posttoday

นั่งชิลจิบชาเทรนดี้ @ พีโอนี ที เลานจ์

21 กันยายน 2555

4 ปีผ่านมา พีโอนี หรือดอกโบตั๋นแสนสวยก็งอกงามบานสะพรั่ง อวดโฉมร้านใหม่แห่งที่ 3 แล้ว

โดย...ณัฐพล ช่วงประยูร 

4 ปีผ่านมา พีโอนี หรือดอกโบตั๋นแสนสวยก็งอกงามบานสะพรั่ง อวดโฉมร้านใหม่แห่งที่ 3 แล้ว

ด้วยความรักและทุ่มหัวใจสุดตัวของพี่น้องบ้าน “วงศ์กิตติโชค” มานะปั้นแบรนด์ด้วยมือของตัวเอง หวังให้น้ำชาเป็นมากกว่าเครื่องดื่มตัวสำรอง เริ่มต้นจาก พีโอนี ทีเฟ่ แอนด์ แกลลอรี ที่ ศาลาแดง สู่ พีโอนี ที รูม ที่ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เสียงตอบรับอย่างอบอุ่น ในปีนี้ เลานจ์สวยใต้โรงแรมโกลว์ ทรีนิตี้ สีลม ก็ผุดกลีบโบตั๋น (พีโอนี) แสนสวยงาม อวดโฉมในชื่อ “พีโอนี ที เลานจ์”

ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ร้านเป็นที่พบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัว ท่ามกลางการตกแต่งผสมผสานอิฐ ปูน ไม้ เชือก ให้ความเป็นสามัญที่เติมแต่งสไตล์ทันสมัยกับแผ่นเหล็กฉลุลายดอกโบตั๋นกับไฟดิบเท่ และกระจกบานโต แถมพื้นที่ระหว่างโต๊ะกว้างขวางไม่แออัด เก้าอี้ทุกตัวนั่งสบาย ดูแล้วไม่ต้องรีบมารีบไป นั่งชิลได้อย่างที่บ้าน แน่นอนว่านั่น...อบอุ่น เป็นกันเองที่สุด

นั่งชิลจิบชาเทรนดี้ @ พีโอนี ที เลานจ์

 

แม้ว่าจะสวยงามพร้อมในการตกแต่ง แต่ พีโอนี ก็ไม่เคยลืมความตั้งใจมอบรสชาติดีๆ ผ่านชาร้อน ชาเย็น ชาแบลนด์ หรือชาไหนๆ ที่จะต้องสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือน กับบรรดาเมนูชาตำรับพีโอนี ที่หลายคนเคยได้ลองชิม ไม่มีผิดหวัง ซึ่งปัจจุบันมีชามากกว่า 60 ชนิด ในทุกสาขา และพิเศษที่ “ที เลานจ์” น้องใหม่แห่งนี้ มีซิกเนเจอร์น่าหลงใหล ชื่อ “ทรีนิตี้” รับประทานกับสโคน หลากรสที่ทำพิเศษในแต่ละเดือน รับรอง...ชิลลืม แถมยังมีมุมชมและดมชากลิ่นต่างๆ เพื่อเลือกสั่งดื่มที่ร้าน และสั่งแพ็กใบชาที่โปรดไปชงดื่มที่บ้านเก๋ๆ ด้วย

สำหรับอาหารจานสะดวกอย่างซุป สลัด แซนด์วิช หรือจานเคียง อย่างไก่ทอด ผักโขมอบชีส ตับไก่บด หอยเชลล์อบชีส ลาบแซลมอน ฯลฯ ก็มีให้เลือกลิ้มชิมรส ใครที่หิวจัด พิเศษกับ อะลาคาร์ต เจ๋งๆ อย่างข้าวสเต๊กปลาอินทรีกะเพรากรอบ ข้าวต้มยำกุ้งห่อไข่ หรือ สตูหมูราดข้าวห่อไข่ ไม่ก็สปาเกตตีเทมปุระราดซอสครีมเห็ด หรือฟูซิลีเนื้อปูสาหร่ายไข่กุ้งครีมซอส และอีกหลากหลายเมนู ลองกันไม่หมดในคราวเดียวชัวร์ๆ อ้อ...ใครชอบปาร์ตี้นอกสถานที่ ส่วนของเคเทอริงก็พร้อมจัดให้แบบเทรนดี้ไม่แพ้นั่งชิลที่ร้าน

นั่งชิลจิบชาเทรนดี้ @ พีโอนี ที เลานจ์

 

ด้วยทำเลกลางเมือง ห่างจากรถไฟฟ้าช่องนนทรี ทางฝั่งถนนนราธิวาสฯ เพียง 200 เมตร และใกล้กับสีลม ซอย 3 ทว่ายังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่เป็นส่วนตัว รวมเอาทั้งความสะดวก สบาย และไม่จอแจ แออัดไว้ด้วยกันอย่างพอดิบพอดี ไม่ว่าจะแวะมาชิล มารับประทานอาหารกลางวัน นัดคุยงาน เดตสบายๆ หรือเลี้ยงฉลองสุดสัปดาห์ ก็เหมาะเหม็งทั้งนั้น

พีโอนี ที เลานจ์ @โรงแรม โกลว์ ทรินิตี้ สีลม เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น. โทร. 02-667-0136/พีโอนี เคเทอริง โทร. 02-235-5369