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ ใครชักเหนื่อย อยากนั่งพักชิลชิล ขอแนะนำ อินเดอะบ็อกซ์คาเฟ่ (In the Box Cafe)

โดย...พุสดี

เดินเล่นเพลินๆ ชมของเก๋ๆ ในอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ ใครชักเหนื่อย อยากนั่งพักชิลชิล ขอแนะนำ อินเดอะบ็อกซ์คาเฟ่ (In the Box Cafe) ร้านกาแฟสไตล์สดใสน่ารัก บรรยากาศน่านั่งด้วยตัวร้านที่โปร่งโล่ง ผนังด้านข้างประดับด้วยภาพลายเส้นตัวการ์ตูนขาวดำน่ารัก เพราะว่ากันว่าที่นี่มีเมนูอร่อยให้เลือกหลากหลาย

ซิกเนเจอร์ของร้านกล่องแห่งความสุขที่แนะนำ คือ ขนมปังหน้าต่างๆ ที่มีให้เลือกสรรถึง 15 หน้า ทั้งสังขยาใบเตย วานิลลา เผือกน้ำพริกเผาหมูหยอง เนยถั่ว เนยนม นับแล้วเกือบ 15 หน้า เรียกว่าสั่งกัน 3 วันยังไม่ซ้ำหน้า แถมขนมปังที่นี่เป็นสูตรพิเศษจากเยอรมนี เนื้อขนมปังจะหนานุ่มเป็นพิเศษ แตกต่างจากขนมปังแถวทั่วๆ ไป นี่ไม่นับรวมขนมเค้กน่าชิมอย่างเค้กส้ม บลูเบอร์รี และมะพร้าว

ราชาติไม่เกรงใจใคร อินเดอะบ็อกซ์คาเฟ่

 

สำหรับใครที่อยากจัดหนัก ขอแนะนำ ฮันนีโทสต์ ขนมปังหนานุ่มได้ใจราดน้ำผึ้งจนฉ่ำเยิ้ม รับประทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาก้อนบิ๊กบึ้ม ราดด้วยวิปครีมกับท็อปปิ้ง หรือใครอยากได้ความขมนิดๆ มาตัดกับความหวานของน้ำผึ้ง ก็มีช็อกโกแลตข้นๆ มาให้ราดด้วย อีกเมนูขึ้นชื่อ คือ วาฟเฟิลกล้วยหอม เสิร์ฟร้อนๆ พร้อมกับกล้วยหอมหั่นสไลซ์พอคำ อึ้ม...เข้ากั๊น เข้ากัน

ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกกันชนิดตาลาย ตั้งแต่สมูทตีน้ำผลไม้สดๆ กว่า 15 รายการ หรือถ้าเป็นคอกาแฟก็ต้องลองสั่ง นัตตีอาฟากาโต ที่มีกาแฟเอสเปรสโซ เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวานิลลา ให้รสชาติเข้มข้น หวานมัน อร่อยชื่นใจ

ร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ที่เมกาบางนา ชั้น 2 อยู่ในโซนร้านอาหารอย่างพิซซาและสุกี้ดัง โทร. 08-9801-9555